Hỏi chứ trong này có cụ nào chạy gts ko cho em review tí?
Xe to, xác nặng, dễ xước, quay trở dắt xe khó nhưng chạy đầm, lướt, cảm giác lái sướng.
Xăng cộ e chẳng quan tâm vì xe e chỉ đi loanh quanh cafe, k đi thường xuyên, mà xe e 3v i.e nên chắc xăng cộ cũng ăn bình thường. Định kỳ 2k5 thay dầu Eni 5w và cốc lọc, 5k dầu láp cũng Eni, xịt lọc gió và vệ sinh côn mỗi lần thay dầu tổng tất cả mấy trăm k rồi cứ thế là đi thôi chả thấy hỏng gì.
Còn các Cụ cứ chê Pi chi phí bảo dưỡng vận hành đắt thì 1 là chưa đi Pi, 2 là đi nhưng sử dụng chưa đúng cách và là con gà khi vào Hãng, 3 là so giá bảo dưỡng Pi trong Hãng theo đúng quy trình với giá các Cụ bảo dưỡng Honda cửa hàng ngoài, thay thì thay đồ bên thứ 3 hoặc đồ nhái. Chứ các Cụ thử mang con SH (tầm giá tiền của con GTS) vào Hãng bảo dưỡng thay đồ đi rồi hãy so ạ.