- Biển số
- OF-35848
- Ngày cấp bằng
- 23/5/09
- Số km
- 122
- Động cơ
- 474,190 Mã lực
- Nơi ở
- ngõ ngách lách cách >:)
Liberty việt không có khóa chip như nhập phải ko ạ?
Bác Piagio Junior ơi.Bác không trả lời giúp em được ạ.Tại đọt trước em mua liberty 125ie thì chỉ đi 2,6 lít / 100km thôi ạ.mà h đi cái này cũng ie mà tốn xăng quá.Hôm nay em cũng đổ 105k mà đi được 30km kim xăng đã xuống nửa bình rồi ạ. Bác trả lời cho em cách khắc phục sớm.chứ ie thế thì tốn xăng quá ạBác Bi ơi cho em hỏi chút.Em mới mua con Vespas125ie ngày 24/5.Lúc mua thì đc topcom đổ cho 2 lít xăng vào bình nhưng xe vẫn báo đèn đỏ nên em đi đổ thêm 120k tiền xăng nữa.Nhưng sao mà em thấy tốn xăng quá bác ạ.Đi được tầm hơn 100km thì đã về vạch E rồi ạ.Chẳng nhẽ 120k đi đc 120km thôi ạ < chưa kể 2 lít xăng topcom đã đổ vào>. Bác giải thích hộ em và cho em xin luôn cách khắc phục cái ạ.Em mua ở topcom lê duẩn.đang trong thời kì chạy rôt đa ạ.Tks bác trc
Cái báo xăng trên đồng hồ nói thật với bác chả tin được đâu, cứ phải đo theo kiểu căn công tơ mét vài lần thì mới biết mức độ tiêu thụ xăng được. Xe em mua cùng chỗ bác thời gian đầu y đúc thế. Sau khi thay dầu đợt 1, giờ tổng kết qua 6 lần test, mỗi lần 100k thì trung bình 3.2l/100km. Bình tĩnh bác ạ.Bác Piagio Junior ơi.Bác không trả lời giúp em được ạ.Tại đọt trước em mua liberty 125ie thì chỉ đi 2,6 lít / 100km thôi ạ.mà h đi cái này cũng ie mà tốn xăng quá.Hôm nay em cũng đổ 105k mà đi được 30km kim xăng đã xuống nửa bình rồi ạ. Bác trả lời cho em cách khắc phục sớm.chứ ie thế thì tốn xăng quá ạ
Liberty việt có khóa code, còn nhập thì hình như không có bạn ạleebusinessLiberty việt không có khóa chip như nhập phải ko ạ?
Theo em thì nó bị lỗi gì rồi,chứ kim xăng nào lại gật gù như thế.Bác cho em hỏi 1 chút, chả là con li việt của em, thỉnh thoảng đang đi thì thấy cái kim xăng nó vật 1 phát xuống như kiểu chết , vài giây sau lại sống bt (hiện tượng này hay gặp khi kim xăng chớm đầu vạch đỏ), ko biết là bị lỗi hay là kiểu nó thế ạ
Xăng có vấn đề gì rồi cụ ơi.Vấn đề gì thì em không biết ạ.Mấy cụ ơi cho e hỏi là em đang đi Li vịt, mới chạy 500km thôi, mấy hnay có hiện tượng là xe dựng khoảng 1 2 tiếng trở lên. Khi chạy, chạy đc khoảng 1 2trăm mét đang đi tự dưng máy nó khựng khựng lại giống như chết máy khoảng 3 4 giây trong khi vẫn giữ ga đều đều xong thì lại chạy đc bình thường (lạ là lần nào từ nhà e chạy ra đường cứ đến đúng ngay đoạn đó là máy nó bị khựng khựng lại @.@). Lần nào cũng bị thế, hix, ko biết là bị j`, có khi nào hư bơm xăng ko nhỉ
xe e cũng 500km như cụ đây, vừa thay dầu lần 1 ,vấn đề giật giật đấy là bệnh chung của LX r cụ ợ, trc e đi nhập cũng vấn thế, nhưng có vẻ thay dầu lần 1 xong ok hơn hẳn đấy ợ, ko giật mấy nữa, cụ thử xem, đi bảo trì là mấy cụ KTV sẽ xì côn cho m luôn, chắc do bụi ấy mà cụ, đg HN k tránh đcCác cụ cho em hỏi là sao mỗi lần em đi thật chậm, hoặc là bắt đầu chạy thì xe nó giật giật, cảm giác giống như dây cuaroa căng quá hay sao ý. Xe vẫn rất khoẻ, leo dốc rất nhẹ nhàng mỗi cái là nó giật giật thôi. Xe em LXie125 mới chạy 500km chuẩn bị đi bảo dưỡng lần 1.
1 cái nữa là em đi xe ga thì thường là phải bóp phanh (thắng) mới đề được máy. Theo ngu ý của em thì cái này chắc là điều kiện an toàn, lúc khởi động tay phải rà thắng Cái này cũng giống xe hơi nè. Mà sao con Lxie của em nếu mà bật đèn thì ko cần phải bóp thắng, cứ đề thẳng tưng là máy nổ liền. Em để ý thì mỗi khi bóp thắng đèn báo hiệu đèn xe trên mặt đồng hồ sáng lên (sự thật là nếu đèn đang tắt nó sẽ sáng đèn cos). Nếu vậy thì Lx nó lấy điều kiện cần để khởi động là cái đèn báo hiệu này à? Bới vì cứ đèn này sáng là nó cho khởi động .
Có cụ nào giải thích dùm e ko?
Vespa LX, Vespa S luôn còn hàng cho cụ. Có Li thì phải đặtbây giờ mua xe gì thì lấy ngay được vậy bác junior. mà các đại lý bán hàng có khác nhau không?
ý em là cùng ở ý Viết chảng hạn, nếu đại lý khác có xe mà đại lý bác hết xe thì đại lý kia em có mua được ngay không?
có sự khác nhau giữa 3 đại lý của bác không?
cụ nào có kinh nghiệm cho e hỏi chút,vấn đề nó liên quan đến tính mạng
chẳng là sáng nay e đang cưỡi Li ie trên đường,đến ngã tư e canh khoảng cách và nhả ga để tránh ôtô..nhưng e hạ ga hết cỡ thì xe k giảm tốc độ mà vẫn giữ tốc độ đấy phi thẳng vào con 4b trước mặt,e hoảng quá đập tay lái sang phải,bóp phanh luồn qua đuôi con 4b.tí thì e toi đời..sau khi hoàn hồn với tốc độ 10km/h..e thử tăng tốc và nhả ga chuyện tương tự lại xảy ra 1 lần rồi tay ga lại lên xuống binh thường theo điều chỉnh cua e...thế là sao các cụ nhỉ..hay Li ie có chế độ lái tự động?