- Biển số
- OF-20772
- Ngày cấp bằng
- 4/9/08
- Số km
- 146
- Động cơ
- 500,157 Mã lực
Có áp dụng cho xe máy được không cụ ơi??
Thực ra còn xác suất hỏng lốp do hết hơi mình không biết mà. Đi 1 quả lốp cũng xót mà.Coi như mất 2 củ bảo hành 4b cả đời, so với đi một đời xe khoảng 5-7 năm, vá khoảng 5 lần x 50k, thay một đời lốp thì 2,5củ x4.
Xe nằm đường, hay tai nạn mới thấy đáng giá.Coi như mất 2 củ bảo hành 4b cả đời, so với đi một đời xe khoảng 5-7 năm, vá khoảng 5 lần x 50k, thay một đời lốp thì 2,5củ x4.
Ha ha, cụ rất hóm.Đầu tư rất tốn vì 100% máy móc và keo để tráng nhập từ Phúc Kiến.
Em biết trùm của món này ở Việt Nam từ đầu đến cuối. Em biết các em nó setup món này như thế nào, cả 1 đống tài liệu tiếng Trung không biết em vứt chỗ nào rồi. Có lần còn dự lễ ra mắt cùng anh Thắng XO. Sau đó, nó biến tướng đi thành sản phẩm Canada, Mỹ, Đức gì đó. Em thâý nó cũng tốt trong trường hợp nào đó (nhất là tráng keo, ít bị ảnh hưởng cân bằng động, ăn mòn lazang...) Nhưng nó k đc như quảng cáo đâu.Ha ha, cụ rất hóm.
Em nghĩ các công ty tỉ Đô nó đâu ngu, 4 lốp tráng chưa đến 100$, sao nó ko làm luôn cho khách.
Để ra 1 con xe, nó nghiên cứu chán rồi!
Nếu keo tốt ko hại gì thì mình nghĩ phù hợp ai hay gặp đinh tặc còn ai hiếm khi Phải vá lốp thì e nghĩ không cầnEm biết trùm của món này ở Việt Nam từ đầu đến cuối. Em biết các em nó setup món này như thế nào, cả 1 đống tài liệu tiếng Trung không biết em vứt chỗ nào rồi. Có lần còn dự lễ ra mắt cùng anh Thắng XO. Sau đó, nó biến tướng đi thành sản phẩm Canada, Mỹ, Đức gì đó. Em thâý nó cũng tốt trong trường hợp nào đó (nhất là tráng keo, ít bị ảnh hưởng cân bằng động, ăn mòn lazang...) Nhưng nó k đc như quảng cáo đâu.
Keo Khựa chắc k quá tốt. Vấn đề là khi dính đinh, vật sắc, nhọn thì keo nó phòi ra trám vào chỗ rách. Chủ xe cứ chủ quan là lốp không thể xịt được. Trong khi đó, keo tiếp xúc với không khí + nhiệt độ bên ngoài và âm thầm biến chất. Đến một lúc nào đó, nó k còn là keo nữa, áp suất bên trong đẩy mạnh ra: xì...xì...xì là chủ xe oẳng luôn không lời trăn trối!Nếu keo tốt ko hại gì thì mình nghĩ phù hợp ai hay gặp đinh tặc còn ai hiếm khi Phải vá lốp thì e nghĩ không cần
Xe cụ là đổ keo lỏng trực tiếp vào trong vành và lốp. Loại này phải tháo lốp ra tráng 1 lớp keo định hình vào mặt trong lốp. Xe e cũng tráng hơn năm nay ko vấn đề j. Hôm vừa rồi lên lazang khác nhìn ko ảnh hưởng j. Đinh 6ml vẫn ok.Chính em đây. Trước kia em mua lại xe Custom125 của 1 người, lốp liếc vẫn ngon nên cứ để chạy . Thế rồi sau hay bị xuống hơi, ra hàng thợ kêu giời: lốp không xăm, đổ keo chống đinh vào nó ăn vành lởm chởm luôn. Thợ ngồi đánh giấy ráp suốt mà vẫn ko được như cũ. Xuống hơi cũng do hở mép vành chứ không phải do lốp.
Nếu là lốp ko săm thì tự thân nó cũng có tác dụng chống xì nếu ăn đinh. Chính con xe 125 của em hồi đó có lần vào gửi xe, ông trông xe bảo: xe cậu có cái đinh kìa. Về tháo ra thì đinh đã mòn mất cả mũ, vẫn ko xuống hơi !Xe cụ là đổ keo lỏng trực tiếp vào trong vành và lốp. Loại này phải tháo lốp ra tráng 1 lớp keo định hình vào mặt trong lốp. Xe e cũng tráng hơn năm nay ko vấn đề j. Hôm vừa rồi lên lazang khác nhìn ko ảnh hưởng j. Đinh 6ml vẫn ok.