- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 31,182
- Động cơ
- 970,358 Mã lực
Em thực dụng nên méo bao giờ nghĩ đi vespa sang chảnh
Giờ đi bảo dưỡng xe còn tính thêm chi phí rửa chế nữa cơ cụ ơi. Bó tay. (Ah e đang nói bảo dưỡng toàn bộ)Đã tính tiền bảo dưỡng 250k lại lòi thêm cái dọn máy 300k. Đi bt thì tại sao phải thay công tắc, trục bánh trước?
Lần sau đang bt cụ đừng có thay gì hết, thợ toàn bảo thay để ăn tiền, cứ bảo dưỡng dầu mỡ đầy đủ là ok, cụ nên tìm hiểu chút ạ
Em dư cụ.. AB của em là 2009, đến giờ chưa từng bảo dưỡng trong hãng hay HEAD. THỉnh thoảng nhớ thay dầu, vs lọc gió. Vào cho mấy anh thợ bảo dưỡng toàn lợn lành thành lợn què rồi quay tiềnCon xe Air blade của E đời đầu máy trắng mua từ năm 2007 là được 12 năm rồi. Việc của E là mỗi đổ xăng và thay dầu thôi. Thỉnh thoảng thì thay lọc gió với ắc quy. Còn đâu chả phải làm gì
đã bảo ở vn. 2 bánh thì HONDA, 4 b thì tôi yêu cô ta. phong thánh rồi.Hôm nay đi bảo dưỡng cái xe máy ở topcom mà xót ruột quá các cụ ạ.
Các cụ đọc phần tồn tại sau bảo dưỡng thì thấy còn một đống thứ. Vậy mà đã hơn 4tr rồi. Báo giá qua qua nếu làm hết cũng thêm vài triệu nữa.
Gần hết tháng lương. Chắc e chuyển sang đi xe đạp cho nó ích nước lợi nhà ạ.
xe vepas prima 3v ie 23.000km
Vá thì đâu chả được cụ, kinh nghiệm của em đi vỏ ko ruột là cứ thủng nhiều rồi vá trong 1 lần kỹ vào là được. Ít khi nào bong trừ khi là miếng vá chồng.Tiện đây các cụ cho em hỏi luôn là lốp Michelin di thì công nhận êm, sướng ăn đinh nhiều nhưng vá trong một thời gian hay bị bong miếng vá ? Em vào hãng vá còn bị nó đuổi về. Vậy có cụ nào chạy lốp này cho em xin ít kinh nghiệm ạ
Thực dụng nhất chắc là căng hải cụ ạEm thực dụng nên méo bao giờ nghĩ đi vespa sang chảnh
Tôi thấy là chờ tuyến metro xong rồi đi thôi, ko thì xe đạp cũng đượcThực dụng nhất chắc là căng hải cụ ạ
Lão Dương lùn sửa hơi bị oki đấy cụ nhểEm đi vespa hơn 10 năm rồi chỉ tin tưởng gara của anh Đăng Khôi Vespa trên đường nghi tàm. Thợ giỏi và giá thì yêu luôn