Vét ba em cạch đến già. Mếu bao giờ chơi nữa. Xe mếu gì mà máy nổ to như hoa mai cải tiến. Đi trong phố thì rung bần bật. Bảo dưỡng thì thôi rồi lượm ơi, đắt lòi mắt.
Cái cảm biến oxy kia tầm 1,3-1,7tr đấy cụ. Hồi trc con li 3vie của e phải thay cái nàyHôm nay đi bảo dưỡng cái xe máy ở topcom mà xót ruột quá các cụ ạ.
Các cụ đọc phần tồn tại sau bảo dưỡng thì thấy còn một đống thứ. Vậy mà đã hơn 4tr rồi. Báo giá qua qua nếu làm hết cũng thêm vài triệu nữa.
Gần hết tháng lương. Chắc e chuyển sang đi xe đạp cho nó ích nước lợi nhà ạ.
xe vepas prima v3ie 23.000km
Hôm qua e bảo dưỡng cấp 10 vạn kia morning đây cụHơn ô tô
đấy là mấy con đời cũ thôi cụ ơi. máy đời mới bây giờ khá êm.Vét ba em cạch đến già. Mếu bao giờ chơi nữa. Xe mếu gì mà máy nổ to như hoa mai cải tiến. Đi trong phố thì rung bần bật. Bảo dưỡng thì thôi rồi lượm ơi, đắt lòi mắt.
dạ vâng e nghe thấy bảo cũng tầm đấy. Hãng còn bảo k thay để lâu còn hỏng thêm cái gì nữa cơ. những mà hết xiền rồi nên kệ cụ ạ.Cái cảm biến oxy kia tầm 1,3-1,7tr đấy cụ. Hồi trc con li 3vie của e phải thay cái này
Để lâu sẽ có hiện tượng đang đi bị chết máy khá nguy hiểmdạ vâng e nghe thấy bảo cũng tầm đấy. Hãng còn bảo k thay để lâu còn hỏng thêm cái gì nữa cơ. những mà hết xiền rồi nên kệ cụ ạ.
E chưa có hiện tượng đó bao giờ cụ ạ. Chắc e để bao giờ có hiện tượng thì thay vậy.Để lâu sẽ có hiện tượng đang đi bị chết máy khá nguy hiểm
Ôi giời ơi. Cái 4 bánh của em cứ 1 năm đi bảo dưỡng toàn bộ + phí đăng kiểm tính ra vnd cũng chỉ 4 củ. Em e là cụ ko hiểu nên bị nó chặt chém và thay những thứ ko cần thay rồiHôm nay đi bảo dưỡng cái xe máy ở topcom mà xót ruột quá các cụ ạ.
Các cụ đọc phần tồn tại sau bảo dưỡng thì thấy còn một đống thứ. Vậy mà đã hơn 4tr rồi. Báo giá qua qua nếu làm hết cũng thêm vài triệu nữa.
Gần hết tháng lương. Chắc e chuyển sang đi xe đạp cho nó ích nước lợi nhà ạ.
xe vepas prima 3v ie 23.000km
Chúng nó lại bới bệnh để chém thôi cụ ưi. Bọn sửa xe nhiều thằng bố láo lắm, thấy khách ngu ngơ ko biết gì là thịt. Prima 3Vie mới đi 2,3 vạn thì còn mới chán.Prima 3vie cụ ơi. Đi vẫn thấy bình thường đến sửa phát sinh thêm một đống thứ cụ ạ.
1000km thì có gì phải bảo dưỡng hả cụ, cụ cứ thay dầu đều đặn đúng định kỳ là đc, có tiền thì cụ thay sớm hơn khoảng 100km.Tiện đây các cụ cho em hỏi ở HN đi bảo dưỡng xe yamaha thì nên làm những mục gì ạ. Xe Grande mới chạy đc 1.000 km. Em định cho vào mấy cái yamaha town để bảo dưỡng cho chuẩn.
Tks cụ! Em đi xe số nên không biết xe ga ngoài dầu ra còn những cái gì phải thay với các mốc thay. Vào hãng nghe các cụ thợ phán thì cái gì cũng phải thay.1000km thì có gì phải bảo dưỡng hả cụ, cụ cứ thay dầu đều đặn đúng định kỳ là đc, có tiền thì cụ thay sớm hơn khoảng 100km.
Cụ ko phải thay bất cứ một cái gì ạ, lúc nào có hiện tượng kêu côn, côn giật yếu (cái này cụ đi phải vài vạn mới có hiện tượng đấy nhất là các cụ chỉ đi loanh quanh ít khi đi những quãng đường xa), đi khoảng 1 năm cần thiết thì bảo thợ mở côn ra vệ sinh sạch sẽ, còn nếu vẫn cảm thấy êm mượt bốc thì thôi. Quan trọng là dầu máy, dầu lap cụ thay định kỳ chuẩn là đc. Cụ thay dầu máy 3 lần, thì thay dầu lap 1 lần. Thỉnh thoảng kiểm tra lọc gió vệ sinh lọc gió nếu thấy xe đi tốn xăng bất thường. Quan trọng nữa phải rửa xe sạch sẽ thường xuyên tránh để xe bẩn quá lâu, làm bụi bẩn côn lọc gió. Còn thợ sửa 10 thằng thì 9 thằng chờ trực vặt lông khách thôi cụ ạ, khách nào biết về xe ko vặt đc phải chịu.Tks cụ! Em đi xe số nên không biết xe ga ngoài dầu ra còn những cái gì phải thay với các mốc thay.
Chi phí vận hành sưả chữa cao cụ ạ, ko phù hợp với thời tiết đường xá bụi bẩn ở VN, dễ hỏng vặt.Đi xe Vespa em thấy không bằng Yamaha với Honda
Cụ trên viết hơi lỗi, thay dầu 1000km, nhưng cũng là hơi nhiều. Tùy điều kiện, nói chung dầu nhớt bây giờ phẩm cấp rất cao, có thể chạy tới 1500-2000km thay ko vấn đề gì. Em đi 2b mấy chục năm, luôn chọn phẩm cấp cao và thay cữ đó, chưa bao giờ gặp vấn đề gì về máy.Tks cụ! Em đi xe số nên không biết xe ga ngoài dầu ra còn những cái gì phải thay với các mốc thay. Vào hãng nghe các cụ thợ phán thì cái gì cũng phải thay.