- Biển số
- OF-586869
- Ngày cấp bằng
- 25/8/18
- Số km
- 86
- Động cơ
- 135,840 Mã lực
- Tuổi
- 30
hóng kinh nghiệm của các cụ. có ổn lắm khônh
thế thi cứ nguyên bản là tốt nhất thôiChính em đây. Trước kia em mua lại xe Custom125 của 1 người, lốp liếc vẫn ngon nên cứ để chạy . Thế rồi sau hay bị xuống hơi, ra hàng thợ kêu giời: lốp không xăm, đổ keo chống đinh vào nó ăn vành lởm chởm luôn. Thợ ngồi đánh giấy ráp suốt mà vẫn ko được như cũ. Xuống hơi cũng do hở mép vành chứ không phải do lốp.
Cái này rất ok nha bác, mình đã xài nó tráng dính lên lốp chứ ko phải đổ nước như mấy loại cũ nên ko hư vành nha cụ, nêu hư vành là do cụ xài cái keo nước rồiChính em đây. Trước kia em mua lại xe Custom125 của 1 người, lốp liếc vẫn ngon nên cứ để chạy . Thế rồi sau hay bị xuống hơi, ra hàng thợ kêu giời: lốp không xăm, đổ keo chống đinh vào nó ăn vành lởm chởm luôn. Thợ ngồi đánh giấy ráp suốt mà vẫn ko được như cũ. Xuống hơi cũng do hở mép vành chứ không phải do lốp.
Em làm từ đầu 2017 đến giờ, mới chỉ bơm thêm 1 lần, lượng đinh rút ra chắc phải được 1 vốc to. Nhiều cái đinh đến lúc rửa xe mới phát hiện ra, vẹt hết cả mũ. Quan trọng nhất là đi thoải mái mà không sợ dính đinh giữa cao tốc hay giữa đồng không mông quạnh. Em cảm thấy số tiền bỏ ra cho món này là xứng đáng nhất.Chống ồn thì e ko chắc nhưng đinh thì gần năm nay ko bị nữa ạ
xe em mua từ 2015 và đã dùng 2 lần tráng lốp rồi vì lốp tới 4-5 vạn em thay 4 lốp mit mới và tráng lốp luôn, kết quả khi thay tháo lốp cũ ra là keo vẫn tình trạng tốt không chảy, và từ khi tráng lốp tới nay khoảng 8 năm chưa phải vá lốp lần nào dù đâm vào đinh nhiều lần, đinh cứ kệ đấy không sao, em chủ yếu chạy cao tốc, tốc độ 80-100-120km/1hKết quả thế nào rồi các cụ nhỉ
cảm ơn Bác đã thử nghiệm và phân tích rõ ràng.Em tráng keo cho 4b ngay khi mua lốp mới T2/202. Sau thời gian dài trải nghiệm, từ tháng đầu 2020 đến nay thì em thấy như sau:
1. Nó thực sự hữu ích, mang lại an toàn cho mình khi gặp đinh tặc hoặc đen đủi như em là gặp đoạn sắt dài gần gang tay xiện vào. Lốp em Bridgestone mới thay đi chưa tới 2000km mà dính quả đó. May mà tráng keo nên vẫn chạy bình thường với tốc độ gần 90km/h. Sau khi nghe tiếng bất thường em mới dừng xe và rút cái thanh sắt đó ra. Cũng chẳng xì hơi và phải bơm lại lốp. Em tiếp tục hành trình của mình hơn 30km nữa. Ngày hôm sau vẫn đi làm bình thường. Hai ngày sau thì có hiện tượng xuống hơi. Em gọi cho cụ Thi và đc tư vấn là ra chỗ vá lốp vá tạm miếng vá cứ đè lên chỗ keo ngay trên chỗ thủng là được. Cuối tuần chạy gần 200km về chỗ cụ Thi để cụ xem và xử lý. Sau xử lý đi tới giờ vẫn ok. Ngoài ra thì còn nhiều lần bị dính đinh mà đi mòn hết đầu đinh ko biết. Đến khi cẩu xe thay dầu máy mới phát hiện ra.
2. về độ êm ái: em đi San MLX, cũng ko tinh ý đến mức cảm nhận được độ ồn giảm nhiều hay ít.
3. Tráng keo xong chắc chắn có làm xe đi hao xăng hơn. Tráng keo làm tăng khối lượng lốp do đó làm lực ly tâm tăng. Đi tốc độ cao thường xuyên ko rõ có ảnh hưởng tới hệ thống moay ơ khung gầm gì ko? Cụ nào phân tích giúp.
Tóm lại, tráng keo thực sự làm quá tốt vai trò và nhiệm vụ của nó, đó là mang lại an toàn cho bạn và người thân. Phải đánh đổi thôi.
Các cụ tự cân nhắc.