- Biển số
- OF-137931
- Ngày cấp bằng
- 10/4/12
- Số km
- 989
- Động cơ
- 377,722 Mã lực
Nhớt lap cho em Lib mọi người vẫn tưởng phải đổ 200ml ~ 2 lọ, nhưng thực tế thì chỉ cần 1 lọ (thông số nhà sản xuất ghi là 200ml) không hiểu vì sao?
Nhớt máy là 1l - 5W-20
Thực ra khi xả dầu vẫn còn lại một lượng nhất định bên trong không ra được hết nên khi đổ 1 tuýp vào thì tạm đủ, 2 tuýp thì thừa nhiều quá lãng phí ạ.E cũng xem thông số là 200ml nhưng thấy bác TanPiaggio bảo có 120ml nên em băn khoăn quá. Mà ra hãng nó cứ phang em 2 tuýp thừa đổ đi=> rồi tính tiền cả 2 tuýp luôn.
Bác TanPiaggio giải thích hộ em cái vụ này với: vì sao lại chỉ đổ có 120ml thôi vậy bác, cái này em ngu quá.
Hiện cái này bên em đang tìm, vẫn chưa thấy.Các bác đi Vespa S cho em hỏi chút. Con S ở nước ngoài nó có bảo vệ đồng hồ là mạ inox như trong ảnh. Giờ mua em S nội cái đó là nhựa màu đen nhìn xấu quá. Em muốn thay nó thành mạ inox như bản ngoại liệu có thay được không ạ ? Nếu được thì thay ở đâu hả các bác ?
Em ở Hà Nội ạ
Nghi ngờ cái giắc điện chỗ vòi phun xăng chưa chặt, cụ thử cắm lại xem.Các bác cho em hỏi. lib em đi mới khoảng 300km. Khi đường đông nhả ga đi chậm xong tăng ga em có cảm giác ga lên nó hơi bị hẫng xong giật giật thì kiểm tra bộ phận gì.
Vụ này hơi khó xác định, vả lại cụ phải tin ông anh của cụ chứ.Mấy ank cho e hỏi : e mới mua con liberty nhập lại của 1 ông anh công toe mét hiện 5000km, mà đầu máy là 18 liệu đầu máy này đã cũ thật chưa ạ
Cụ cứ đi một thời gian đi xem sao, nếu không thích thì sơn lại cũng được.Chỗ cụ Pi có thay được vành Vespa S không ? CN này em lấy em S 150ie ở chỗ cụ Pi mà không thích cái vành đen của nó, thích đổi sang vành trắng như LX không biết tốn thêm bao nhiêu T.T