- Biển số
- OF-521627
- Ngày cấp bằng
- 15/7/17
- Số km
- 939
- Động cơ
- 183,352 Mã lực
Theo như em biết thì chỉ có VW có dùng loại lốp phủ keo cho 1 số dòng xe, và nó được ghi chú sẵn trên lốp. Tức là nhiều khả năng lốp đc sx riêng để dùng keo này. Với cả nó dùng theo điều kiện khí hậu của nó, chứ về Vn ko biết có phù hợp ko. Các hãng khác thì em chỉ thấy xài runflat để chống đinh. Công nghệ này Sg em thấy có từ 2015 mà sao ít phổ biến quá. Cụ chắc đã tìm hiểu rồi mới làm, cụ cho em hỏi mấy câu mở mang kiến thức:Đầy hãng làm lốp chống đinh loại phủ keo bên trong, cũng nhiều hãng xe trang bị lốp có phủ keo bên trong mà.
1. Keo của ông Thi đen này xuất xứ ở đâu Em thấy máy móc chỗ ông này nút bấm, hiển thị toàn chữ que gậy, ko biết keo có thế ko.
2. Cái này có bảo vệ đc hông lốp hay chỉ bảo vệ phần phẳng tiếp xúc mặt đường?
3. Liệu sau 1 tgian hoạt động ở nhiệt độ cao thì có bị loãng ra và văng lung tung ko. Nếu có thì bao lâu nên đi cân bằng động lại?
4. Giả sử lốp dính đinh và phần keo phun ra trám lại chỗ thủng, tiếp xúc với không khí có bị biến chất và cứng lại?