cụ vào hãng thì phải thế thôi,kỹ thuật sẽ cố báo thay các bộ phận linh tinh chưa đến mức thay cho đủ chỉ tiêu
Đúng cụ ạ, e vừa hết rượu ko mời cụ đcVác ra bảo dưỡng mà ko tỉnh về xe cộ dễ bị thợ không có tâm nó vặt lắm ah. Trước gấu nhà e vác con fly ra bảo dưỡng thợ nó bảo thay một đống mất 3 củ rưỡi, em bảo stop luôn. Đi mấy năm chỉ thay mỗi đôi lốp với má phanh, dầu máy, dầu láp thì đến cữ là thay, chả thấy vấn đề gì.
Vespa đời mới giờ cũng lành mà cụ, ko hỏng vặt như trước nhất là máy mới igetko rõ lúc đi có sướng ko, chứ véc pa em thấy nhiều người đi còn nổ to hơn cả con way 2002 của em đang đi
vote bán xe
chắc e cũng phải ra ngoài làm thôi chứ vào hãng thế này thì chết tiền.Em đi vespa hơn 10 năm rồi chỉ tin tưởng gara của anh Đăng Khôi Vespa trên đường nghi tàm. Thợ giỏi và giá thì yêu luôn
đời mới máy nó êm, không kêu to cụ à. bán thì lỗi 1/2 lúc mua.ko rõ lúc đi có sướng ko, chứ véc pa em thấy nhiều người đi còn nổ to hơn cả con way 2002 của em đang đi
vote bán xe
Ối zời cụ vào Topcom thì chát rồi, ít nhất vài củ 1 lần, ko hỏng sẽ bị vẽ ra để thayHôm nay đi bảo dưỡng cái xe máy ở topcom mà xót ruột quá các cụ ạ.
Các cụ đọc phần tồn tại sau bảo dưỡng thì thấy còn một đống thứ. Vậy mà đã hơn 4tr rồi. Báo giá qua qua nếu làm hết cũng thêm vài triệu nữa.
Gần hết tháng lương. Chắc e chuyển sang đi xe đạp cho nó ích nước lợi nhà ạ.
xe vepas prima v3ie 23.000km
Cụ nói e mới để ý cái phần dọn máy 350k. Còn những thứ thay thế đa số là sau khi e để xe ở đấy họ gọi điện bảo mòn hết rồi và phải thay. E có nói là để lần sau thay đc k thì họ nói là ko được. vì quá mòn rồi.Đã tính tiền bảo dưỡng 250k lại lòi thêm cái dọn máy 300k. Đi bt thì tại sao phải thay công tắc, trục bánh trước?
Lần sau đang bt cụ đừng có thay gì hết, thợ toàn bảo thay để ăn tiền, cứ bảo dưỡng dầu mỡ đầy đủ là ok, cụ nên tìm hiểu chút ạ
Cụ khôn hết phần thiên hạ. Nên thiên hạ chả thấy ai đi xe máy điện mấy.Ắc quy Lithium tuổi thọ 10000 lần xạc ... 2 ngày em xạc lần chắc lâu lắm...
Em ko có ý gì với các cụ đi xe Vespa, nhưng con
xe này kêu to, tốn xăng lắm...trc em đã từng cưỡi "người đẹp Italia" này rồi em biết, em ý gào to lém...
Thay dầu máy, dầu láp, bảo dưỡng xe, vệ sinh côn, 2v3 thì thay bi côn cũng đc ạ, còn các thứ khác thì ko cần đâu ạ, cụ đọc trong sách hướng dẫn xem sao, có khuyến cáo cái nào ktra, cái nào thay đấy. Cơ bản là xe cụ đi vẫn bt nên chưa cần phải thay nhiều như vậyCụ nói e mới để ý cái phần dọn máy 350k. Còn những thứ thay thế đa số là sau khi e để xe ở đấy họ gọi điện bảo mòn hết rồi và phải thay. E có nói là để lần sau thay đc k thì họ nói là ko được. vì quá mòn rồi.
Hình như cụ nhầm.Em nhớ khoảng 1000 lần thôi.Nhưng mà tính 2 ngày 1 lần sạc thì cũng phải cỡ 6 năm mới hết khấu hao bình,cơ mà vẫn sài được chứ chưa phải vất đi.Thật có tiền chắc em cũng quất lithium rồi.Ắc quy Lithium tuổi thọ 10000 lần xạc ... 2 ngày em xạc lần chắc lâu lắm...
Em ko có ý gì với các cụ đi xe Vespa, nhưng con xe này kêu to, tốn xăng lắm...trc em đã từng cưỡi "người đẹp Italia" này rồi em biết, em ý gào to lém...
Xe này còn khoảng 2 chục triệu, 20% giá trị xe đấy cụBảo dưỡng cái xe máy hết 10% giá trị xe.
Bảo dưỡng xe otô 1 tỷ hết 10% giá trị xe chắc em bán mịa xe đi luôn
Xem xong list này em lại càng thấy yêu Honda Việt Nam. Bảo dưỡng rồi vẫn phải dọn xe mất 730k, buzi sh 45k của cụ em mua đủ 4 cái, dầu motul 5w thay hết 160kHôm nay đi bảo dưỡng cái xe máy ở topcom mà xót ruột quá các cụ ạ.
Các cụ đọc phần tồn tại sau bảo dưỡng thì thấy còn một đống thứ. Vậy mà đã hơn 4tr rồi. Báo giá qua qua nếu làm hết cũng thêm vài triệu nữa.
Gần hết tháng lương. Chắc e chuyển sang đi xe đạp cho nó ích nước lợi nhà ạ.
xe vepas prima v3ie 23.000km