Em vừa đọc thớt này được vài phút.Em sẽ phản ánh về vấn đề này,tuy nhiên cụ chủ thớt có thể Pm cho em số xe và điện thoại được không ạ.
Ý kiến của riêng em là nếu một chiếc xe như cụ chủ thớt miêu tả, tức là vẫn còn trong thời hạn 3 năm bảo hành,trong trường hợp phải thay thế đồ trong hạng mục bảo hành,thì Đại lý có lợi.Cái lợi ở đây là thay mặt Honda giải quyết cho KH ,cái thứ 2 là HVN sẽ chi trả mọi phí liên quan đến bảo hành,chứ không phải Đại lý phải chịu,do đó có thể nói giải quyết việc bảo hành cũng làm lợi cho Đại lý về mặt doanh thu.
Em mong cụ chủ thớt hãy bình tĩnh,vì xe cụ vẫn còn trong thời gian bảo hành cơ mà.Chứ có phải họ từ chối BH cho cụ đâu,đúng không ạ ,em hy vọng khúc mắc của cụ sẽ được giải quyết sớm nhất
Đôi khi tiếng kêu của hệ thống lái đến từ những yếu tố như Bát bèo,hoặc rotuyn cân bằng ngoài...chứ không phải luôn luôn là thước lái cụ ạ.Vì trước em cũng định thay thước lái (xe em hết hạn bảo hành ,Cv 2.0 -tháng 3 /2008) nhưng em cân nhắc và quyết định kiểm tra lại.Vấn đề lại đến từ bát bèo và thanh cân bằng em lắp phía dưới,nó chạm vào lưng của ống xả nên mỗi lần tăng tốc hoặc rung động nhiều nó lại kêu lục khục-vấn đề này lại xử lý rất đơn giản.
Vế cuối của cụ đề cập đến vấn đề thợ động vào máy móc thực ra chưa hẳn nếu như không có vấn đề liên quan đến máy móc và không trực tiếp yêu cầu tháo ra,vì trước đó đã có máy HDS kiểm tra rồi.Tốp thợ hôm đó như cụ mô tả đều là những thợ cứng của Honda Mỹ Đình rồi,bác tóc bạc là bác Trường quản đốc 0915055976 ,cụ hói là Khiêm quản đốc 01233445505.Số của cụ Bình giảm đốc DV bên em là 0987906666
Một lần nữa rất mong vấn đề của cụ chủ thớt được giải quyết thỏa đáng.