[Thảo luận] Trả lời mọi câu hỏi liên quan đến sử dụng, bảo dưỡng xe Piaggio - Phần 3

Trạng thái
Thớt đang đóng

kunyeu

Xe đạp
Biển số
OF-161658
Ngày cấp bằng
20/10/12
Số km
32
Động cơ
348,720 Mã lực
Xe bác có dán lại cái cốp k , nếu không bác ra nhờ mấy đồng chí KT của ý việt lắp lại cho là ok .
Dạ không bác ạ, xe em vẫn để nguyên bản như thế. Ban đầu thấy nó vênh cũng không để ý, nhưng càng nhìn càng ngứa mắt nên chắc cuối tuần đem qua 7 HC thôi. Cám ơn bác nhé
 

dualsp

Xe đạp
Biển số
OF-160666
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
14
Động cơ
349,240 Mã lực
thay dầu láp cho Vespa LX ie thế nào vậy các b, e đnag tìm con ốc xả
 

J.S

Đi bộ
Biển số
OF-163280
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
4
Động cơ
347,940 Mã lực
cho em hỏi LX125 ie chỗ YV là bao nhiêu ah, ngoài khuyên mãi của hãng còn km j nữa ko ạ, có hộ trợ 50% lệ phí làm biển không ah, mai e mua ;))
 

tytytydj

Đi bộ
Biển số
OF-147225
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
9
Động cơ
360,090 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Website
www.facebook.com
em đi Vespa S mới đi đc 500km
mỗi lần đi 1 đoạn là bị tụt ga 1 lần nhưng vài giây xe lại đi bình thường hiện tượng này là sao ạ ! vs lại cho em hỏi lên thay dầu nhớt khoảng bao nhiêu KM/lần và loại nào ạ !
 

thongkeboy

Xe hơi
Biển số
OF-59806
Ngày cấp bằng
23/3/10
Số km
135
Động cơ
443,916 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Cụ Pi cho em hỏi cái nhể: con Li việt của em đã thay vành 2 lần rùi. Chiều nay có nhân viên Kỹ thuật của nhà máy xuống đại lý ở Hải Phòng quê em, cô bé bảo hành gọi cho em mang xe đến để chú KT (kỹ thuật) của nhà máy xem xe kêu lóc cóc đàng bánh sau là lý do gì.
Sau khi chạy mấy vòng rồi thúc ga to, bóp phanh liên tục các chú ấy phán là xe không lỗi vành, còn hiện tượng xe chạy không tải vào chỗ xóc mà kêu lóc cóc là do côn 3 búa gì đó, vậy là xe em được thay cả cum chuông + côn + bánh đà mới tinh tháo từ con xe mới sang.
Kết quả là tiếng kêu lóc cóc có giảm nhưng không hết => chú KT của nhà máy giải thích rằng tiếng kêu ấy là do BI khi chạy không tải nó nhảy tự do nên kêu, vấn đề này do đặc trưng của xe Liber nên có thay bi nào vào vẫn kêu vậy thôi, cứ yên tâm sử dụng đi.
Tối nay về ngõ nhà em (nhõ nhà em có khoảng 30 m đường xóc mà) em lại chạy không tải tức là chạy nhanh 1 chút rồi giảm ga cho xe trôi tự nhiên qua những chỗ sóc => xe vẫn kêu lóc cóc đằng bánh sau như cũ, chỗ trục bánh xe ấy. Mà tiếng kêu nó "trong" như có viên bi sắt lắc trong cái bát sắt trắng men ngày xưa đó cụ
Tiếng kêu nầy rất rõ khi Xe em tắt máy đẩy cầu lên nhà (nhà em cao hơn ngõ mà) khi bánh xe theo lực đẩy của mình qua chỗ bậu cửa (chỗ này hai bên cao thấp không bằng nhau) thì tiếng kêu lóc cóc lách cách rất rõ ạ.
Vậy tóm lại theo cụ chủ thớt xe của em có đúng bệnh chưa ạ??? Bệnh tiếng kêu này có khắc phục được không cụ???
 
Chỉnh sửa cuối:

nemesistan

Xe tăng
Biển số
OF-33992
Ngày cấp bằng
25/4/09
Số km
1,131
Động cơ
485,700 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ Pi cho em hỏi cái nhể: con Li việt của em đã thay vành 2 lần rùi. Chiều nay có nhân viên Kỹ thuật của nhà máy xuống đại lý ở Hải Phòng quê em, cô bé bảo hành gọi cho em mang xe đến để chú KT (kỹ thuật) của nhà máy xem xe kêu lóc cóc đàng bánh sau là lý do gì.
Sau khi chạy mấy vòng rồi thúc ga to, bóp phanh liên tục các chú ấy phán là xe không lỗi vành, còn hiện tượng xe chạy không tải vào chỗ xóc mà kêu lóc cóc là do côn 3 búa gì đó, vậy là xe em được thay cả cum chuông + côn + bánh đà mới tinh tháo từ con xe mới sang.
Kết quả là tiếng kêu lóc cóc có giảm nhưng không hết => chú KT của nhà máy giải thích rằng tiếng kêu ấy là do BI khi chạy không tải nó nhảy tự do nên kêu, vấn đề này do đặc trưng của xe Liber nên có thay bi nào vào vẫn kêu vậy thôi, cứ yên tâm sử dụng đi.
Tối nay về ngõ nhà em (nhõ nhà em có khoảng 30 m đường xóc mà) em lại chạy không tải tức là chạy nhanh 1 chút rồi giảm ga cho xe trôi tự nhiên qua những chỗ sóc => xe vẫn kêu lóc cóc đằng bánh sau như cũ, chỗ trục bánh xe ấy. Mà tiếng kêu nó "trong" như có viên bi sắt lắc trong cái bát sắt trắng men ngày xưa đó cụ
Tiếng kêu nầy rất rõ khi Xe em tắt máy đẩy cầu lên nhà (nhà em cao hơn ngõ mà) khi bánh xe theo lực đẩy của mình qua chỗ bậu cửa (chỗ này hai bên cao thấp không bằng nhau) thì tiếng kêu lóc cóc lách cách rất rõ ạ.
Vậy tóm lại theo cụ chủ thớt xe của em có đúng bệnh chưa ạ??? Bệnh tiếng kêu này có khắc phục được không cụ???
Đã cmt vài cụ về vụ này rồi, một số xe (không chỉ riêng dòng Li của Pi) phần puli chủ động có 8 hoặc 10 viên bi bên trong nhằm hỗ trợ việc đẩy ra vào của bát puli, do đặc thù mà mấy viên bi đó nó ko nằm im một chỗ mà "di động" nên tạo ra cái tiếng lách cách đó (nó khác hoàn toàn với lạo xạo khi lỗi vannhess, và cũng khác hoàn toàn tiếng giãn nở kim loại khi chạy nóng xe). Đã có kinh nghiệm với vụ Yamaha Cygnus rồi, 10 cái cả 10 cái bị tiếng đó, hồi mới có xe ga, ko biết gì, tưởng lỗi lap tháo ra thay mất củ rưỡi mà ko hết, đến khi tháo toàn bộ hệ thống dẫn động ra nhìn thì mới biết là tiếng kêu đó từ đâu. Mất 1,5t học phí đó kụ ạ, lúc sửa xe, các cụ nên nhìn xem các bộ phận nó thế nào để mà đánh giá tình hình (có chút kiến thức kĩ thuật nữa thì đỉnh). Vậy nên với xe của cụ dù cụ có thay đến vài chục lần nữa nó vẫn có tiếng đó thôi. Còn tụi Honda, hay Su ko biết bi nó thiết kế sao mà tiếng nó êm. Cứ để kệ nó đi cụ
 

thongkeboy

Xe hơi
Biển số
OF-59806
Ngày cấp bằng
23/3/10
Số km
135
Động cơ
443,916 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Đã cmt vài cụ về vụ này rồi, một số xe (không chỉ riêng dòng Li của Pi) phần puli chủ động có 8 hoặc 10 viên bi bên trong nhằm hỗ trợ việc đẩy ra vào của bát puli, do đặc thù mà mấy viên bi đó nó ko nằm im một chỗ mà "di động" nên tạo ra cái tiếng lách cách đó (nó khác hoàn toàn với lạo xạo khi lỗi vannhess, và cũng khác hoàn toàn tiếng giãn nở kim loại khi chạy nóng xe). Đã có kinh nghiệm với vụ Yamaha Cygnus rồi, 10 cái cả 10 cái bị tiếng đó, hồi mới có xe ga, ko biết gì, tưởng lỗi lap tháo ra thay mất củ rưỡi mà ko hết, đến khi tháo toàn bộ hệ thống dẫn động ra nhìn thì mới biết là tiếng kêu đó từ đâu. Mất 1,5t học phí đó kụ ạ, lúc sửa xe, các cụ nên nhìn xem các bộ phận nó thế nào để mà đánh giá tình hình (có chút kiến thức kĩ thuật nữa thì đỉnh). Vậy nên với xe của cụ dù cụ có thay đến vài chục lần nữa nó vẫn có tiếng đó thôi. Còn tụi Honda, hay Su ko biết bi nó thiết kế sao mà tiếng nó êm. Cứ để kệ nó đi cụ
Vậy cứ kệ nó thui hả cụ. Chắc chắn không phải do Láp chứ cụ
Bác Sơn bắt bệnh online cho em thì nói Láp có vấn đề, bởi vì Puly ko hoạt động khi mình dắt xe. Em làm theo cách bác Sơn dặn là dựng chân chống giữa cầm chặt lốp xe đưa ngược và xuôi theo chiều bánh xe quay, thì thấy tiếng kêu y trang vậy bác ạ. Như kiểu bánh xe bị dơ ấy, độ dơ đó tạo ra tiếng kêu khi quay bánh xe. Nên em vẫn nghi là vụ Láp rùi.
(Không biết bệnh này hãng có bảo hành không vậy nữa, chắc bộ láp của Liberty nhiều xiền lắm bác nhể).
Nếu bệnh láp thì chít em, như cụ nói là đóng học phí mất 1,5t đó, cụ cho em hỏi xe cụ là xe gì ạ, cũng Liberty Việt chứ ạ. (em hỏi cho yên tâm ạ)
 
Chỉnh sửa cuối:

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
3,131
Động cơ
436,955 Mã lực
COn ET8 muốn ngon ngoài thay bi côn, đây cu roa, má côn thì cần thêm gì cụ?
 

newboyvt

Xe tải
Biển số
OF-160565
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
383
Động cơ
352,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ Pi cho e hỏi tý, e đang muốn mua Lib Việt về để đi, giá bây giờ chắc là 57 đúng không ạ?

Lúc mua thì có nên bảo nhân viên lắp thêm gì không :D
 

haisau

Xe đạp
Biển số
OF-128614
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
34
Động cơ
375,340 Mã lực
chào các cụ ! e có 1 chút ý kiến muốn nhờ các cụ tư vấn . Xe em li 125ie . đã đi đc 8000 nhưng đợt vừa rồi e đang đi mà kéo ga bất chợt thì máy có tiếng cạch cạch cạch . e mang xe đi bảo dưỡng có thay bi và dây curoa nhập . ban đầu thì rất đầm và bốc xe nhưng tiếng cạch cạch vẫn xảy ra và kéo lên cao thì còn kêu nữa nên ông anh e đang mở ra nghe thì đúng là do bô bi côn , e bỏ bi nhập thay bi cũ vào ( rựa rựa nhau ) thì tiếng cạch cạch giảm đi nhưng xe cứ ì ra và tiếng máy ko còn êm nữa mà cứ kêu như xe nhập luôn . có ai biết về hiện tượng này do đâu thì chỉ cách chưa giúp e với :((
 

Piaggio Junior

Xe điện
Biển số
OF-39728
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
2,255
Động cơ
487,475 Mã lực
thay dầu láp cho Vespa LX ie thế nào vậy các b, e đnag tìm con ốc xả
Bác đứng bên ống xả , ngồi xuống nhìn qua khe bánh sau sẽ thấy một cái ốc lục giác 6 có long đen đồng, đó là ốc xả dầu láp bác ạ , nhưng em khuyên là nên để thợ KT làm cho bác chứ đừng nên tự làm ạ .

cho em hỏi LX125 ie chỗ YV là bao nhiêu ah, ngoài khuyên mãi của hãng còn km j nữa ko ạ, có hộ trợ 50% lệ phí làm biển không ah, mai e mua ;))
Cụ call 0936536869 ạ .

các bác cho em hỏi, xe em dạo này khi bắt đầu đi cứ bị giật giật 1 lúc như kiểu xe số bị trùng xích ý chẳng hiểu bị làm sao nữa ợ?
Xe bác là xe gì ạ, tình trạng đang sử dụng như nào , nếu là xe mới thì bác tham khảo các bài của các bác đi trước đã chia sẻ rồi đấy ạ , đặc trưng của dòng Pi ạ .

em đi Vespa S mới đi đc 500km
mỗi lần đi 1 đoạn là bị tụt ga 1 lần nhưng vài giây xe lại đi bình thường hiện tượng này là sao ạ ! vs lại cho em hỏi lên thay dầu nhớt khoảng bao nhiêu KM/lần và loại nào ạ !
Các dòng xe Pi đời mới theo khách quan em đánh giá là bộ MIU ( điều khiển trung tâm ) vẫn chưa hoàn hảo ở VN nên vẫn có hiện tượng điều khiển chưa hợp lý chế độ nhiên liệu thôi bác ạ , bác cứ yên tâm chạy xe chứ k có gì đáng lo đâu ạ .
Còn dầu máy theo tiêu chuẩn của Pi thì 2500km-3000km thay một lần ạ , xe mới tinh là 500km dầu tiên là thay dầu .

Cụ Pi cho em hỏi cái nhể: con Li việt của em đã thay vành 2 lần rùi. Chiều nay có nhân viên Kỹ thuật của nhà máy xuống đại lý ở Hải Phòng quê em, cô bé bảo hành gọi cho em mang xe đến để chú KT (kỹ thuật) của nhà máy xem xe kêu lóc cóc đàng bánh sau là lý do gì.
Sau khi chạy mấy vòng rồi thúc ga to, bóp phanh liên tục các chú ấy phán là xe không lỗi vành, còn hiện tượng xe chạy không tải vào chỗ xóc mà kêu lóc cóc là do côn 3 búa gì đó, vậy là xe em được thay cả cum chuông + côn + bánh đà mới tinh tháo từ con xe mới sang.
Kết quả là tiếng kêu lóc cóc có giảm nhưng không hết => chú KT của nhà máy giải thích rằng tiếng kêu ấy là do BI khi chạy không tải nó nhảy tự do nên kêu, vấn đề này do đặc trưng của xe Liber nên có thay bi nào vào vẫn kêu vậy thôi, cứ yên tâm sử dụng đi.
Tối nay về ngõ nhà em (nhõ nhà em có khoảng 30 m đường xóc mà) em lại chạy không tải tức là chạy nhanh 1 chút rồi giảm ga cho xe trôi tự nhiên qua những chỗ sóc => xe vẫn kêu lóc cóc đằng bánh sau như cũ, chỗ trục bánh xe ấy. Mà tiếng kêu nó "trong" như có viên bi sắt lắc trong cái bát sắt trắng men ngày xưa đó cụ
Tiếng kêu nầy rất rõ khi Xe em tắt máy đẩy cầu lên nhà (nhà em cao hơn ngõ mà) khi bánh xe theo lực đẩy của mình qua chỗ bậu cửa (chỗ này hai bên cao thấp không bằng nhau) thì tiếng kêu lóc cóc lách cách rất rõ ạ.
Vậy tóm lại theo cụ chủ thớt xe của em có đúng bệnh chưa ạ??? Bệnh tiếng kêu này có khắc phục được không cụ???
Câu hỏi của bác thì NV nhà máy trả lời cho bác rồi còn gì , đành chờ các " KSVN cải tiến thôi " , sửa ngoài thì mất bảo hành , mà ở HN em cũng chưa thấy bác nào đủ khả năng chữa khỏi hiện tượng này hoàn toàn nên tốt nhất bác cứ để thế đi thôi cho lành .

Vậy cứ kệ nó thui hả cụ. Chắc chắn không phải do Láp chứ cụ
Bác Sơn bắt bệnh online cho em thì nói Láp có vấn đề, bởi vì Puly ko hoạt động khi mình dắt xe. Em làm theo cách bác Sơn dặn là dựng chân chống giữa cầm chặt lốp xe đưa ngược và xuôi theo chiều bánh xe quay, thì thấy tiếng kêu y trang vậy bác ạ. Như kiểu bánh xe bị dơ ấy, độ dơ đó tạo ra tiếng kêu khi quay bánh xe. Nên em vẫn nghi là vụ Láp rùi.
(Không biết bệnh này hãng có bảo hành không vậy nữa, chắc bộ láp của Liberty nhiều xiền lắm bác nhể).
Nếu bệnh láp thì chít em, như cụ nói là đóng học phí mất 1,5t đó, cụ cho em hỏi xe cụ là xe gì ạ, cũng Liberty Việt chứ ạ. (em hỏi cho yên tâm ạ)
Tất cả các xe tay ga bác mà dựng chân chống lên lắc dọc đều phải có độ rơ bác ạ .
Các tiếng kêu bác cứ qua trung tâm BH nhờ KT kiểm tra mà lấy chế độ BH chứ Bác .

COn ET8 muốn ngon ngoài thay bi côn, đây cu roa, má côn thì cần thêm gì cụ?
Cái định nghía ngon khó lắm ạ , bác cứ phải mang ra thợ KT kiểm tra chứ rồi tư vấn thêm chứ .

Cụ Pi cho e hỏi tý, e đang muốn mua Lib Việt về để đi, giá bây giờ chắc là 57 đúng không ạ?


Lúc mua thì có nên bảo nhân viên lắp thêm gì không :D
Ui em ứ biết cụ ạ , cụ call 0936536869.


chào các cụ ! e có 1 chút ý kiến muốn nhờ các cụ tư vấn . Xe em li 125ie . đã đi đc 8000 nhưng đợt vừa rồi e đang đi mà kéo ga bất chợt thì máy có tiếng cạch cạch cạch . e mang xe đi bảo dưỡng có thay bi và dây curoa nhập . ban đầu thì rất đầm và bốc xe nhưng tiếng cạch cạch vẫn xảy ra và kéo lên cao thì còn kêu nữa nên ông anh e đang mở ra nghe thì đúng là do bô bi côn , e bỏ bi nhập thay bi cũ vào ( rựa rựa nhau ) thì tiếng cạch cạch giảm đi nhưng xe cứ ì ra và tiếng máy ko còn êm nữa mà cứ kêu như xe nhập luôn . có ai biết về hiện tượng này do đâu thì chỉ cách chưa giúp e với :((
Cứ vẫn phải thay Bi côn mới thôi , thay bi 150 vào thì đi xe ngon hơn cụ ạ ( nhớ là bi phải hịn cụ nhá ).
 
Biển số
OF-163686
Ngày cấp bằng
27/10/12
Số km
6
Động cơ
347,860 Mã lực
Các cụ cho e hỏi xe lx 12ie mới đi đc 7500km mà lúc đi chậm đầu cứ rung rung , đến chỗ đường xóc cổ xe cứ kêu " cạch " , e đã đi bảo dưỡng mấy lần r , đi được mấy ngày bệnh lại tái phát , tháo cả cổ phốt ra chỉnh r vẫn bị :( . Có ai biết cách chữa chỉ cho e vs :(( , vs cho e địa chỉ sửa và bảo dưỡng xe uy tín ạ
 

Piaggio Junior

Xe điện
Biển số
OF-39728
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
2,255
Động cơ
487,475 Mã lực
Các cụ cho e hỏi xe lx 12ie mới đi đc 7500km mà lúc đi chậm đầu cứ rung rung , đến chỗ đường xóc cổ xe cứ kêu " cạch " , e đã đi bảo dưỡng mấy lần r , đi được mấy ngày bệnh lại tái phát , tháo cả cổ phốt ra chỉnh r vẫn bị :( . Có ai biết cách chữa chỉ cho e vs :(( , vs cho e địa chỉ sửa và bảo dưỡng xe uy tín ạ
Cụ nhờ KT kiểm tra cái giảm xóc trước chưa , đa phần tiếng kêu vẫn ở cổ phốt cụ ạ , cụ kiếm chỗ của hàng nào KT giỏi chút .
 

thongkeboy

Xe hơi
Biển số
OF-59806
Ngày cấp bằng
23/3/10
Số km
135
Động cơ
443,916 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Báo cáo các cụ là tình hình hôm nay e ra hãng Piaggio để bảo hành bộ láp cho con Liberty tinh thần đã báo cáo với cụ Sơn và cụ Liêm hôm qua:
-Đầu tiên ra hãng em trình bày như kinh nghiệm của cụ Sơn, sau đó KTV của hãng cũng dắt ra 1 con Li mới tinh và cũng làm như vậy, dựng chân chống giữa, cầm chặt lốp lay theo chiều bánh xe quay, kết quả là xe mới cũng có độ dơ và cũng kêu như xe e, có điều độ dơ xe mới và tiếng kêu nhỏ hơn và ít hơn xe em.
- Nhưng e vẫn yêu cầu thay, KTV tháo bánh xe và 1 số bộ phận khác, bỏ ra 2 BÁNH RĂNG gì đó, thay 2 BÁNH RĂNG mới vào xe em=> kết quả xe vưỡn thế, ko khác gì cả. Tháo tiếp bộ phận giảm chấn vệ sinh, kết quả vẫn vậy
Tóm lại: Hãng nói hết cách rồi. Xe Liberty là như vậy, xe mới kêu ít xe cũ có tải và đi nhiều thì kêu to hơn.
-Còn em ngậm ngùi đi về, đành sống chung với tiếng kêu LÓC CÓC khi đi vào đường xấu vậy.
- Và tiếng kêu lóc cóc đó là do bánh xe bị dơ tạo ra, CHẤP NHẬN VẬY THUI HẢ CÁC CỤ
 

haisau

Xe đạp
Biển số
OF-128614
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
34
Động cơ
375,340 Mã lực
Em có ra hỏi nhưng trung tâm piago chỉ đưa mỗi loại này , 150k . Ở tô hiệu hải phòng .bi màu vàng , lõi đặc . Còn có cả loại 125 hay 150 ạ ? Cụ có biết tiếng cạch cạch phát ra từ đâu ko ?
 

dualsp

Xe đạp
Biển số
OF-160666
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
14
Động cơ
349,240 Mã lực
Báo cáo các cụ là tình hình hôm nay e ra hãng Piaggio để bảo hành bộ láp cho con Liberty tinh thần đã báo cáo với cụ Sơn và cụ Liêm hôm qua:
-Đầu tiên ra hãng em trình bày như kinh nghiệm của cụ Sơn, sau đó KTV của hãng cũng dắt ra 1 con Li mới tinh và cũng làm như vậy, dựng chân chống giữa, cầm chặt lốp lay theo chiều bánh xe quay, kết quả là xe mới cũng có độ dơ và cũng kêu như xe e, có điều độ dơ xe mới và tiếng kêu nhỏ hơn và ít hơn xe em.
- Nhưng e vẫn yêu cầu thay, KTV tháo bánh xe và 1 số bộ phận khác, bỏ ra 2 BÁNH RĂNG gì đó, thay 2 BÁNH RĂNG mới vào xe em=> kết quả xe vưỡn thế, ko khác gì cả. Tháo tiếp bộ phận giảm chấn vệ sinh, kết quả vẫn vậy
Tóm lại: Hãng nói hết cách rồi. Xe Liberty là như vậy, xe mới kêu ít xe cũ có tải và đi nhiều thì kêu to hơn.
-Còn em ngậm ngùi đi về, đành sống chung với tiếng kêu LÓC CÓC khi đi vào đường xấu vậy.
- Và tiếng kêu lóc cóc đó là do bánh xe bị dơ tạo ra, CHẤP NHẬN VẬY THUI HẢ CÁC CỤ
chán nhỉ, chia buồn vs bác, là bệnh chung rồi :(,
 

nemesistan

Xe tăng
Biển số
OF-33992
Ngày cấp bằng
25/4/09
Số km
1,131
Động cơ
485,700 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
sĐã nói với cụ rồi mà ko tin, mình có kinh nghiệm vụ này lắm rồi. Nên lúc dắt xe thấy lốc cốc là bắt bài luôn. Đỡ mất công tháo ra mất jin em nó, yên tâm mà đi, lib s mình cũng mới mua, lúc nào muốn thẩm du tiếng em nó mời cụ cafe giao lưu. Cụ cứ để ý đi, lib nó có nhiều tiếng kêu vui lắm. Nhưng ko ảnh hưởng gì đâu.
 

thongkeboy

Xe hơi
Biển số
OF-59806
Ngày cấp bằng
23/3/10
Số km
135
Động cơ
443,916 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
sĐã nói với cụ rồi mà ko tin, mình có kinh nghiệm vụ này lắm rồi. Nên lúc dắt xe thấy lốc cốc là bắt bài luôn. Đỡ mất công tháo ra mất jin em nó, yên tâm mà đi, lib s mình cũng mới mua, lúc nào muốn thẩm du tiếng em nó mời cụ cafe giao lưu. Cụ cứ để ý đi, lib nó có nhiều tiếng kêu vui lắm. Nhưng ko ảnh hưởng gì đâu.
Cụ ở đâu vậy, em ở Hải phòng đây.
Cả ngày hôm nay em mệt với nó cụ ạ, sáng tháo ra thay 2 cái bánh răng gì đó(nghe nói đó là 2 bánh răng láp), còn cái trục thì giữ nguyên, trưa về đi thử, chiều lên lắp xe cho hoàn chỉnh => kết quả vưỡn thế thui, dắt xe vẫn kêu lóc cóc, dựng chân chống giữa lên cầm lốp xe lắc xuôi và ngược vẫn thấy độ dơ vẫn có tiếng kêu như vậy
 

kunyeu

Xe đạp
Biển số
OF-161658
Ngày cấp bằng
20/10/12
Số km
32
Động cơ
348,720 Mã lực
Cụ nhờ KT kiểm tra cái giảm xóc trước chưa , đa phần tiếng kêu vẫn ở cổ phốt cụ ạ , cụ kiếm chỗ của hàng nào KT giỏi chút .
Cụ cho hỏi ở HN thì chỗ nào KT bảo hành của Pi ngon nhỉ? Số 7 Hàng chuối có được không cụ. E thấy Mr Tấn ở đó tay nghề cũng cao mà tính lại thoải mái
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top