- Biển số
- OF-542866
- Ngày cấp bằng
- 24/11/17
- Số km
- 3,506
- Động cơ
- 367,902 Mã lực
Thỏ đi luôn vào việc và chưa kết luận Đúng/ Sai vì việc này dù sao nên để Tòa kết luận.
Người quen của Thỏ có mở thẻ tín dụng tại Ngân hàng V. Quá trình sử dụng đã hơn 3 năm và mọi việc không có gì khác thường. Tuy nhiên, 2 tháng gần đây, CÓ THỂ( Thỏ nhấn mạnh), chủ Thẻ tiêu hay có hành vi tiêu dùng chưa rõ ràng ( như phía Ngân hàng nghi ngờ và võ đoán là rút tiền khống) nhưng chủ Thẻ vẫn thanh toán đủ số tiền tiêu dùng. Câu chuyện không có gì cho tới khi NH áp đặt thu phí 500,000VND/ tháng theo cái gọi là Phí Quản lý đặc biệt cho giao dich nghi ngờ mà không có chứng cứ chứng minh.
Sau khi nhận email, chủ Thẻ đã ngay lập tức phản hồi và được NVCSKH gọi điện thoại trao đổi dù lúc ấy chủ Thẻ đang không ở VN ( Tiền Roaming quã 500k nhiều). Sau trao đổii,chủ Thẻ nói k thể đáp ứng yêu cầu " bất khả thi" của NH, ví dụ: Chi tiêu đã không gần, POS thì thuộc hộ gia đình trong quá trình du lịch mà NH đòi hóa đơn đỏ trong khi có Liên in nhiệt ghi nhận.... Chủ Thẻ nhận được sự thấu hiểu của CSKH nhưng Luật là Luật nên tới khi nhận Sao kê, anh ta vẫn chấp nhận thanh toán 500,000VND phí " giời ơi".
Câu chuyện nhẽ không có gì nhưng tới kỳ sao kê tháng này, dù phía NH yêu cầu thanh toán tối thiểu nhưng chủ thẻ vẫn thanh toán gấp đôi và trùng hợp lại có nhu cầu chi tiêu đúng số đó. Và trong sao kê, NH đề rõ là phí QLĐB. Chủ thẻ cảm thấy không ổn nên đã TẤT TOÁN 100% dư nợ rồi gửi email yêu cầu hủy thẻ.
Tới chiều tối, 1 nv CSKH gọi đt với thái độ rất không hòa nhã yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân ( chỗ này Thỏ, chủ thẻ đều hiểu) và khi chủ Thẻ trả lời (tất nhiên vì nhìn số điện thoại gọi tới không có gì chứng mình là số của NH) thì có thái độ.
Sau khoảng hơn 1h thì có email từ CSKH yêu cầu như sau :
"Thông qua email này chúng tôi rất tiếc chưa hỗ trợ Quý khách hủy thẻ tín dụng V... do chưa xác thực thành công và thẻ còn dư nợ, dư nợ thẻ tạm tính tới thời điểm hiện tại ngày 18/10/2024 (Lúc 18h05) là: 364,358 VNĐ."
Mặc dù chủ Thẻ đã tất toán 100%lúc 11h30 sáng tức trước hạn cuối 16h ngày 22/10/2024.
Thỏ cho rằng phía NH đã không đúng trong việc này, chí ít theo chính sách miễn lãi như công bố.
Thỏ xin ý kiến các bác và nếu đúng, Thỏ sẽ sát cánh cùng chủ Thẻ trong quá trình Tố tụng. Và Thỏ nhân câu chuyện mới thấy, chắc chắn nhiều người đã mắc nhưng vì số tiền không lớn nên tặc lưỡi.
Người quen của Thỏ có mở thẻ tín dụng tại Ngân hàng V. Quá trình sử dụng đã hơn 3 năm và mọi việc không có gì khác thường. Tuy nhiên, 2 tháng gần đây, CÓ THỂ( Thỏ nhấn mạnh), chủ Thẻ tiêu hay có hành vi tiêu dùng chưa rõ ràng ( như phía Ngân hàng nghi ngờ và võ đoán là rút tiền khống) nhưng chủ Thẻ vẫn thanh toán đủ số tiền tiêu dùng. Câu chuyện không có gì cho tới khi NH áp đặt thu phí 500,000VND/ tháng theo cái gọi là Phí Quản lý đặc biệt cho giao dich nghi ngờ mà không có chứng cứ chứng minh.
Sau khi nhận email, chủ Thẻ đã ngay lập tức phản hồi và được NVCSKH gọi điện thoại trao đổi dù lúc ấy chủ Thẻ đang không ở VN ( Tiền Roaming quã 500k nhiều). Sau trao đổii,chủ Thẻ nói k thể đáp ứng yêu cầu " bất khả thi" của NH, ví dụ: Chi tiêu đã không gần, POS thì thuộc hộ gia đình trong quá trình du lịch mà NH đòi hóa đơn đỏ trong khi có Liên in nhiệt ghi nhận.... Chủ Thẻ nhận được sự thấu hiểu của CSKH nhưng Luật là Luật nên tới khi nhận Sao kê, anh ta vẫn chấp nhận thanh toán 500,000VND phí " giời ơi".
Câu chuyện nhẽ không có gì nhưng tới kỳ sao kê tháng này, dù phía NH yêu cầu thanh toán tối thiểu nhưng chủ thẻ vẫn thanh toán gấp đôi và trùng hợp lại có nhu cầu chi tiêu đúng số đó. Và trong sao kê, NH đề rõ là phí QLĐB. Chủ thẻ cảm thấy không ổn nên đã TẤT TOÁN 100% dư nợ rồi gửi email yêu cầu hủy thẻ.
Tới chiều tối, 1 nv CSKH gọi đt với thái độ rất không hòa nhã yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân ( chỗ này Thỏ, chủ thẻ đều hiểu) và khi chủ Thẻ trả lời (tất nhiên vì nhìn số điện thoại gọi tới không có gì chứng mình là số của NH) thì có thái độ.
Sau khoảng hơn 1h thì có email từ CSKH yêu cầu như sau :
"Thông qua email này chúng tôi rất tiếc chưa hỗ trợ Quý khách hủy thẻ tín dụng V... do chưa xác thực thành công và thẻ còn dư nợ, dư nợ thẻ tạm tính tới thời điểm hiện tại ngày 18/10/2024 (Lúc 18h05) là: 364,358 VNĐ."
Mặc dù chủ Thẻ đã tất toán 100%lúc 11h30 sáng tức trước hạn cuối 16h ngày 22/10/2024.
Thỏ cho rằng phía NH đã không đúng trong việc này, chí ít theo chính sách miễn lãi như công bố.
Thỏ xin ý kiến các bác và nếu đúng, Thỏ sẽ sát cánh cùng chủ Thẻ trong quá trình Tố tụng. Và Thỏ nhân câu chuyện mới thấy, chắc chắn nhiều người đã mắc nhưng vì số tiền không lớn nên tặc lưỡi.