Lý thế nào cụ ơi, e thấy việc từ N sang D rồi ga lên và đi là bình thường mà, sao lại mòn hộp số nhỉ?Thật ra Lều báo có lý đấy.
Lý thế nào cụ ơi, e thấy việc từ N sang D rồi ga lên và đi là bình thường mà, sao lại mòn hộp số nhỉ?Thật ra Lều báo có lý đấy.
N kéo phanh đỗ. Về P vẫn có rủi ro lỡ thèng đằng sau nó phi vào mông thì hỏng cái gì đó của hộp sốNhà sản xuất nó tính hết rồi, về N thoải mái. Em đi nếu chờ đèn đỏ, dưới 20s thì đạp phanh, trên 20s thì về N, trên 60s em về hẳn P cho chắc cú.
vâng cụ, lúc đầu bị mấy lần , bây jờ quen rồi ạTự do vừa thôi cụ nhá, kẻo lúc đèn xanh lại dí nhầm chân
Cứ chuyển 1 phát là có mòn về cơ học rồi. Có điêù độ mòn chắc cũng ít thôi. Chắc 1 hộp số có thể chịu đc ít ra là vài chục vạn lần chuyển như vậy. Còn để nguyên D và đạp phanh thì lại tốn xăng và mòn cái khác.Lý thế nào cụ ơi, e thấy việc từ N sang D rồi ga lên và đi là bình thường mà, sao lại mòn hộp số nhỉ?
À, nói như vậy thì đúng quá rồi ạ, nhưng hộp số nó sinh ra để làm việc đó thì theo e mình cứ thế mà làm, còn hơn cứ để D với dí phanhCứ chuyển 1 phát là có mòn về cơ học rồi. Có điêù độ mòn chắc cũng ít thôi. Chắc 1 hộp số có thể chịu đc ít ra là vài chục vạn lần chuyển như vậy. Còn để nguyên D và đạp phanh thì lại tốn xăng và mòn cái khác.
Nó tông thì nó đền chứ sao phải xoắn hả cụ.Dừng đèn đỏ cụ về P ngộ nhỡ có thằng to cao nào nó phanh ko kịp tông vào đuôi xe cụ là cụ đi hộp số luôn.
Nó tông thì nó đền chứ có phải mình tông đâu.N kéo phanh đỗ. Về P vẫn có rủi ro lỡ thèng đằng sau nó phi vào mông thì hỏng cái gì đó của hộp số
Gớm, được vạ má sưng cụ ạ. Vớ phải thằng lái thuê , lái con xe tải rẻ rách thì lại ngồi đấy mà chờ.Nó tông thì nó đền chứ sao phải xoắn hả cụ.