- Biển số
- OF-317650
- Ngày cấp bằng
- 27/4/14
- Số km
- 92
- Động cơ
- 293,352 Mã lực
Cho em hỏi số khung số máy của liberty i.e nằm ở chỗ nào ạ
Chắc lúc tháo vành ra làm BH có chạm vào cái công tắc chân chống, cụ cho tháo ra vệ sinh xử lý lại nhé.Cụ Tân ơi, xe em mang ra hãng rồi, các anh kỹ thuật ko nói lỗi chỉ bảo là scan lại phần mền thôi, xe ko bị vấn đề gì ngoại trừ việc vành sau hơi kêu nên đã tháo ra kiểm tra vành và xác định bị lỗi, chờ 15 ngày nữa thay vành, đấy là xe em quất năm 2013 mà vẫn bị lỗi vành sợ thật... Thì mọi chuyện sẽ chẳng có vấn đề gì khi mà dạo này cái chân chống điện tử xe Li nhà em nó hay kêu lúc mà gạt chân chống để dựng xe, bình thường nó ko kêu đâu nhưng từ lúc tháo vành xe ra kiểm tra thì bị như thế và thỉnh thoảng đôi lúc gạt chân chống xong ko đề được, em phải gạt đi gạt lại 2 3 lần thì mới đề nổ xe đi được mà bình thường xe em chả bị như thế đâu, từ lúc tháo vành ra là bị hiện tượng ở cái chân chống đấy.. bực mình ghê, thêm nữa là xe em hay bị chết máy những lúc lên dốc lắm, cái này em đang rất sợ đây, lắm lúc đèo mẹ đi đâu mà lên dốc nó chết máy là rất nguy hiểm, mà chỉ chết máy lúc em vừa lên dốc vừa bóc tịt phanh bánh sau lại, xe nó như kiểu ngồng hết sức để lên đâm ra là nó chết máy luân mới đểu chứ? Mà xe em sử dụng ít, mua 1 năm mà đi được có hơn 5000km thôi, em cũng phải là đứa đi phá xe, đi cũng biết giữ gìn xe cơ mà xe Liberty này nó lẫu ruột lắm bệnh thật.
Chắc không có đại lý nào làm khó dễ gì đâu, vì thay thế bên ngoài mà.Cụ ơi em muốn thay ốp bô của Li nhập, theo quy định thì có bị mất bảo hành không cụ?
Bên em nghỉ 30/4 & 1/5, chắc cụ vừa qua thay dầu rồi đúng không. (like)bên bác làm việc cả ngày lễ ko nhỉ
Không sao đâu mợ chỉ là dầu động cơ nó bị chảy ngược lên cái lọc gió thôi, vệ sinh rửa sạch đi là ok ngay.cụ ơi, xe e htrc do e k để ý nên bị đổ xe lúc chưa tắt máy từ hôm đó thỉnh thoảng để ý sàn nhà thì thấy xe bị chảy dầu . Như vậy là bị sao ạ, dnay e cũng ít đi ẻm nó nhưng em thấy đi xăng nhanh hết hơn, e nghĩ có thể vì ltrc bị đổ xe k biết có phải k. . Cụ ở vạn phúc cụ đi cùng e lên hc đi, con gái con đứa đi xa thấy ngại
Cụ vào hãng thì chắc là yên tâm chỉ cần dặn cái gì lỗi tận dụng được thì sửa và dùng lại, cái nào hỏng quá thì thay mới để tiết kiệm chi phí.Cụ chủ thớt cho em hỏi, em có con Li Việt đi được >10 vạn km giờ thấy bảo phải đi bảo dưỡng toàn bộ, thấy hãng nó bảo là cứ vứt xe đấy cho nó làm, nhưng mình có phải căn dặn nó gì hay thay gì cho tốt ko nhỉ
Thay dầu đơn giản nên cụ thay ở đâu cũng được, nên thay loại dầu tổng hợp 5W-40 (Eni, Motul...). Còn xe chạy ì ì không bốc thì nên vệ sinh lại bộ côn và dây curoa chắc sẽ đỡ hơn nhiều.Hic hic topic dài e lười đọc quá. E đi Vespa LX3v, đã đi được 3000 roài ạ, nay đã đến lúc phải đi thay dầu. Vậy em nên thay ở đâu và loại dầu gì hay cứ vào hãng là được ạ. À với cả e cảm giác xe đi lúc e rồ ga nó cứ ì ì chả bốc gì cả ạ, dòng xe này thế hay do e chưa thay dầu nên thế ạ. Nhiều lúc phi sang đường mà rồ ga nó cứ mãi k lên, chỉ sợ xe sau nó tông cho phát ((. Bác nào tốt bụng trả lời giúp e với ạ. Em vô cùng cảm ơn ạ
Địa chỉ và số đt của em ghi rõ dưới chữ ký ấy, cụ chạy qua để em kiểm tra xem sao.Chào bác Tân.
Em có em Li 3v. Đi được ~4000km. Dạo này, em thấy có tiếng lạ ở phía bánh sau,như là tiếng huýt gió. Đi vào ngõ,chậm thì nghe rõ. Đi nhanh thì không thấy. Không biết em nó bị sao.
Hôm trước em có đi qua Hàng Chuối định nhờ bác xem giúp mà em không tìm thấy. Bác xác nhận cho e địa chỉ với T.T
Em cảm ơn!
Cứ xem bình thường bằng mắt thường thôi cụ, em đoán cụ hỏi đèn báo xăng báo không chính xác ???Bác Pi ơi , em đang chạy em zip 100 VN . Bác cho em hỏi cách xem đèn báo xăng cụ thể của em nó được ko ạ . Cảm ơn bác !
Không thể đánh lại như mới đâu, với lại cái này hỏng thì phải thay cả cụm đèn chứ không có chỗ nào thay riêng cái chóa đâu.Cho mình hỏi có chỗ nào đánh chóa không ạ, chóa đục quá tự xử lý ko nổi ( do lắp xenon ) . Nếu không đánh được thì chóa li việt giờ giá bao nhiêu ạ .
Xe cụ từ 2007 chắc cũng phải làm tương đối đấy, mấy cái lỗi cụ nói là do bộ treo máy nó bị rơi rụng hết bi rồi.Cụ chủ cho em hỏi tí,
Em có con Paggio Fly 125 tàu mới xin được, muốn bão dưỡng tí. Cụ inbox cho cái báo giá sơ bộ cái:
- Bão dưỡng toàn bộ xe,
- Bi trước, sau dơ nên đi chỗ xóc nhẩy bần bận, tay lái lắc (chắc là phải thay bộ bi này).
- Lốp sau bị quẹt vào giảm sóc, vẹt mất, xử lý đuôi, giảm sóc..
- Bóng pha cốt cháy 1 sợi.
- Tân trang, đánh bóng, cọ quẹt lại nếu cần...
Các vấn đề khác thì chịu em ko biết (Em nó đang ký tù 2007, chả biết bão dưỡng được mấy lần)
Cụ tư vấn cho để em chuẩn bị kinh phí mang đến chỗ cụ cho em nó thay da đổi thịt tí.
Chóa Việt giờ bao nhiêu cụ nhỉ , kiếm được con chóa cũ thì tốt quá ..Không thể đánh lại như mới đâu, với lại cái này hỏng thì phải thay cả cụm đèn chứ không có chỗ nào thay riêng cái chóa đâu.
Nếu cụ nổ máy dắt thì cũng có khác gì đâu, vệ sinh bảo dưỡng bộ côn không mất nhiều thời gian nên các cụ tranh thủ mang em nó đi spa chút đi.Xe em LX125 ie, đi chậm thì rung rồi nhưng bây giờ em dắt xe thấy cứ giật giật, em tưởng lốp non thì ko phải, là do bệnh gì hả cụ, nó liên quan đến vấn đề đi chậm bị rung đấy ko ợ
Hoặc là hết pin hoặc là cái đồng hồ nó ngủ say quá ko dậy được nữa cụ nhá.xe lierty cua em không hiển thị đồng hồ thời gian là bị sao hả các bác ..
Thế tháo hết mặt đồng hồ thay pin hay ntn hả cụhHoặc là hết pin hoặc là cái đồng hồ nó ngủ say quá ko dậy được nữa cụ nhá.