- Biển số
- OF-549197
- Ngày cấp bằng
- 5/1/18
- Số km
- 99
- Động cơ
- 159,167 Mã lực
- Tuổi
- 44
Em cung vote theo bac
Em ghét nhất lốp bị xì hơi châm kim, thậm chí ko tìm ra dc lỗ thủng, ức chế lắm.Đây là những chia sẻ về keo tự vá từ góc nhìn của một người làm về lĩnh vực vỏ lốp xe. Thông tin rất hữu ích dành cho các bác sắp sử dụng sản phẩm này tham khảo.
"Việc tráng 1 lớp keo chống đinh (keo tư vá) được quảng cáo như một " phương thuốc thần kỳ" dành cho lốp xe khi vận hành trên đường toàn đinh tặc như Việt Nam. Rất nhiều người có xe vì nghe theo những quảng cáo hấp dẫn mà sử dụng mà bỏ qua các tác hại về sau của nó. Những người làm vỏ như em hơn ai hết biết rất rõ về những tác hại này. Có thể các anh làm cái vụ " tráng keo" này sẽ ném đá em dữ lắm đây:
1. Một khi đã tráng lớp keo tự vá thì các anh đừng nghĩ tới chuyện vá được lốp xe nữa nhé. Trường hợp keo tự vá sẽ ok nếu gặp đinh bé, còn đinh to thì thua luôn. Bởi vì không có cách nào vá được, chỉ có nước quăng luôn cái vỏ. Ngoài ra lớp keo có khả năng bị xì ra ngay tại lỗ đinh.
2. Nên nhớ, phần keo tư vá bản chất là chất lỏng đặc, khi vận hành trên cung đường nóng và liên tục, phần keo có khả năng bị chảy ra. Ngoài ra, khi di chuyển liên tục, với lực li tâm, chất lỏng bị dịch chuyển không ngừng dẫn đến việc bánh xe không thể giữ được sử ổn định của nó. Không tin anh nào đang xài loại lốp này cứ tìm chỗ nào có máy cân bằng động HUNTER, đưa lên máy nó đo là ra ngay. Sai số bị thiếu có khi lên đến 800gr.
3. Khi bắt đầu tráng lớp keo này, anh em có nghĩ là vỏ xe khi can thiệp lớp keo này, thì vỏ xe mình mới mua hoàn toàn sẽ bị mất hiệu lực bảo hành của hãng không? Vì các hãng lốp xe chỉ tiếp nhận bảo hành, khi vỏ xe chính hãng chưa bị can thiệp cái gi khác.
Đây là những điều em chia sẻ, với những loại tráng keo tự vá đã xuất hiện trên thị trường. Quan điểm của em là KHÔNG NÊN sử dụng keo tự vá."
Theo FB Bảo Ân
Thanks bác chủ top. Bài viết rất có íchĐây là những chia sẻ về keo tự vá từ góc nhìn của một người làm về lĩnh vực vỏ lốp xe. Thông tin rất hữu ích dành cho các bác sắp sử dụng sản phẩm này tham khảo.
"Việc tráng 1 lớp keo chống đinh (keo tư vá) được quảng cáo như một " phương thuốc thần kỳ" dành cho lốp xe khi vận hành trên đường toàn đinh tặc như Việt Nam. Rất nhiều người có xe vì nghe theo những quảng cáo hấp dẫn mà sử dụng mà bỏ qua các tác hại về sau của nó. Những người làm vỏ như em hơn ai hết biết rất rõ về những tác hại này. Có thể các anh làm cái vụ " tráng keo" này sẽ ném đá em dữ lắm đây:
1. Một khi đã tráng lớp keo tự vá thì các anh đừng nghĩ tới chuyện vá được lốp xe nữa nhé. Trường hợp keo tự vá sẽ ok nếu gặp đinh bé, còn đinh to thì thua luôn. Bởi vì không có cách nào vá được, chỉ có nước quăng luôn cái vỏ. Ngoài ra lớp keo có khả năng bị xì ra ngay tại lỗ đinh.
2. Nên nhớ, phần keo tư vá bản chất là chất lỏng đặc, khi vận hành trên cung đường nóng và liên tục, phần keo có khả năng bị chảy ra. Ngoài ra, khi di chuyển liên tục, với lực li tâm, chất lỏng bị dịch chuyển không ngừng dẫn đến việc bánh xe không thể giữ được sử ổn định của nó. Không tin anh nào đang xài loại lốp này cứ tìm chỗ nào có máy cân bằng động HUNTER, đưa lên máy nó đo là ra ngay. Sai số bị thiếu có khi lên đến 800gr.
3. Khi bắt đầu tráng lớp keo này, anh em có nghĩ là vỏ xe khi can thiệp lớp keo này, thì vỏ xe mình mới mua hoàn toàn sẽ bị mất hiệu lực bảo hành của hãng không? Vì các hãng lốp xe chỉ tiếp nhận bảo hành, khi vỏ xe chính hãng chưa bị can thiệp cái gi khác.
Đây là những điều em chia sẻ, với những loại tráng keo tự vá đã xuất hiện trên thị trường. Quan điểm của em là KHÔNG NÊN sử dụng keo tự vá."
Theo FB Bảo Ân
Riêng cái quả giảm ồn 30% mà k ảnh hưởng đến các cái khác thì các hãng xe nó đã làm luôn rồi , bao nhiêu hãng với cả hàng nghìn kỹ sư chi niết bao tiền để muốn giảm độ ồn cho xe mà chả xong ..... cá nhân e thấy tráng kiểu này ít hợp với xe đi đô thị
Chuẩn đấy cụ!!!Em toàn làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất và ghét sáng chế thêm!
Có thể có tác dụng, ít nhất là xì hơi chậm hơn. Nhưng ko biết có làm hại săm không ???Lốp e chắc loại có săm, thì có nên dùng ko cụ.
Mới cách đây vài tuần e chạy cao tốc HN-HP, đang 120 cây chuối/h thì ăn đinh ốc xe nào đánh rơi. May vào bánh sau và ngay gần lối rẽ vào trạm dừng nghỉ Hải Dương. E thấy xe rung lắc, hơi lạng đi phát và có tiếng động phía sau xe, biết có vấn đề liền đánh vào trạm nghỉ, lết đc đến cây xăng xuống xem thì lốp sau bên lái đã xuống hết hơi. Thế là thay lốp phụ vào chạy tiếp. Nghĩ lại vẫn ghê răng.
Cụ cho cháu xin thêm ít lời khuyên về vụ tráng lốp vs ạ. Cho nhà cháu xin địa chỉ uy tín để làm vs ạXe cụ là đổ keo lỏng trực tiếp vào trong vành và lốp. Loại này phải tháo lốp ra tráng 1 lớp keo định hình vào mặt trong lốp. Xe e cũng tráng hơn năm nay ko vấn đề j. Hôm vừa rồi lên lazang khác nhìn ko ảnh hưởng j. Đinh 6ml vẫn ok.
Đi rất ok. E 2 năm nay ko phải bận tâm đến thủng lốp hay ăn đinh. Cụ đến chỗ Thi Đen lốp ngã tư Nguyễn trãi, khuất duy Tiến Thanh Xuân HN ĐT 0989146688Cụ cho cháu xin thêm ít lời khuyên về vụ tráng lốp vs ạ. Cho nhà cháu xin địa chỉ uy tín để làm vs ạ