- Biển số
- OF-39728
- Ngày cấp bằng
- 2/7/09
- Số km
- 2,128
- Động cơ
- 487,475 Mã lực
Thông báo với các bác là có một số Yên với tay xách về rồi nhé , các bác qua lấy , số lượng có hạn , chủ yếu là yên xe .
Xe e cũng thấy bị rung đâu bần bật lúc khởi động là saoCụ Pi cho em hỏi LX125 nhà em đi dc 1900km, dạo này đi bị hiện tượng lúc đề pa hoặc chạy chậm tăng tốc thì đầu xe rung lên bần bật. Vậy xe em bị làm sao ạ?
Xe e cũng thấy bị rung đâu bần bật lúc khởi động là saoCụ Pi cho em hỏi LX125 nhà em đi dc 1900km, dạo này đi bị hiện tượng lúc đề pa hoặc chạy chậm tăng tốc thì đầu xe rung lên bần bật. Vậy xe em bị làm sao ạ?
Cụ Pi cho em hỏi LX125 nhà em đi dc 1900km, dạo này đi bị hiện tượng lúc đề pa hoặc chạy chậm tăng tốc thì đầu xe rung lên bần bật. Vậy xe em bị làm sao ạ?
Xin phép cụ Pi để e trả lời câu nàyXe e cũng thấy bị rung đâu bần bật lúc khởi động là sao
Cụ Pi cho em hỏi LX125 nhà em đi dc 1900km, dạo này đi bị hiện tượng lúc đề pa hoặc chạy chậm tăng tốc thì đầu xe rung lên bần bật. Vậy xe em bị làm sao ạ?
Bác đổ xăng nhiều quá nó tràn qua ống xăng thừa thôi ạ .xe e lx150 hôm trước đổ xăng xong thấy ở dưới gầm xe có 1 cái ống con con chảy xăng>>>> đấy là do đổ đầy xăng hay làm sao hả bác piaggio ơi
Đặc trưng đề lao của mấy em Ong này thì lúc đề xe nào cũng rung mà các bác.Xe e cũng thấy bị rung đâu bần bật lúc khởi động là sao
Vậy sau khi thay dầu lần đầu thì em chạy xe đến khi nào mới mang đi bảo dưỡng định kỳ hả cụ ?.Các ở trạm BH đấy bác , bác ra lấy ạ .
Dầu thì cụ theo Km nhân viên ghi cho cụ , còn kiểm tra định kỳ cụ theo khuyến cáo ở các đai lý , lọc gió cũng theo môi trường sử dụng của cụ ạ , thông thường cụ yêu cầu vệ sinh thì nhân viên vẫn phải làm cho cụ ạ .vì những cái đó vẫn tính phí mà cụ .
Không nên vì hay bị đơ sang khóa từ cụ ạ , với lại vào làng mà nghe tiếng còi chíp là em ghét lắm cụ a
Cụ lại ra Trạm BH thôi .
Dạ vâng , cảm ơn cụ đóng góp chân thành, thôi cụ cũng bớt giận cho anh em nhiều lúc đường đông một hai người phải đi cấp cứu cho năm bảy chỗ nên cụ xí xóa cho nhé .
cảm nhận về Pi thì cụ cứ đi một thời thêm nữa nhé , nếu rảnh cụ cứ qua trạm BH anh em kiểm tra xem lốp có căng không nữa ạ .
Về tiêu chuẩn thì Bi Côn của cụ thay ở số Km đó được rồi , còn dây curoa tầm 5 kìn km nữa cụ mới nên thay , chậm thay bi thì hay bị mòn đến bát côn và các lần tới thay Bi cũng không ngọt như trước nữa khi lên ga .
Dầu theo hãng thì như thế là hợp lý rồi , cụ nên thay sớm hơn một chút chứ không nên chạy đến mức tối đa như thế , bảo dưỡng định kỳ có cái tính phí và có cái không , cụ tham khảo biểu đồ ở các trạm BH ạ .
Tùy vào cụ sử dụng chứ , an tâm và cẩn thận trung bình cụ cứ tầm 2000km đi kiểm tra vệ sinh một lần ạ .Vậy sau khi thay dầu lần đầu thì em chạy xe đến khi nào mới mang đi bảo dưỡng định kỳ hả cụ ?.
Rửa xe xong bác cứ yêu cầu bên rửa họ xì khô kỹ phần điện giúp em ạ , rửa xe cũng là một vấn đề chứ không phải ai cũng biết cách rửa đâu ạ .các bộ phận điện trên xe Pi hều hết không được bao bọc kín như các xe khác nên cũng rất hạn chế bảo vệ nước khi gặp áp lực vòi xịt nước quá mạnh .còn xe vận hành bình thường là ok rồi , khi nào có phiên bản mới nhất phần mềm cho GT em lại ới bác .Cụ Pi: lâu quá rồi mới vào lại OF. Em cảm ơn cụ nhiều cái vụ xử lý tiếng rít khi phanh của em GTS nhà em. Giờ đã đỡ 99% rồi ( vẫn còn hiện tượng khi phanh nó rít và vẫn có điểm chạm cứng giữa đĩa phanh và má phanh khi quay bánh nhưng là có thể chấp nhận được cụ ạ). Bác phụ trách kỹ thuật đích thân ra tay nó cũng có khác chứ em tin nếu hôm đó không gặp cụ thì chắc cũng chưa đi đến đâu. Vấn đề còn lại là hiện tượng rửa xe xong nổ máy vẫn lình xình bác ạ, nó cũng giống như buổi sáng đi làm nếu nổ máy mà kéo ga chạy ngay thì chắc chắn gặp lúc tay ga phải lên xuống khi đường đông là chết máy phải đề máy lại. Bác xem có cao kiến gì vụ này giúp em không nhé.
Xe em giờ gần 7000km, tính đến 9000km mang qua bác BDTB luôn. Bên cạnh những bước kiểm tra điều chỉnh...như quy trình thì cần chú ý đặc biệt đến vấn đề gì nữa không bác ( thay bi côn, nhớt lap (em chưa thay lần nào)...mong bác cho ý kiến. Tks bác nhiều.
Cụ bảo nhân viên bơm xăng bơm chậm thôi ạ , bình Ly hơn bảy lít mà cụ , còn kim xăng cụ đổ xăng xong nổ máy đi một chút nó mới báo chuẩn được cụ ạ.Cụ pi ơi . Li Em đồng hồ xăng về vạch đỏ và báo đèn vàng , Em đổ xăng 60 khìn đã tràn trề ra rồi . Nổ máy đi thì Kim thẳng đứng ( báo đầy ) đi đoạn tắt máy khởi động lại thì Kim lại ỉu xìu ngang ra . Thế có phải do lỗi bình xăng ko cụ ? Cho Em xin lời khuyên khắc phục ạ , cảm ơn cụ .
Em thấy xe Li vịt mới ra này xe nào cũng bị tự xi nhan rồi bình xăng báo không chuẩn gì cả,từ kim Full đến vạch giữa thì xuống rõ Nhanh,còn từ vạch giữa xuống dưới thì xuống rõ chậm ạ,mà cụ pi cho em hỏi là sao xe li vịt của em lúc nhả hết ga ra xong kéo lên nó bị hụt ga 1 đoạn rồi mới có ga,đi khó chịu ghêCụ bảo nhân viên bơm xăng bơm chậm thôi ạ , bình Ly hơn bảy lít mà cụ , còn kim xăng cụ đổ xăng xong nổ máy đi một chút nó mới báo chuẩn được cụ ạ.
Cụ Pi cho e hỏi về bệnh LX 150 Italy ah: Lúc đề pa xuất phát, nhất là chở nặng, xe hay bị kêu roẹt roẹt như xe đạp trượt cá hoặc xe máy bị mòn nhông xích thì có phải là côn có vấn đề không. E đoán là côn bị mòn nhưng ông bạn cứ bảo là chỉ bẩn thôi chứ ko mòn được. Xin ý kiến cụ Pi ah.
Thanks!
Báo cáo cụ Pi là e đã ra chỗ cụ sửa xe: bảo dưỡng all, thay cuzoa+bi... cơ mà cái bệnh như e tả ở trên chỉ đỡ được khoảng 50% chứ chưa khỏe hẳn. E muốn nó ngon lành luôn thì phải làm sao cụ nhỉ?Bác không tả tình trạng sử dụng xe bác bao lâu rồi ạ , em ncungx nghĩ phần Côn bác ạ , bác mang ra trạm BH bác nhé .
.
Cái Xinhan nhiều cụ xác nhận rồi mà cụ, do công tắc nhẹ khi mở cốp cái yên xe tì vào , khi bật khóa điện thì nó chả hoạt động luôn mà bác .Em thấy xe Li vịt mới ra này xe nào cũng bị tự xi nhan rồi bình xăng báo không chuẩn gì cả,từ kim Full đến vạch giữa thì xuống rõ Nhanh,còn từ vạch giữa xuống dưới thì xuống rõ chậm ạ,mà cụ pi cho em hỏi là sao xe li vịt của em lúc nhả hết ga ra xong kéo lên nó bị hụt ga 1 đoạn rồi mới có ga,đi khó chịu ghê
Xe cụ chạy mấy vạn rồi ạ , đằng nào vẫn phải kiểm tra thực tế em mới dám trả lời ạ , cụ cứ mang qua gặp A Tấn kiểm tra cho cụ và trình bày nguyện vọng của cụ nhé .Báo cáo cụ Pi là e đã ra chỗ cụ sửa xe: bảo dưỡng all, thay cuzoa+bi... cơ mà cái bệnh như e tả ở trên chỉ đỡ được khoảng 50% chứ chưa khỏe hẳn. E muốn nó ngon lành luôn thì phải làm sao cụ nhỉ?
Xe e biển 29-Y9-3304.