Piaggio Junior cho hỏirạm bảo hành của bác chỗ nào trong Sài Gòn để em tới ủng hộ!!!
Ý việt chưa vào đến sì gòn ạ
Piaggio Junior cho hỏirạm bảo hành của bác chỗ nào trong Sài Gòn để em tới ủng hộ!!!
Chắc là hỏng "van xăng" đấy bạn ạ, mấy tháng trước xe LXVN của gấu nhà mình cũng bị hiện tượng đó, đi được 10 ngày thì tịt hẳn, phải thay "van xăng" mới 180K. Chia buồn với bạnMấy cụ ở cho e hỏi là em đang đi Li vịt, mới chạy 500km thôi, mấy hnay có hiện tượng là xe dựng khoảng 1 2 tiếng trở lên. Khi chạy, chạy đc khoảng 1 2trăm mét đang đi tự dưng máy nó khựng khựng lại giống như chết máy khoảng 3 4 giây trong khi vẫn giữ ga đều đều xong thì lại chạy đc bình thường (lạ là lần nào từ nhà e chạy ra đường cứ đến đúng ngay đoạn đó là máy nó bị khựng khựng lại @.@). Lần nào cũng bị thế, hix, ko biết là bị j`, có khi nào hư bơm xăng ko nhỉ
Cụ mang qua BH xem kiểm tra thế nào ạ .Mấy cụ ở cho e hỏi là em đang đi Li vịt, mới chạy 500km thôi, mấy hnay có hiện tượng là xe dựng khoảng 1 2 tiếng trở lên. Khi chạy, chạy đc khoảng 1 2trăm mét đang đi tự dưng máy nó khựng khựng lại giống như chết máy khoảng 3 4 giây trong khi vẫn giữ ga đều đều xong thì lại chạy đc bình thường (lạ là lần nào từ nhà e chạy ra đường cứ đến đúng ngay đoạn đó là máy nó bị khựng khựng lại @.@). Lần nào cũng bị thế, hix, ko biết là bị j`, có khi nào hư bơm xăng ko nhỉ
Cụ mang kiểm tra lại giúp em xem là bạc treo máy hay giảm sóc ạ . khi nào cụ chạy thử ok mới thôi ạ .cụ Pi ơi hnay e đã qa chỗ cụ thay dầu 500km cho e LX , e qa buổi sáng cùng thằng a e đấy ạ chắc cụ vẫn nhớ
có đôi điều góp ý vs cụ là ko hiểu sao nhưng chắc mấy a ktv chỗ cụ chưa qen xe ie hay sao mà sáng nay test xe cả OTK cho e mà cứ đề liên tục lúc đèn phun xăng chưa tắt e lo quá k biết có sao ko
vs cả cho e hỏi thêm là cái giảm xóc của e đi qua chỗ xóc vẫn kêu cạch cạch 1 cái như cái j đập vào nhau ý ạ, có hỏi mấy a ý thì bảo là do bạc treo máy rồi vặn vặn 1 lúc bảo ok, bh đi về e vẫn bị ợ , cứ cạch cạch chán qá
Quá tốn kém ạ , cụ bán đi mua em trẻ hơn là có đầy đủ ạ .Xe LX thường nhà cháu được 4 tuổi rồi, có cách nào chế dc bộ Ie vào không cụ, nhà xa cơ quan, tắc đường, hạ tầng lộn xộn quá, thời buổi đắt đỏ thế này ...
Xe cụ đời khác nên không g giống nhau đâu ạ .Chắc là hỏng bơm xăng đấy bạn ạ, mấy tháng trước xe LXVN của gấu nhà mình cũng bị hiện tượng đó, đi được 10 ngày thì tịt hẳn, phải thay bơm xăng mới 180K. Chia buồn với bạn
Xe cụ BT ạ , dòng GT đều như thế cụ ạ .Bác Pi hoặc ai trong đây đã đi GT cho hỏi xe mình cứ đi khoảng 20' gặp đèn đỏ bóp phanh kim nước mát >1/2 thì cái quạt nó cứ hoạt động liên tục , sau đó dừng 1 lát tiếp tục đi thì khoảng 3-5' sau quạt lại kêu . Đây là do két nước làm mát có vấn đề hay đây là lỗi của dòng GT , mình mới thay 1 bình nước làm mát mới rồi nhưng tình trạng trên vẫn xảy ra . Thks
Vâng , có em PM ạ .Cụ Pi ơi, hnay e là người hỏi cụ về cái tem vespa trước của lx đây. Cái e hơi ức chế là e ra gần nhà chỗ Xuân Cầu vì nghĩ là có cái tem thì đâu chả được. E phi xe lên thì 1 chị nv đi ra hỏi han r báo giá 210k e hốt qá chào luôn Ra bên Ý Việt cụ thì chị nv cho tra sổ báo giá có 130k, sợ luôn bên XC.
Mỗi tội bên cụ chưa có hàng .. khi nào có cụ call e nhé , số hnay call cụ lúc chiều ý ạ. Thks
Vâng .ơ cho em hỏi, cái chắn bùn đằng trước của Vespa S lại là nhựa ạ
LX phần chắn bùn trước là kim loại chứ bác . gõ kêu kong kong vui tai lắmem tưởng có mỗi mặt nạ với chỗ đồng hồ và đèn là nhựa thôi mà
thế là như vậy có mỗi phần thân xe là thép thôi ạ
LX cũng vậy ạ ?
Lạ nhỉ, sao các bạn đi lại bị hiện tượng, vấn đề nhỉ, xe mình từ lúc mua đến giờ không phải thay một cái gì, không phải lăn tăn một cái gì, mọi thứ đều hoàn hảo!Chắc là hỏng bơm xăng đấy bạn ạ, mấy tháng trước xe LXVN của gấu nhà mình cũng bị hiện tượng đó, đi được 10 ngày thì tịt hẳn, phải thay bơm xăng mới 180K. Chia buồn với bạn
Vespa S em lại thấy chắn bùn bằng nhựa, ko biết có thay được loại bằng kim loại ko[K]club;5758639 nói:LX phần chắn bùn trước là kim loại chứ bác . gõ kêu kong kong vui tai lắm
chả hiểu cụ đi LX gì mà chắn bùn trc lại = kim loại gõ cong cong e đi mấy đời từ ET, LX nhập đến LX VN thì đều là nhựa, nghe " cộp cộp " ạ[K]club;5758639 nói:LX phần chắn bùn trước là kim loại chứ bác . gõ kêu kong kong vui tai lắm
đấy là cụ mở cốp thì vô tình yên xe ấn vào xinhan thôi..đến lúc bật khóa điện mới để ý...chuẩn đấy.Các kụ cho e hỏi, bạn e mới mua Lib VN chạy đc khoảng 150km thì có hiện tượng cứ bật chìa lên là báo xin nhan. Mang ra hãng 3 lần thì lại ko thấy vấn đề gì. Mang về nhà lại bị. Chạy xe trên đường mà xin nhan nháy loạn cào cào các kụ ợ.
Em đã so sánh với các ống xăng cũ của xe,tất cả các đầu ống đều có kẹp hết ạ.Còn đường hơi thông gió bổ trợ thì ban đầu của em có kẹp nguyên bản, thợ tháo lọc gió ra vệ sinh rồi không lắp trả lại cái kẹp cho em, em nghĩ nguyên bản của nó là luôn luôn chuẩn. Mong lần sau đến không bị sao nữa.chúc các bác làm ăn phát đạt
Trong trường hợp mà cụ thấy chi tiết nào đó mà nhà sản xuất làm ko phù hợp với VN mà lính cụ nó bỏ đi thì phải báo lại với khách hàng. Chứ lẳng lặng bỏ đi mặc dù có thể là tốt thì là ko nên. Dễ gây ấn tượng xấu.Cái đường xăng của cụ là bơm của xe nhập nên hơi khác với các xe bây giờ cụ ạ .em nó bắt đkẹp đường xăng còn đường hơi thông gió bổ trợ em nó thấy không quan trọng nên không cho kẹp ạ .
Em đã nhắc nhở các em nó và cũng phạt để các em nó chu đáo hơn ạ .( cụ bỏ qua vì bên em cũng đang sửa trạm BH nên có phần lơ là QL hơn cụ a)
cám ơn cụ đã ủng hộ ạ .
Thay dầu máy thì nhanh thôi mà cụ .LXVN của nhà cháu chắn bùn trước cũng là nhựa mà bác, chả có nhẽ xe nhập lại bằng sắt @_@
Cụ Pi cho em hỏi cái ạ, hôm trước em ra Số 7 Hàng Chuối thấy đang sửa chữa lại nhà xưởng, ko biết hôm nay đã xong chưa ạ để em mang xe qua thay dầu cái ạ
Vâng cám ơn cụ góp ý ạ .Trong trường hợp mà cụ thấy chi tiết nào đó mà nhà sản xuất làm ko phù hợp với VN mà lính cụ nó bỏ đi thì phải báo lại với khách hàng. Chứ lẳng lặng bỏ đi mặc dù có thể là tốt thì là ko nên. Dễ gây ấn tượng xấu.