- Biển số
- OF-123823
- Ngày cấp bằng
- 11/12/11
- Số km
- 7
- Động cơ
- 379,870 Mã lực
Hôm qua em có mang xe ra chỗ 7 Hàng chuối và em rất chi là cảm ơn sự nhiệt tình của cụ nào đã check giúp con xe em bị lỗi vành , và em đã đổi đc rồi ạ . Cảm ơn cụ nhé
Được phục các cụ là bọn e vui rồi.Hôm qua em có mang xe ra chỗ 7 Hàng chuối và em rất chi là cảm ơn sự nhiệt tình của cụ nào đã check giúp con xe em bị lỗi vành , và em đã đổi đc rồi ạ . Cảm ơn cụ nhé
Đời sâu thế này thì e rằng ko còn đồ ngon đâu, nếu cụ lấy thì mang trực tiếp qua em ngó cho thế nào nhé.m tính mua 1 chiếc li đời 2001, 2002 j đó mà chưa bít ntn. cụ nào có kinh nghiệm li những đời đó chỉ giáo zùm m với
Cụ kiểm tra xem lốp có bị non hơi không ?Bác tân ơi cho em hỏi. Con vespa gts của em sao đi tốc độ chậm thấy tay lái nó cứ nặng nặng và gượng tay cảm giác như bị lảng lảng xe ấy. Hôm trc ở bên bác có nhấc đầu lên kt bảo không sao.mấy cho em hoi bao cung khong sao. Bác phán lại hộ em cho đỡ băn khoăn nhé. Thanks bác
Lúc nào rảnh cụ ghé qua tí để em xem nó như thế nào nhé.Lốp xe em vẫn rất căng lắm bác tân ah!con gts của em đi tầm 40km/h trở lên thì không thấy hiện tượng ấy. Đi chậm thấy cứng cứng tay và hơi lảng lảng ý.hichic
Em nghĩ cái lọc gió của mợ nó bẩn quá, nên hỗn hợp xăng khí chưa chuẩn gây nên hiện tượng khói đen. Mợ mang đi vệ sinh cái lọc gió là hết thôi.Huhuhu, xe cháu lx nhập 2008, dnay mỗi lần đề xe là cháu thấy bô xe có khói đen, lúc đi thì ks, các cụ chỉ cho cháu biết hướng giải quyết vs ạ . Với cái đồng hồ xe cháu ngất lâu lắm rồi, cụ cho cháu xin thông tin rổ rá để cháu báo cáo lại với các cụ nhà cháu ạ. Cháu cảm ơn các cụ. Huhu.
Có nhiều loại cụ ơi, phiền cụ gọi cho số cố định giúp em.hộp dầu LX125IE bao xiền bác ơi
Nếu không bị đổ xe thì khả năng đổ nhiều dầu cũng có thể xảy ra. Cụ chỉ cần vệ sinh rửa cái mút lọc gió là lại ngon thôi.Xe vợ em LX 125i đời 2012, không hiểu sao không bị đổ xe mà cứ dính mưa là bị chảy dầu từ lọc gió! Đã thay lọc gió vẫn bị!
Các cụ tư vấn giúp em với ạ!
Nó chỉ lệch ghi đông thì xử lý đơn giản chi phí ko đáng kể thậm chí miễn phí, nhưng nếu bị vênh thì mất nhiều thời gian và tiền bạc hơn. Còn cái quây thì cũng nắn lại dễ dàng mà cụ.Bác Tân cho hỏi xe vợ em vừa bị xòe phát. Lệch đầu ghi đông. Vụ này nắn lại chi phí và tzan mất bao lâu ạ.
Thêm nữa là cái quây nó cũng bị xộc xệch luôn. Chỗ bác có nắn được ko ạ?
Thanks,
Vâng nhiều khi chị em phụ nữ cứ lên xe là đi không để ý đến những cái bất thường của xe nên cũng chẳng đi bảo dưỡng làm gì. Chờ đến lúc không thể đi được lúc đó chi phí sửa chữa sẽ đội lên khá nhiều. Em gặp trường hợp như thế này không ít, mợ tham khảo nhé.Hiz, thú thực là mình cũng ko biết thế nào là hụt hơi luôn, vì phụ nữ cứ nhảy lên xe là thôi chứ ko nhận biết được. Nhưng cảm nhận chung là mình thấy đi bình thường, không có vấn đề gì.
Xe cụ bị bệnh giống hệt xe em. Hồi mới mua đi ko vấn đề gì. Đi đến bảo dưỡng lần đầu thì giở chứng. Nhiều hôm tan sở phi từ bãi đỗ xe ở tầng hầm lên mà leo đc nửa dốc là lại về điểm xuất phát . Mang ra bảo hành thì bảo là lỗi phần mềm. Update lần 1 về đi dc vài hôm là lại giở chứng . Cách đây 2 tuần em lại vác ra Topcom. Quẳng xe ở đó 2 hôm cho các bác ý sửa. Giờ phi ngon rồi. 2 hôm ko đi đến mà lôi ra ga phát đi luôn ko bị bệnh gì nữa. Nguyên nhân theo các bác Topcom thông báo là lỗi phần mềm. Cài lại phần mềm khác
Cụ Tân cho hỏi, cụ Heo sữa đã có nói thế rồi, mang ra cụ check có đc không, chứ dạo nạy có vẻ tệ hại hơn nhiều rồi, tỉ lệ xịt cao lắm, đi rất bực mìnhÔi thế thì fải mang ra ngay thôi hehe, tưởng cụ Tân nói thế là fải sống chung với lũ rồi. Mà kô biết là sửa thế nào vậy cụ, hay mở vòi cho bơm xăng ác hơn.
Cụ theo dõi xem xăng pháo một thời gian nữa xem sao nhé. Còn cái bánh sau thì hoặc nó bị chửa hoặc có viên đá kẹt vào lốp, cụ kiểm tra nhá.Cụ ơi em mới mua một em Li 3V ie bản Italia thì có mấy dấu hiệu thế này:
- Ra trạm xăng kêu đổ đầy bình, kim xăng chưa báo đầy (cái này em tham khảo thì thấy là bình thường), nhưng mới đi được khoảng 20km đã thấy kim xăng báo chỉ còn 1/2 Không hiểu do Li tốn xăng hay do kim báo không chuẩn hả cụ?
- Lốp xe sau cảm giác như không cân, cứ đi được 1 đoạn (khoảng được 1 vòng quay của bánh) thì cảm thấy hơi nẩy lên 1 chút (không nhiều). Như vậy có bình thường không cụ?
mấy cụ cho e hỏi bệnh con Li ie của e. Xe e chạy 3 năm rồi. CÓ mỗi cái bệnh sáng nào cũng bị là, sáng nào dẫn xe ra chạy cũng bị khựng khựng hụt ga như chết máy khoảng 3 4 giây sau lại tự động rồ ga lên làm giật cả mình. Sáng đi cứ đến ngay cái đoạn đường đấy là bị như thế, cứ đúng khoảng 300m là bị, có phải bơm xăng có vấn đề ko nhỉ. Đi qua đoạn đấy là hết, nhưng khó chịu quá. Các cụ chẩn bệnh hộ e phát.
Các dòng xe phun xăng điện tử khi động cơ hoạt động nó cần đạt đến nhiệt độ từ 80 ~ 90 độ mới hoạt động bình thường. Vì thế sáng sớm hoặc để lâu máy nguội các cụ sẽ bị hiện tượng như đã nêu. Muốn đỡ hơn thì nên nổ máy một lúc cho nóng và ga thoát lên vài cái rồi hẵng đi. Cứ thử xem nếu không đỡ thì mang xe ra bọn em kiểm tra xem có bệnh gì khác không.Cụ Tân cho hỏi, cụ Heo sữa đã có nói thế rồi, mang ra cụ check có đc không, chứ dạo nạy có vẻ tệ hại hơn nhiều rồi, tỉ lệ xịt cao lắm, đi rất bực mình
Xe mới khai trương, chưa có nhiều trải nghiệm nên cũng khó đánh giá cái giảm xóc mới có ưu việt không. Tuy nhiên theo thiết kế dạng bản lề chỗ bắt với càng xe, nó sẽ giảm được lực tác động ngang lên bánh xe. Vì thế cảm giác bị lắc tay lái đi qua các gờ giảm tốc sẽ đỡ hơn.Cụ Tân cho hỏi tý về kỹ thuật:
Cái giảm sóc trước của Sprint 2014 và GTS thì cái nào ngon hơn? Cái giảm sóc mới này đi qua gờ giảm tốc liệu có bị lạng tay lái như mấy con vespa trước không hả bác? Về tổng thể theo mắt của dân kỹ thuật thì thấy Sprint ngon hơn hay GTS ngon hơn? Thanks pác