[VHGT] Tranh luận với XXX về sai làn tại đường 5

master_leader

Xe buýt
Biển số
OF-139104
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
568
Động cơ
372,570 Mã lực
Theo em là cụ chủ thơt không chém đâu đây là lỗi mới nghĩ ra của bọn đội 5 đấy mà trên đường 5 đoạn Hà Nội chỉ áp dụng được ở cái ngã 4 này thôi cả 2 chiều. .
E cám ơn cụ đã tin tưởng e ah.
 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
7,074
Động cơ
415,112 Mã lực
Vodka cụ vì quá chuẩn
 

lonelydriver

Xe buýt
Biển số
OF-173498
Ngày cấp bằng
24/12/12
Số km
635
Động cơ
348,240 Mã lực
Cụ chủ lý luận chuẩn đấy... Chúc mừng cụ

Theo em, lần sau cụ nên thêm là nhiệm vụ của CSGT nếu thấy các biển báo cắm không hợp lý (hoặc cắm không đầy đủ) thì cần kiến nghị để GTCC điều chỉnh, cắm thêm biển cho phù hợp với tình hình thực tế để người tham gia giao thông chấp hành

Chẳng lẽ từ cầu Thanh trì rẽ xuống lại phải vòng về cầu Chui để xem biển cắm ở đầu đường 5 thế nào à?
 

vasily

Xe buýt
Biển số
OF-22818
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
877
Động cơ
502,818 Mã lực
Theo em là cụ chủ thơt không chém đâu đây là lỗi mới nghĩ ra của bọn đội 5 đấy mà trên đường 5 đoạn Hà Nội chỉ áp dụng được ở cái ngã 4 này thôi cả 2 chiều. .
Bác nói rõ xem tại sao được áp dụng ở cái ngã 4 này xem? Nếu áp được nó chả để cho người ta đi như thế.

Trò này bọn nó diễn nhiều rồi, và thể hiện rõ sự ngu nhưng lì lợm của chúng nó.
 

huyta

Xe buýt
Biển số
OF-67562
Ngày cấp bằng
2/7/10
Số km
540
Động cơ
437,880 Mã lực
Bác nói rõ xem tại sao được áp dụng ở cái ngã 4 này xem? Nếu áp được nó chả để cho người ta đi như thế.

Trò này bọn nó diễn nhiều rồi, và thể hiện rõ sự ngu nhưng lì lợm của chúng nó.
ở ngã 4 này làn sát GPC cả 2 chiều đều cho đi thẳng + rẽ trái khi đi vào ngã 4 này thường là rất đông xe lên các xe con thấy làn nào vắng thì tiến vào làn đó(vd như chủ thớt này chuyển vào làn thứ 2 ). Thế nên bọn c hó này nhập nhèm là đi sai làn dành cho xe tải , bon nó cứ mặc định làn đi thẳng + rẽ trái là dành cho xe con.
Còn tại các ngã 3, 4 khác làn sát GPC đều chỉ có mũi tên chỉ cho rẽ trái thôi , nếu đứng trong đó mà đi thẳng thì = ko tuân thủ vạch kẻ đường.
(còn 1 số ngã 3 ở phía dưới cả 2 chiều đều có mũi tên thẳng+ rẽ trái em không nói tới nhé)
 
Chỉnh sửa cuối:

tuantu68

Xe buýt
Biển số
OF-110503
Ngày cấp bằng
26/8/11
Số km
749
Động cơ
398,558 Mã lực
chuẩn không cần chỉnh bác ạ
 

kimithanh

Xe tăng
Biển số
OF-130364
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
1,799
Động cơ
391,749 Mã lực
E chào các cụ Of ah.
Chuyện của nhà e thể này: Sau hơn 1 năm có bằng lái và mới cưới V2 được 8 tháng, tham gia Of được hơn năm. Hôm qua e có việc phải xuống HP, e đi cùng Gấu và e gái Gấu.
E đi từ cầu Thanh Trì xuống đường 5, đến chỗ đèn xanh đỏ đầu tiên thì do làn đường bên sát giải phân cánh đông quá, e xi nhanh và chuyển sang làn giữa đi sau mấy xe tải. Sau khi qua ngã 4 đèn xanh thì e bị 1 chú XXX mặc áo xanh (tạm gọi là XXX1) chỉ cạp nong và vẫy e vào, lúc này e vẫn chưa hiểu là mình bị lỗi gì vì e đi rất tuân thủ luật theo đúng tinh thần của Of nhà ta.
E tấp xe vào lề đường, tháo dây an toàn và ra khỏi xe, đoạn hội thoại bắt đầu:
- XXX1: Chào anh, anh cho kiểm tra giấy tờ.
- Em: Xin lỗi anh, tôi bị lỗi gì?
- XXX1: Anh cứ đưa giấy tờ cho tôi kiểm tra.
- Em: Theo quy định của BCA anh phải thông báo lỗi cho tôi biết trước khi kiểm tra giấy tờ của tôi.
- XXX1: Anh đi sai làn đường vào làn của xe tải.
- Em: Xin lỗi anh tôi đi từ trên cầu Thanh trì xuống không thấy có biển phân làn.
- XX1 (hình như không biết luật thì phải): Ở đầu đường 5 có biển phân làn đấy.
- Em: Tôi đi từ cầu Thanh trì xuống nên không biết đầu đường 5 cắm biển gì, theo luật thì tại ngã 3, ngã 4 phải có biển nhắc lại chứ.
- XXX1: Anh không biết luật ah? Đây là Quốc lộ nên biển cắm đầu đường thì mọi người đi trên đường phải tuân theo.
- Em nghĩ bụng thằng XXX1 này cực ngu và chẳng hiểu tý gì về luật cả (sau này e biết nó là thằng thực tập): Tôi hỏi anh, nếu tôi sống ở Hải Dương và cũng chỉ đi quanh quản khu Hải Dương thì làm sao tôi biết đầu đường 5 có cái biển nào?
Lúc này e thấy 1 XXX áo vàng (tạm gọi là XXX2) chạy ra chỗ em.
- XXX2: Chào anh, anh cho kiểm tra giấy tờ.
- Em: Xin lỗi tôi mắc lỗi gì ah/
- XXX2: Anh đi sai làn đường.
- Em: Tôi đi từ trên cầu Thanh trì xuống ko thấy có biển phân làn.
... Và câu chuyện đối thoại cũng như với XXX1 nên e ko viết ra. Sau 1 hồi chú XXX2 bảo e đanh xe gọn vào rồi bỏ đi, chú XXX1 lại cầm gậy ra chặn xe khác ( e nghĩ cũng là "lỗi" sai làn như e).
Em đỗ xe và khóa cửa xe cần thận rồi ra chỗ XXX1 hỏi trường hợp của tôi thì thế nào đây?
- XXX1: Anh đi sai làn đường.
- Em: Tôi nói cho anh biết nhé, thứ nhất a không có thẻ xanh theo quy định của BCA nên không được phép dừng xe khi đang lưu thông trên đường, thứ 2: anh không có bảng tên và số hiệu nên tôi ko biết anh là ai.
XXX1 thấy có vẻ đuối lý nên bảo e ra gặp XXX2 giai quyết.
- Em: chào anh, trường hợp của tôi giải quyết thế nào đây.
- XXX2: Anh đi sai làn (ko nhắc đến phạt và giấy tờ gì cả).
- Em: như tôi đã nói tôi đi từ trên cầu Thanh trì xuống ko thấy có biển phân làn, và theo Quy chế khai thác đường 5 thì xe tôi được quyền đi ở làn sát giải phân cách và làn giữa.
- XXX2: Ở đầu đường 5 có biển phân làn.
- Em lúc này cũng hăng máu lên: Nêu đầu đường 5 có biển phân làn thì tại các ngã 3 và ngã 4 phải có biển nhắc lại chứ. Tôi ko đi từ đầu đường 5 nên tôi ko thấy biển nào hết.
- XXX2: Anh ko biết luật ah, họ đặt biển ở đầu Quốc lộ thì áp dụng cho toàn tuyến.
- Em: Nêu người tham gia giao thông đi ở đoạn giữa đường 5 này thì làm sao mà biết được, nên luật mới quy định tại các ngã 3, ngã 4 phải có biển nhắc lại. Mà tôi cũng nói cho anh biết là cái anh XXX1 kia ko đeo thẻ xanh do BCA cấp lại tự ý ra dừng phương tiện là sao?
- XXX2 đấu dịu với e: Đồng chí ấy là SV thực tập hỗ trợ cho tôi, đồng chí ấy ko đứng 1 mình.
- Em: Tôi biết anh XXX1 ko đứng 1 mình, nhưng theo quy định của BCA thì chỉ có chiến sĩ nào có thẻ xanh mới được phép dừng phương tiện. Ngoài ra tôi còn ko thấy anh XXX1 có đeo bảng tên và số hiệu.
XXX2 thấy có vẻ khó nhằn được e nên lảng sang hỏi e mấy câu linh tinh về tên tuổi và nơi làm việc rồi nói: Thôi tôi chỉ nhắc nhở anh thôi, mời anh đi.
- Em: Cám ơn anh nhắc nhở nhưng tôi sẽ vẫn tham gia giao thông theo luật. Và e chạy ra xe đi.
Câu chuyện của e đến đây là hết (mất đúng 20 phút tranh luận). Do đây là lần đầu thứ 2 e cầm lái xuống HP và lần đầu bị XXX vịn nên có gì sơ suất mong các Cụ chỉ giao để lần sau có cơ hội chiến với XXX e sẽ làm "quyết liệt" hơn ah.
cụ ko có sơ suất gì hết sơ suất lơn nhất ở đây ko ghi âm lại mà thoai
 

master_leader

Xe buýt
Biển số
OF-139104
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
568
Động cơ
372,570 Mã lực
cụ ko có sơ suất gì hết sơ suất lơn nhất ở đây ko ghi âm lại mà thoai
E có ghi âm bằng điện thoại của Gấu nhà e nhưng ko biết thế nào tối về định mở ra nghe thì chẳng thấy đâu mất. E dự là trong lúc hưng phấn quá vì lần đầu chiến được với XXX e đã bấm nhầm nút Dismiss thay vì Save. Hic.
 

duyhoan

Xe hơi
Biển số
OF-174294
Ngày cấp bằng
30/12/12
Số km
162
Động cơ
342,990 Mã lực
chúc mừng cụ nhé!
 

master_leader

Xe buýt
Biển số
OF-139104
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
568
Động cơ
372,570 Mã lực
cụ ko có sơ suất gì hết sơ suất lơn nhất ở đây ko ghi âm lại mà thoai
E có ghi âm bằng điện thoại của Gấu nhà e nhưng ko biết thế nào tối về định mở ra nghe thì chẳng thấy đâu mất. E dự là trong lúc hưng phấn quá vì lần đầu chiến được với XXX e đã bấm nhầm nút Dismiss thay vì Save. Hic.
 

GBDB

Xe tải
Biển số
OF-192538
Ngày cấp bằng
4/5/13
Số km
241
Động cơ
331,180 Mã lực
Lần sau cụ nhớ ghi âm nhé :D mà bọn xxx sai thì cụ phải bắt xxx xin lỗi chứ
 

Đức Min

Xe tải
Biển số
OF-163709
Ngày cấp bằng
27/10/12
Số km
213
Động cơ
349,820 Mã lực
volka cụ. mình đi đúng luật thì chiến cật lực cụ à
 

hihodu

Xe tăng
Biển số
OF-62237
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,552
Động cơ
453,860 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói.
Tại ngã tư này làn bên trái mũi tên thẳng và rẽ trái, làn giữa mũi tên thẳng. Cụ chủ đi như thế là chuẩn rồi.
 

khucdaodau88

Xe tải
Biển số
OF-171610
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
229
Động cơ
345,066 Mã lực
hoan hô cụ em bị bắt ở đấy! cãi nhưng chúng nddooong quá 3 thằng châu *** lại.bố thí cho nó ít về xây mộ bố nó=((
 

tranminhhoa

Xe tăng
Biển số
OF-8718
Ngày cấp bằng
22/8/07
Số km
1,587
Động cơ
554,047 Mã lực
Sao cụ không hỏi nó là ví dụ như quốc lộ 1 theo nó thì chỉ cần cắm biển ở đầu Lạng Sơn và Ca Mau thôi hả, xem nó trả lời thế nào =))
 

trananhl

Xe máy
Biển số
OF-20516
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
59
Động cơ
500,390 Mã lực
E chào các cụ Of ah.
Chuyện của nhà e thể này: Sau hơn 1 năm có bằng lái và mới cưới V2 được 8 tháng, tham gia Of được hơn năm. Hôm qua e có việc phải xuống HP, e đi cùng Gấu và e gái Gấu.
E đi từ cầu Thanh Trì xuống đường 5, đến chỗ đèn xanh đỏ đầu tiên thì do làn đường bên sát giải phân cánh đông quá, e xi nhanh và chuyển sang làn giữa đi sau mấy xe tải. Sau khi qua ngã 4 đèn xanh thì e bị 1 chú XXX mặc áo xanh (tạm gọi là XXX1) chỉ cạp nong và vẫy e vào, lúc này e vẫn chưa hiểu là mình bị lỗi gì vì e đi rất tuân thủ luật theo đúng tinh thần của Of nhà ta.
E tấp xe vào lề đường, tháo dây an toàn và ra khỏi xe, đoạn hội thoại bắt đầu:
- XXX1: Chào anh, anh cho kiểm tra giấy tờ.
- Em: Xin lỗi anh, tôi bị lỗi gì?
- XXX1: Anh cứ đưa giấy tờ cho tôi kiểm tra.
- Em: Theo quy định của BCA anh phải thông báo lỗi cho tôi biết trước khi kiểm tra giấy tờ của tôi.
- XXX1: Anh đi sai làn đường vào làn của xe tải.
- Em: Xin lỗi anh tôi đi từ trên cầu Thanh trì xuống không thấy có biển phân làn.
- XX1 (hình như không biết luật thì phải): Ở đầu đường 5 có biển phân làn đấy.
- Em: Tôi đi từ cầu Thanh trì xuống nên không biết đầu đường 5 cắm biển gì, theo luật thì tại ngã 3, ngã 4 phải có biển nhắc lại chứ.
- XXX1: Anh không biết luật ah? Đây là Quốc lộ nên biển cắm đầu đường thì mọi người đi trên đường phải tuân theo.
- Em nghĩ bụng thằng XXX1 này cực ngu và chẳng hiểu tý gì về luật cả (sau này e biết nó là thằng thực tập): Tôi hỏi anh, nếu tôi sống ở Hải Dương và cũng chỉ đi quanh quản khu Hải Dương thì làm sao tôi biết đầu đường 5 có cái biển nào?
Lúc này e thấy 1 XXX áo vàng (tạm gọi là XXX2) chạy ra chỗ em.
- XXX2: Chào anh, anh cho kiểm tra giấy tờ.
- Em: Xin lỗi tôi mắc lỗi gì ah/
- XXX2: Anh đi sai làn đường.
- Em: Tôi đi từ trên cầu Thanh trì xuống ko thấy có biển phân làn.
... Và câu chuyện đối thoại cũng như với XXX1 nên e ko viết ra. Sau 1 hồi chú XXX2 bảo e đanh xe gọn vào rồi bỏ đi, chú XXX1 lại cầm gậy ra chặn xe khác ( e nghĩ cũng là "lỗi" sai làn như e).
Em đỗ xe và khóa cửa xe cần thận rồi ra chỗ XXX1 hỏi trường hợp của tôi thì thế nào đây?
- XXX1: Anh đi sai làn đường.
- Em: Tôi nói cho anh biết nhé, thứ nhất a không có thẻ xanh theo quy định của BCA nên không được phép dừng xe khi đang lưu thông trên đường, thứ 2: anh không có bảng tên và số hiệu nên tôi ko biết anh là ai.
XXX1 thấy có vẻ đuối lý nên bảo e ra gặp XXX2 giai quyết.
- Em: chào anh, trường hợp của tôi giải quyết thế nào đây.
- XXX2: Anh đi sai làn (ko nhắc đến phạt và giấy tờ gì cả).
- Em: như tôi đã nói tôi đi từ trên cầu Thanh trì xuống ko thấy có biển phân làn, và theo Quy chế khai thác đường 5 thì xe tôi được quyền đi ở làn sát giải phân cách và làn giữa.
- XXX2: Ở đầu đường 5 có biển phân làn.
- Em lúc này cũng hăng máu lên: Nêu đầu đường 5 có biển phân làn thì tại các ngã 3 và ngã 4 phải có biển nhắc lại chứ. Tôi ko đi từ đầu đường 5 nên tôi ko thấy biển nào hết.
- XXX2: Anh ko biết luật ah, họ đặt biển ở đầu Quốc lộ thì áp dụng cho toàn tuyến.
- Em: Nêu người tham gia giao thông đi ở đoạn giữa đường 5 này thì làm sao mà biết được, nên luật mới quy định tại các ngã 3, ngã 4 phải có biển nhắc lại. Mà tôi cũng nói cho anh biết là cái anh XXX1 kia ko đeo thẻ xanh do BCA cấp lại tự ý ra dừng phương tiện là sao?
- XXX2 đấu dịu với e: Đồng chí ấy là SV thực tập hỗ trợ cho tôi, đồng chí ấy ko đứng 1 mình.
- Em: Tôi biết anh XXX1 ko đứng 1 mình, nhưng theo quy định của BCA thì chỉ có chiến sĩ nào có thẻ xanh mới được phép dừng phương tiện. Ngoài ra tôi còn ko thấy anh XXX1 có đeo bảng tên và số hiệu.
XXX2 thấy có vẻ khó nhằn được e nên lảng sang hỏi e mấy câu linh tinh về tên tuổi và nơi làm việc rồi nói: Thôi tôi chỉ nhắc nhở anh thôi, mời anh đi.
- Em: Cám ơn anh nhắc nhở nhưng tôi sẽ vẫn tham gia giao thông theo luật. Và e chạy ra xe đi.
Câu chuyện của e đến đây là hết (mất đúng 20 phút tranh luận). Do đây là lần đầu thứ 2 e cầm lái xuống HP và lần đầu bị XXX vịn nên có gì sơ suất mong các Cụ chỉ giao để lần sau có cơ hội chiến với XXX e sẽ làm "quyết liệt" hơn ah.
Không còn gì phải bàn cãi. Thực tế đã chứng minh bạn đã đúng. Và luật giao thông quy định đúng như thế. Chưa nói đến mấy nhóc xxx thực tập không thuộc bài vì chúng mua bằng cấp, vị trí. Mà chỉ cần nói rằng đang có một số xxx cố tình làm sai luật để kiếm tiền (vì bây Giờ % chia lại tiền phạt cho xxx là rất cao) nên bọn thực tập không thuộc bài cứ thế mà làm theo thôi.
Chúng ta không hiểu luật sẽ thành mồi ngon cho xxx. Chưa nói đến nhiều cụ lái Xe khác không phải là Xe con lỗi luật giao thông có bị oan cũng không giám cãi vì xxx lại moi ra lỗi khác như quá tải, phanh sâu quá, lốp quá mòn vân vân.
Xxx bây giờ không phải là để bảo đảm an toàn giao thông như đúng nghĩa cuả nó, mà ra đường bây giờ là để hoàn thành chỉ tiêu kinh tế được trên giao.
Nản luôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top