E tưởng đèn báo có bật đèn là ngoài cùng bên phải chứ cụ ( đèn này e thấy luôn sáng ). Ý e hỏi là cái đèn màu đỏ ngay cạnh, bên phải đèn báo xăng, cụ chỉ e với
Bác chỉ cần lấy hóa đơn xuất trước 31/10 là được, nhưng lưu ý biên lai trước bạ không để quá lâu (khoảng chục ngày) nhé.Bác Pi cho hỏi khuyến mại thuế trước bạ là em phải nộp photo biên lai trước 31/10 để được lấy tiền hay cứ mua xe trước 31/10 rồi cái biên lai đến tháng 11 nộp vẫn được tiền vậy bác ?
Em muốn mua con S150 ie nhưng sơn lại nó như màu lông chuột của Liberty S bên bác Pi có làm được không ạ ?
Vespa S sơn màu như Liberty S là biến thành Vespa S Sport luôn
Cụ hiểu đơn giản thế này: dầu gốc khoáng thì chạy khoảng 1500km, dầu bán tổng hợp khoảng 2500km, dầu tổng hợp toàn phần khoảng hơn 3500km chẳng hạn. Còn tiêu chuẩn MA sử dụng cho cả xe số và xe ga, MB thì chỉ dành riêng cho xe ga mà thôi.Cụ cho em hỏi "thời gian và quãng đường" như cụ nói là ngắn hơn, thì cụ thể là bao nhiêu km hả cụ, có phải là 1.500 Km không cụ???
Với lại E nghe thấy bảo là Liberty dùng dầu nhớt tiêu chuần MA có phải không cụ, Mà Castrol Power1 scooter thì là chuẩn MB như vậy dùng cho liberty thì có hại gì không cụ
Em chờ cụ mấy hôm mà chả thấy đâu, nếu rảng khoảng 8:30 ngày thường cụ mang xe ra giúp bọn em nhé."Thứ bảy thường đông khách nên cụ giúp em mang ra buổi sáng sớm nhé."
Sáng sớm là sớm mấy giờ hả cụ, 7h em qua thì bác đã mở cửa hàng chưa? sơn sớm còn về sớm
Vâng cũng phải thừa nhận các em vừa già vừa cũ cũng lắm bệnh thật đấy, khắc phục được chỗ này nó lại bục ra chỗ khác. Có điều kiện cụ cứ làm em LX cho nó lành ạ.Mẹ của F1 nhà em đang đi Zip, dạo này xe đến tuối nghỉ hưu hay sao ý mà toàn bị hỏng vặt. Đặc biệt là phần ổ khóa, cầu chì ở cạnh bình xăng & chạm mát ở khung xe.
Mang qua chỗ số 7 HC của bác chủ thớt vài lần rồi vẫn bị.
Em tích góp mấy năm được khoảng 70 củ, các bác tư vấn xem mua Vespa nào bây giờ. Em không thích Liberty, Fly đời cũ thì tạm được.
Ơ cái thằng này, rảnh không giúp anh đi còn lèm bèm cái gì.8h30 mới làm việc cụ ạ, cụ phải ngoa ngoa tý các anh ý mới nhiệt tình
Nếu chỗ gửi xe đáng tin cậy thì cụ chẳng cần thay làm gì, chỉ cần làm thêm cái chìa xanh vài trăm nữa là được. Chứ thay ổ khóa thì phải thay cả CDI hoặc ECU nữa giá lên đến vài triệu chát lắm ạ. Cụ cân nhắc nhé !Cho em hỏi cái:
Chả là hôm trước mượn xe của Gấu nhà em đi ( LX 125 VN), nhưng do đãng trí quá nên quên chìa khóa ( chìa xanh) ở chỗ gửi gần nhà em ( nhưng khi hỏi cả nhà nó thì nó bảo chả thấy đâu). Nhà em vẫn còn chìa màu nâu.
1. Cho em hỏi có nên vẫn dùng ổ khóa đó không?
2. Nếu thay ổ mới thì sẽ hết bao nhiêu tiền?
Em cám ơn !
Cám ơn cụ nhiều. E là e hỏi cái đèn số 2 cụ chỉ. Xe e thì chỉ có 4 đèn ở giữa theo trái sang phải là xăng - đèn áp lực dầu - pha cao - đènVẫn chưa hiểu cụ hỏi cái đèn nào?
Thứ tự từ trái qua phải nhé:
1. Check máy (đời ie mới có đèn này, đợi tắt hãy đề xe nhé)
2. Báo áp lực dầu, vặn khóa điện, ko nổ máy thì đèn này lúc nào cũng sáng nhé, còn nếu mà đang đi mà nó sáng thì mới có vấn đề
3. Signal
4. Báo đèn pha
5. Báo đèn đang bật
6. Báo đèn xăng (nhấp nháy thì trong bình còn 2 lít)
7. Code, cái đèn này khi vặn khóa ở off thì nó mới sáng, code này theo xe, gọi chung là đèn mã an toàn, gắn khóa khác vào thì ko nổ được máy hjhjh (sau hai ngày mà ko tra chìa vào ổ để khởi đôgnj hoặc bật thì đèn này tắt), thế bác hỏi đèn nào ạ
Cụ cho em hỏi dung tích nhớt máy và nhớt láp của liberty 125ie thì đổ bao nhiêu hả cụ?Cụ hiểu đơn giản thế này: dầu gốc khoáng thì chạy khoảng 1500km, dầu bán tổng hợp khoảng 2500km, dầu tổng hợp toàn phần khoảng hơn 3500km chẳng hạn. Còn tiêu chuẩn MA sử dụng cho cả xe số và xe ga, MB thì chỉ dành riêng cho xe ga mà thôi.
200ml bác nhéCụ cho em hỏi dung tích nhớt máy và nhớt láp của liberty 125ie thì đổ bao nhiêu hả cụ?
đi trên 10.000km nó đều bố côn hơn thì đỡ rung hơn ạ bệnh chung rồi bác6xaloCác cụ cho em hỏi: Xe LX 125ie (mới đi 1800Km) khi đi rất chậm (khi bị tắc đường, lúc đi ở đường đông) thì bị rất gằn & giật. Các cụ phán bệnh, nguyên nhân, cách khắc phục giúp em với. Em nghe nói do côn nhưng chả biết ntn
Vâng, côn cũng có thể là một nguyên nhân gây ra hiện tượng trên. Xe của cụ còn mới trong thời gian bảo hành nên mang vào hãng để được kiểm tra phục vụ miễn phí nhé.Các cụ cho em hỏi: Xe LX 125ie (mới đi 1800Km) khi đi rất chậm (khi bị tắc đường, lúc đi ở đường đông) thì bị rất gằn & giật. Các cụ phán bệnh, nguyên nhân, cách khắc phục giúp em với. Em nghe nói do côn nhưng chả biết ntn
Dàu máy 1L, dầu láp 0.12L cụ nhé.Cụ cho em hỏi dung tích nhớt máy và nhớt láp của liberty 125ie thì đổ bao nhiêu hả cụ?
Cụ Ra Trung tâm BẢo Hành nhờ đặt phụ tùng là được mà cụ .Các bác đi Vespa S cho em hỏi chút. Con S ở nước ngoài nó có bảo vệ đồng hộ là mạ inox như trong ảnh. Giờ mua em S nội cái đó là nhựa màu đen nhìn xấu quá. Em muốn thay nó thành mạ inox như bản ngoại liệu có thay được không ạ ? Nếu được thì thay ở đâu hả các bác ?
Em ở Hà Nội ạ
E cũng xem thông số là 200ml nhưng thấy bác TanPiaggio bảo có 120ml nên em băn khoăn quá. Mà ra hãng nó cứ phang em 2 tuýp thừa đổ đi=> rồi tính tiền cả 2 tuýp luôn.Nhớt lap cho em Lib mọi người vẫn tưởng phải đổ 200ml ~ 2 lọ, nhưng thực tế thì chỉ cần 1 lọ (thông số nhà sản xuất ghi là 200ml) không hiểu vì sao?
Nhớt máy là 1l - 5W-20