Hôm nay ở HGP, có ông anh bảo có vụ từ chối trách nhiệm thước lái trên OF, em cũng lọ mọ xách dép lên hóng. Theo như nhận định (đọc + hóng) của em thì Honda VN từ chối không thay thước lái cho cụ chỉ đơn giản vì 1 lý do duy nhất : THƯỚC LÁI CỦA CỤ CHƯA HỎNG.
- Thông tin thêm là đa phần (ko phải hầu hết) xe CV 2.0 đăng ký trong khoảng 2008 trở về trước bị lỗi thước lái. Nếu phát hiện lỗi, hỏng thì sẽ được thay miễn phí bằng 01 bộ thước lái khác (đã được cải tiến) và cũng là bộ lắp chính thức trên xe 2009 tới nay. Các xe đăng ký từ t10/2008 về sau tới 2009 hầu như không bị lỗi thước lái nữa.
Chính vì thế, nếu cụ chủ thớt chưa yên tâm về cái lái của cụ thì mời cụ sang các đại lý khác của Honda để kiểm tra. Còn riêng cá nhân em nghĩ, người của Honda đã xuống kiểm tra trực tiếp và kết luận không lỗi thước lái thì khẳng định luôn là ... chưa lỗi hoặc không lỗi
- Tư tưởng chung của người sử dụng xe, thấy thiên hạ đồn dòng xe mình đang dùng bị lỗi, đi thử thấy nó kêu chỗ nọ, kêu chỗ kia là bắt đầu hoang mang, mang ra gara ngoài thì "được" phán là lỗi, vào đại lý chính hãng lại "bị" từ chối rằng không làm sao. Vậy em cũng chỉ hỏi ngược lại 1 câu, các cụ đòi Hãng bảo hành hay đòi Gara bên ngoài bảo hành cho sản phẩm mình đang sử dụng? Các cụ nên tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ mà mình đã được và đang được sử dụng còn hơn là "nghe" một vài đài lá cải loan tin xong hoang mang lo ngại về chiếc xe của mình.
P/s cụ chủ thớt : Gói gia hạn bảo hành của cụ được quyền tham gia khi thời hạn bảo hành của cụ vẫn còn dù chỉ 1 ngày (tính theo thời gian) hoặc 100m (tính theo chỉ số trên công tơ mét) . Thông tin thêm là từ 1/12/2011, gia hạn bảo hành với xe CIVIC đã được điều chỉnh giá ... xuống, cụ thể là 5.000.000 (Năm triệu đồng) cho 2 năm bảo hành hoặc 50.000km tùy điều kiện đến trước.