Chào cả nhà! Qua việc chuyển làn khi nào khi nhập làn, tách làn trên đường cao tốc...Nhà cháu thấy các cụ tranh luận khá nhiều mà chẳng đi đến đâu cả...
Cho nhà cháu hỏi thế này:
- Cụ nào bị xxx bắt lỗi lày chưa? Và nếu đã bị rồi thì sao ko thấy bằng chứng.? Có 1 số cụ nhận là xxx vịn lỗ này nhưng sau chỉ nhắc nhở ( Do mồm thối nên thổi còi cho đỡ thối rồi nhắc nhở ). XXX đứng ớ đấy thì có nhiều việc lắm ( Lỗi xi nhan, Lỗi tốc độ, Lối tránh vượt...) Nên đừng suy luận là xxx đứng đây là bắt lỗi này. ( Qui kết theo kiểu chụp mũ , suy luận thì chẳng hay ho gì )
- Khi chúng ta tham gia GT thì tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường. ( Trên nguyên tắc luật GTĐB ): Nhóm BIỂN CẤM và nhóm BIỂN BẮT BUỘC ; Nhóm VẠCH CẤM thì chúng ta phải nghiêm túc tuân thủ còn lại là ta được phép đi nếu bảo đảm an toàn và không trái luật GTĐB.
Tóm lại: Những chỗ đấy có biển báo nào cấm ko? Vạch kẻ đường có thuộc nhóm cấm ko ????? Nếu ko có thì các cụ chằng có gì phải tranh luận cả...Nếu cụ nào bị vịn thì hãy đem biên bản về phọt lên để chúng ta "điều trị" Kể cả khởi kiện .
PS:
- Trong QC41 có điều nào bắt buộc phải tuân thủ dạng vạch mũi tên này ko ???
- Biển báo trên đường phải nhìn thấy tối thiểu là 150m-100m-50m ( tuỳ loại đường ) Còn cái mũi tên này khi các cụ nhìn thấy thì nó còn bao nhiêu m.
Đọc xong 44# nhà cháu thấy bóng ma xxx hiện hình vào thớt này "quăng lựu đạn và đốt quả thối nhiều quá...