- Biển số
- OF-612370
- Ngày cấp bằng
- 28/1/19
- Số km
- 149
- Động cơ
- 120,890 Mã lực
Nhà bán hàng nó kéo dài để huỷ đơn hàng, Sendo như là cái chợ để các nhà bán hàng tham gia bán chứ lừa đảo gì
Nhà bán hàng nó kéo dài để huỷ đơn hàng, Sendo như là cái chợ để các nhà bán hàng tham gia bán chứ lừa đảo gì
Cái sàn Sendo nó như cái chợ vỡ, chuyên đổ lỗi lòng vòng - shop - vận chuyển - hệ thống máy tính..., nhưng nói cho cùng thì trong giao dịch giữa 2 bên thì cả nhóm đó thuộc Sendo quản lý, nó cứ lảng tránh, nhưng thiệt hại thì kệ khách hàng.Em có lần đặt hàng của Sendo.
Mấy hôm sau thằng shipper gọi điện bảo mình xuống nhận hàng. Em xuống chờ chán chê chả thấy, gọi lại 2 cú dt nó trả lời : chị ra chỗ kia chờ em nhá (ko phải chỗ đầu tiên),em chờ vẫn không thấy nó nên gọi thêm cú nữa thì nó bảo em không thấy hàng của chị đâu rồi tắt máy.
Chiều hôm đó em nhận được thông báo giao hàng thành công, bực mình em gọi điện phản ánh bọn mày lừa chị à. Thế là vài ngày sau nhận được thêm vài cái thông báo đã giao hàng thành công nữa.
Em là em cạch chúng nó, ghét luôn cả cái đứa ca sỹ quảng cáo cho bọn nó nữa.
Vâng, em về kể cho ox, anh ấy bảo một lần mua của nó ham rẻ nên trả tiền trước. Chờ mãi không thấy hàng đâu nên anh ấy đòi lại tiền mà mất hơn 1 tháng liên hệ bao lần nó mới trả tiền.Cái sàn Sendo nó như cái chợ vỡ, chuyên đổ lỗi lòng vòng - shop - vận chuyển - hệ thống máy tính..., nhưng nói cho cùng thì trong giao dịch giữa 2 bên thì cả nhóm đó thuộc Sendo quản lý, nó cứ lảng tránh, nhưng thiệt hại thì kệ khách hàng.
Chào bạn vitcan07,
Cám ơn bạn vitcan07 đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ thông tin gì cho bạn? Bạn vui lòng cung cấp nội dung cụ thể mã đơn hàng để Sen Đỏ kiểm tra chi tiết và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.
Rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn vitcan07 một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Bạn bỏ kiểu trả lời như 1 con vẹt học thuộc lòng đi. Xoen xoét ăng ẳng nhưng không đi vào việc chính cần giải quyết.Chào bạn 114hangbong,
Cám ơn bạn 114hangbong đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ thông tin gì cho bạn? Bạn vui lòng cung cấp nội dung cụ thể mã đơn hàng để Sen Đỏ kiểm tra chi tiết và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.
Rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn 114hangbong một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Vẫn là kiểu trả lời như cái máy, và giọng điệu cực bố láo là chỉ cho một thời gian ngắn xong khách mà không trả lời kịp thì mệ mịa khách.
Đây là hàng mới của e nhận được các cụ ạ. vài trăm thôi nhưng rất phiền. chuyện từ tháng 1 chờ nó giải quyết thì hết m mùa đông nhắc lại lại bực mình
các cụ thấy quen không máy em thì sao mà k liên lạc được.
View attachment 3359326
Sendo cần thay thế toàn bộ bộ phận đào tạo, lên chương trình đào tạo gì mà khách nhận được toàn như những cỗ máy nói. Tiếp đó phải thay trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng, Trưởng bộ phận giải quyết khiếu nại vì gây quá nhiều bức xúc cho khách và không biết cách giải quyết sự việc. Khiến cho khách chủ yếu bức xúc về cách giải quyết công việc, một phần nhỏ mới là tiền.Hàng điện tử, điện máy, điện gia dụng, ... nếu mua onl em thường mua trên Tiki. Còn Sendo với Ladada em chỉ mua hàng tiêu dùng lặt vặt. Em nhận hàng (và có giao keo xem hàng) mới thanh toán cho đỡ mất Time.
à họ còn k gọi cho e cụ ạ. e có trả lời email và chat riêng với shop cứ chối đây đẩy còn sendo thì k giải quyết đc. mất time e để dùng luôn.Vẫn là kiểu trả lời như cái máy, và giọng điệu cực bố láo là chỉ cho một thời gian ngắn xong khách mà không trả lời kịp thì mệ mịa khách.
Nó còn láo nữa là không gọi cho e cuộc nào, máy e để chế độ cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi chờ...., không hết pin (dạo đó pin còn 50% là sạc rồi), thế mà nó vu vạ gọi cho e không được nên kệ em.