E Li việt nhà e mới đi dc 800km thì bị một số vấn đề sau.cổ phốt kêu lọc cọc khi đi vào chỗ xóc.e thử chống chân chống giữa lên rồi cầm vào 2 thụt trước lay thì thấy rất giơ.mang ra trạm BH của PIAGIO ở thái nguyên(e ở thái nguyên ah) lần đầu các a nhân viên ở đấy chỉnh xong đi về vẫn bị y nguyên.lần thứ 2 mang ra chỉnh lại thì cũng đã bớt một chút.nhưng đi vào chỗ xóc vẫn hơi kêu.e đi được một tuần thì kêu to y như trước,e chán chẳng muốn mang ra nữa.đến tuần tiếp theo thì lại gặp hiện tượng trong máy kêu lạc cach khi về ga.bệnh này e thấy nhiều xe LX bị.nhưng đa phần là xe cũ mới bi,bjo cang ngày nó càng kêu to.đi vào chỗ xóc cung kêu.e mag ra trạm BH dc các a nhân viên tháo lốc máy ra xong lại lắp vào(e ngồi cạnh xem chẳng thấy các a ấy sửa gì cả)xong bảo với e là xe nào cũng bị thế.e thấy vô lý quá.rồi tỏ ra vẻ cái tiếng kêu đấy là điều đương nhiên vậy.lắp lốc máy rất ẩu chọc tô vít làm xước hết sơn.e điên lên mới quát mấy câu thì nhận được câu trả lời là xe của e bi giơ trục láp,nhân viên xin số của e rồi bảo có gì sẽ alo lại sau.e tức lắm.theo bác PI bây giờ e phải làm gì ah?nản với cách phục vụ này quá.hay với số tiền ấy bọn e chỉ nhận dc thương hiệu chứ ko phải là chất lượng???