Các cụ cho em hỏi. Em đang định thay cái còi cho con Li ie. Vì còi theo xe kêu bé và nhất là khi rửa xe dính nước là bị è è 1 lúc mới ổn. Đang định đi thay còi nhập hay còi loại tốt. Các cụ tư vấn em địa chỉ và giá với. Thank nhiều ^^
Nhân viên của cụ lấy sổ của em ra rồi cũng chả trả cho em, khi nhận xe và thanh toán em cứ tưởng nó ở trong cốp như mọi khi nên không kiểm tra, về nhà mới thấy đã quên. Cụ bảo nhân viên giữ cho em nhé.Cụ phải đối chiếu sổ của cụ ngay tại trạm BH chứ , như nào sẽ có KT ở đấy giải thích cho cụ luôn , một số chi tiết PiVN quy định thay định kỳ mà cụ.
Còn phép so sánh của cụ thì em chịu...................
Còi xe Li để dưới gần gầm xe nên cảm giác cũng kêu bé thật , cụ nhờ mấy bác ở trạm BH chuyển lên mặt trước < mặt nạ > vừa kêu to hơn và cũng tránh dc nước ạ .Các cụ cho em hỏi. Em đang định thay cái còi cho con Li ie. Vì còi theo xe kêu bé và nhất là khi rửa xe dính nước là bị è è 1 lúc mới ổn. Đang định đi thay còi nhập hay còi loại tốt. Các cụ tư vấn em địa chỉ và giá với. Thank nhiều ^^
Rửa xe xong thì họ sẽ xì khô cho bác mà , bác lo j , về nguyên tắc khi rửa xe thì cần phải che đậy những những điểm có nguồn điện để tránh chập hoặc move điện nhưng có mấy thợ rửa xe nào tuân thủ đâu , vì cũng chả ai mở trường dạy rửa xe ạ , tốt nhất khi rửa xong cụ cứ yêu cầu họ xì khô cận thận là cũng tránh dc những bất cập đó .bác pi và mấy bác cho e hỏi tí:vespa sie khi rửa xe thì mình phun nước trực tiếp vào cái mặt đồng hồ dược ko vì e thấy cái mặt đồng hồ lõm sâu vào trong ko biết nước thoát ra như thế nào và cái ổ khóa khi rửa mình có phải che đậy j ko vì nó là khóa từ e sợ...tksss các bác
Khi nào cụ đến bảo các em trả sổ cho cụ , số trạm BH đây : 39728160, dưới chữ ký của em có số nữa< có bác KT trưởng ở trạm BH nghe may đấy ạ > , mọi vấn đề cần kiểm tra lại ngay các cụ cứ call luôn ạ , em giờ không ở trạm BH nữa nên nhiều lúc kiểm tra lại thông tin cũng mất rất nhiều thời gian cho các cụ ạ .Nhân viên của cụ lấy sổ của em ra rồi cũng chả trả cho em, khi nhận xe và thanh toán em cứ tưởng nó ở trong cốp như mọi khi nên không kiểm tra, về nhà mới thấy đã quên. Cụ bảo nhân viên giữ cho em nhé.
Cụ đến nhờ anh em kiểm tra cho cụ .Bác ơi xe của em cũng bị như vậy hôm nọ em mới phát hiện ra nó ko khít hết vào ==' xe em mơi mua chưa đổ gì cả ạ !
Nó không phải bằng kim loai cụ ạ , chỉ là nhựa mạ inoc thôi , trang trí ấy mà .cảm ơn bác Piaggio Junior, nhưng ý em ko phải là cái inox mà cái miếng thép ốp đằng trước ý, bình thường thì nó được gắn chặt vào miếng đằng sau nhưng miếng thép ốp này bị bong ra 1 khoảng, chỗ tô màu đỏ ý ạ. Em ép nó vào mà ko đc, liệu có phải thay cái mới ko hay là gắn lại đc
Được cụ ạ , cụ đến anh em hướng dẫn cho nhá .cháu chào cụ, cháu có con S bị hỏng cái đèn đỏ nháy nháy ở đồng hồ cụ ạ, liệu thay của Lx có đc ko? mai cháu mang qua cụ hộ cháu cái này nhé cám ơn cụ trước ạ
Cụ tham khảo ở đây và call cho em này nhá 0936536869 , bẩu em giới thiệuBác cho em hỏi em tính mua 1 em LX vịt 125 nhưng mà mua trả góp thì thủ tục thế nào ạ bác trả lời em với nhé.
cụ ơi không khoi đâu ợ. cụ phải thay cả cụm IE của em ý. làm hồ sơ bh đi ạ. trạm bh sẽ thay mới cho 1 cụm mới + bộ chìa khác.Mạn phép cụ Pi em trả lời phát nhá :
Khoảng tầm 5 củ thì chính xác đấy ạ , lắp vào đi có vẻ mượt hơn , thời gian chắc mất 30p là xong đấy ạ .
Cụ đi ít thế , chắc 10000km đấy chứ , cái này chắc chỉnh lại chế độ xăng gió và bảo dưỡng là ok đấy cụ .
không phải nốt do cụm IE bị lỗi cần thay + cả ổ khóa nữa. cụ lên BH sẽ đc freeKhả năng là xe cụ đắp chiếu quá nhiều nên ra đường nó bị lạnh
Trả lời cụ à, trường hợp trên rất nhiều người găp hiện tượng nhu sau : đang đi dừng xe xe nổ nhưng ga không chay, đang đi giảm ga bị hụt hơi, đang đi giảm ga bị chết máy, đang đi tắt xe đề lại mãi không nổ..... mổi người gặp 1 kiều khác nhau. mang vào hãng họ sẽ chỉnh lại phun xăng nhưng lại vẩn bị lại. yêu cầu bảo hành thay luôn cả cum khóa + cụm phun xăng ie(gọi là gi em quên rồi)Cụ cho em hỏi chút là em Liberty ie của em đi được gần năm rồi, hiện đã đi đc gần 1.000km, nhưng gần đây hay có hiện tượng đang đi thì chết máy, sau đó đề lại phải 3-4 lần mới nổ lại. Cụ tư vấn cho e chút xem tự kiểm tra như nào, còn sắp tới e cũng mang đi bảo dưỡng và kiểm tra luôn thể.
xe mới à. thế thì như này theo như đúng sách mà làm thì 500km đầu thay dầu. 1000km tiếp theo nếu thay dầu 100km còn bác thay dầu loại 3000km thì khoảng 3500km ra thay nhưng xe mới thì em khuyên bác 2 lần đâu nên thay sớm hơn bác đi khoảng 2000k cùng lắm 2500km so với dầu của bác như bác nói ra thay cho nó bền đang gì đâu ạ. con 6000km thì mang ra bảo dưỡng định kỳ lần đậu ạ.số 7 hàng chuối cũng có uy mà đó là chổ bac junio đấy.Cho mình hỏi về GTS ie chút!
Xe mình đã đi được hơn 1000km. 500km đầu đã ra Hàng Chuối thay dầu máy (Motul 300V), bổ sung nước mát, chưa thay dầu lap. Xem trong sổ thì NV có ghi là đến 3000km mới thay dầu tiếp.
Mình muốn hỏi là xe có cần phải mang ra kiểm tra, thay dầu gì nữa không hay đợi đến 3000km? Nếu có thì sẽ phải kiểm tra những gì và tốn thời gian khoảng bao lâu (vì mình phải sắp xếp công việc)?
Mọi người góp ý giúp trong SG mang đi bảo dưỡng ở đâu tốt nhất?
Cám ơn mọi người!