- Biển số
- OF-125485
- Ngày cấp bằng
- 26/12/11
- Số km
- 8
- Động cơ
- 378,480 Mã lực
chào cụ !! đầu tiên em cám ơn cụ vì có những đánh giá khách quan ^^! nhưng xe em bị rơi vào tình trạng đầu giật kinh khủng! cảm giác như cưỡi ngựa ý! chứ lúc ban đầu! đầu cũng hơi giật! nhưng em thấy như thế còn dễ chịu hơn! hôm qua đi rửa xe xong xe còn giật mạnh hơn đến khi xe khô hoàn toàn! thì đỡ giật hơn 1 chút! em mang lên hãng phải 7 lần rồi! (4 lần ở 233 lê duẩn và 3 lần ở 91 lê duẩn) nhưng kỹ thuật viên ở đấy đều nói là ko sao! ừ thì đúng là ko sao thật! nhưng chỉ trong vòng 3 đến 4 ngày thôi! đến ngày thứ 5! lại bị như ban đầu! ko biết có cụ nào gặp phải trường hợp như em ko! nếu có và biết cách khắc phục ! mong các cụ chỉ giáo !!em cũng thuộc dạng kĩ và khó tính, xe bị trầy tẹo nhìn thật kĩ mới thấy ở tít dưới sàn xe mà em cứ khó chịu mãi.
vậy mà nhiều bác còn khó tính hơn, em đi con LX i.e 5k km rồi thấy chả có gì phàn nàn. Có những đặc điểm chung của máy L.E.A.D.E.R và xe vespa các bác nên biết:
chạy tốc độ thấp hơi rung ( sử dụng nhớt tốt, và xem bài viết của em lúc trước có viết cách trách tình trạng này )
khởi động lần đầu tiên trong ngày cần chạy không tải 1-2 phút
chạy đường dằn và ổ gà, gờ giảm tốc thì nên giảm tốc, xe trước 1 phuộc, sau 1 phuộc không được thiết kế cho đường gồ ghề (có thể thay bộ phuộc bitubo hay mallosi, khi đó thì bem vô tư, hơn chục triệu )
xe xác nặng nên ăn xăng thuộc dạng xe lớn , cỡ SH, PS, GTS v.v. 2.9-3.2l/100km ( đã cải thiện so với không có i.e rất nhiều)
còn các bác cứ nghĩ Honda ngon thì xài đi ạ rồi biết, SH nhà ta cũng trăm thứ bệnh chả khác gì đâu, chả qua là bệnh khác thôi =DDDDD
còn điểm mạnh thì cũng nhiều lắm em kể 1 loạt luôn khỏi chi tiết nhé:
+ xe đẹp, mẫu mã ít thay đổi
+ xe có khung bằng thép liền như xe hơi (chỉ có tại vespa, như SH thì cũng là lõi thép ốp nhựa bên ngoài thôi ạ).
+ hệ thống khóa an toàn thì khỏi bàn (SH thì mất cứ như đồ chơi)
+ xe không bị lái thương bơm giá 1 cách phi lý