cụ có thể đi kiểm tra luôn hoặc 500km đi thay dầu lần đầu làm cả thể cũng được
Không bác nào giúp em với ạXe Fly của em bị chết đồng hồ Km, (đồng hồ xăng vẫn chạy bình thường). Nếu sửa có phải thay cả bộ không ạ và hết khoảng bao nhiêu tiền ạ?
Cám ơn bác.
Có thể đứt dây công , cụ nên để thợ kt kiểm tra cho cụ .Xe Fly của em bị chết đồng hồ Km, (đồng hồ xăng vẫn chạy bình thường). Nếu sửa có phải thay cả bộ không ạ và hết khoảng bao nhiêu tiền ạ?
Cám ơn bác.
Em mới tậu em Liberty 125i Việt, lúc khởi động đi thì không sao nhưng đang đi mà dừng lại rồi ga nhẹ để đi thì xe giật "khục khục" như đi vào chỗ đường xấu (hoặc kiểu như đi ô tô mà côn không chuẩn xe giật giật ý). Như vậy là bị làm sao và có nghiêm trọng không mấy cụ, em định đi bảo dưỡng mà chưa có thời gian.
Cảm ơn các cụ đã trả lời!
Xe mới chạy bộ côn cũng chưa mượt ( hiểu nôm na là như thế ), cụ cứ chạy tầm trên 1000km coi .Có thể là côn xe cụ bị bẩn, chỉ cần vệ sinh lại côn là ok
Cụ cứ chạy đến 500km ra thay dầu thợ sẽ tư vấn cho cụ .Thanks cụ! Nhưng xe mới đi được khoảng 300Km mà cụ. Em đang tính mang ra bảo hành cho họ xem giúp.
Cụ nên ra trạm BH kiểm tra trực tiếp nhá >Không bác nào giúp em với ạ
xe nhà em cũng bị thế này, lúc mới lây ra đi, lên ga nhẹ nhàng thì nó giật như động kinh. Thoát qua ngưỡng đó thì xe chạy bt, tăng giảm ga ko giật. Đi dc 5 phút thì hết. Vụ này e nghĩ do ly hợpEm mới tậu em Liberty 125i Việt, lúc khởi động đi thì không sao nhưng đang đi mà dừng lại rồi ga nhẹ để đi thì xe giật "khục khục" như đi vào chỗ đường xấu (hoặc kiểu như đi ô tô mà côn không chuẩn xe giật giật ý). Như vậy là bị làm sao và có nghiêm trọng không mấy cụ, em định đi bảo dưỡng mà chưa có thời gian.
Cảm ơn các cụ đã trả lời!
TRường hợp phanh trước có thể bị lỏng một đai ốc hãm, hoặc má phanh mòn không đều , tầm km như thế cũng có thể hết má phanh.Bác Piaggio Junior cho em hỏi chút. Xe em là LX việt Ie mua tháng 1 năm 2012, chạy đc hơn 8000km, thay dầu và bảo hành theo định kỳ. Xe em có hiện tượng như này:
- Khi giảm ga bóp phanh bên tay phải thì nghe kỹ có tiếng kêu xẹt xẹt, tiếng kêu hơi gợn. Lúc bị lúc không, phanh từ từ không sao, mà cứ phanh nghiến hơi chặt là bị ngay
- Thêm nữa là hiện tượng rung đầu xe, nhất là khi tắc đường, ga nhỏ nhích tí một thì rung lắm ạ. Đi bảo dưỡng toàn bộ ở TC Lê Duẩn, ng ta làm lại côn nhưng cũng chỉ đc khoảng 2, 3 ngày thì lại rung tiếp.
Vậy em hỏi bác xem đây là bệnh gì và có khắc phục triệt để đc không ạ. Chân thành cám ơn bác
Vâng cụ cứ mang qua đâu cũng là trạm của Pi mà , ngày trước em Ql ở hàng chuối thôi, giờ em nghỉ đi kinh doanh rồi ạ , nếu cần qua Hàng chuối cứ alo cho em em vẫn can thiệp giúp dc ạ .xe của em mới bảo hành lần đầu, giờ mới đi được 1k6 km, ko hiểu sao cái phanh trước bóp nó cứ kêu kít kít như xe đạp ấy ạ, mà lần bảo hành đầu tiên hình như thợ cũn thay dầu phanh cho em hết 50k mà
cho em hỏi thêm là em mang ra số 7 HC của cụ vẫn trong chương trình bảo hành của hãng, chứ ko nhất thiết phải mang ra chỗ Lê Duẩn đúng ko ạ? hôm nọ đi bảo trì lần đầu ở LD mà nản cái thái độ phục vụ của thợ quá
Nó lỗi cái đồng hồ và xe cụ nằm trong thời gian BH thì vẫn có chế độ đầy đủ ạ .sửa thì tốn phết đấy .....thay cả ĐHBác Piaggio giúp em, xe em cái đồng hồ tốc độ nó bị mát vui lắm ạ , chạy nó nhảy lambada tùm lum hết, như đồ điên.
cái này có được bảo hành không cụ nhỉ, thay sửa thì mất bao nhiêu ạ ??
Đây CTM khoảng hơn hai trăm K.Dây công tơ của Lib vn thay ở đâu và giá bao nhiêu hả các bác, nhà em vô ý ngoàng vào để chân xe khác nên gẫy luôn
xe nhà em cũng bị thế này, lúc mới lây ra đi, lên ga nhẹ nhàng thì nó giật như động kinh. Thoát qua ngưỡng đó thì xe chạy bt, tăng giảm ga ko giật. Đi dc 5 phút thì hết. Vụ này e nghĩ do ly hợp
Em k làm trực tiếp đâu , các bác ở đấy cũng nhiệt tình mà .cụ bảo bạn em cũng ok.hnay chắc mang xe ra số 7 HC nhờ bác xem vầy...xe mới mua mà đi chán quá...haizzz
Khi báo đèn là trong bình còn gần 2l, nếu là xe Li thì hơi khó bơm đầy dc , phải bơm thật từ từ cơ .Một vấn đề nữa, xe nhà e khi đèn báo hết xăng sáng thì bơm cố lắm dc 80k, tuy nhiên kim báo xăng chỉ lên 2/3
HC là ở hàng chuối cụ ạHC là ở đâu hả các bác, dc ưu tiên gì ah
Cụ cũng lưu ý nhé , làm gì vẫn phải kiểm tra kỹ ạ .Mấy anh thợ ở HC bận quá. Đi bảo dưỡng cuối tuần mà cứ gọi là chen chân vào không kịp. Công nhận là họ làm tốt thật, hơn hẳn bên TOPCOM
HC là ở đâu hả các bác, dc ưu tiên gì ah
Dù sao vẫn nhắc cụ đừng chủ quan , vẫn có ngày nọ ngày kia đấy .HC là ở hàng chuối cụ ạ
là trạm bảo dưỡng của piaggio ở số 7 Hàng Chuối
em bảo dưỡng ở đây nhiều lần rùi
thợ làm chuẩn và kỹ hơn ở TOPCOM bác ạ
mà bác piaggio ơi con LX 125VN của em lần trước đi lên vỉa hè bị chạm gầm giờ em thấy nó bị rỉ dầu đen xì ở gầm máy dựng xe khoảng mấy hôm trong nhà thấy dưới nền nhà có vết dầu nhỏ nhỏ chắc là bị vỡ cái gì rùi
hôm nào em qua cụ sửa hộ em với nhé
Cụ vứt xe qua ngày thứ thì thoải mái hơn , cuối tuần ai cũng được nghỉ mà cụ .Ở 7 HC có phải búc trước ko bác
Cụ cứ bảo anh em OF giới thiệu đến , gặp bác Tấn .@Pi junior. Em qua luôn và ngay, qua chỗ đó có cần hô hoán gì ko bác chỉ bảo để e còn biết
Xe em để đó rồi, bảo dưỡng toàn xe, kiểm tra bi giá đỡ khung xe. Hẹn chiều ra lấy. Lát e sẽ hỏi bác Tấn. Tks bácCụ cứ bảo anh em OF giới thiệu đến , gặp bác Tấn .