Công bằng mà nói land mua là để phục vụ công việc đi tỉnh , công trường... là chính chứ trong TP thì hiếm ai sd thường xuyên. Trừ các đại gia thích chơi thì khg nói tỉ như ông CT HĐQT 1 hãng taxi vẫn đi lại trong TP SG = 1 con hummer .
Còn chuyện xăng nhớt thì em đã nói rồi , nó cũng như các dòng xe máy lớn như GL , LS hay s class, BM sri7... thôi, khg hao hơn đâu . Người có tiềm năng KT vẫn sd các loại này đi làm hằng ngày là chuyện thường
Có lẽ bác khg nắm thông tin. ToVN ngưng ráp land lâu rồi bác , mấy dòng sau này đều nhập trực tiếp . Cho dù nó có cắt option thì chất của land cũng rất cứng cáp . Tải trọng bản thân <>3 tấn cho thấy khung sườn của nó rất an toàn
Cá nhân em thì dù có đk Kte em cũng khg mua land , đơn giản là vì em ỡ TP, khg có nhu cầu sd hết các chức năng địa hình của nó . Còn ở miền núi như bác OTHGiang thì là 1 lý do chính đáng đó
@OTHG: vậy là bác rước em 2nd này 2.5 tỉ à??? Đâu rớt giá nhiều hỉ
như cái con GX LD VN xứng đáng rớt giá thê thảm bác ạ, nội thất nghèo nàn, quả giảm xóc sau của nó mấy năm là xệ hết cả mông xuống rồi, 1 số bác lại tưởng là TOY VN thiết kế khác cho đầu nó nghếch lên
con này thì nhập không chính hãng, qua salon bác ạ
mà cái vỏ của con LAND 100 đời trước VN lắp ráp y hệt với LAND toàn cầu, không có chuyện mỏng hơn, trừ nội thất bị cắt tiệt, hệ thống giảm sóc kém xe nhập
em đi HN toàn đi COROLLA của bà xã chứ dại gì vác xe to vào, nếu tiền xăng không thành vấn đề thì vẫn phức tạp vì xe to, khó luồn lách, vô HN nó uống cỡ 22l là bình thường, các bác cứ xem mấy ông ROLL ROYCE hay S65 AMG máy W12 nó đi trong phố thế nào, như con này ăn thua gì, mà xe em mua của ông bạn bố em là ở HN chứ ở đâu, đường trường cỡ 15l là ngon choét so với động cơ V8 rồi, LAND 4.5 MT em đi trên em cũng tầm 14l, máy I6
còn ở đây bàn xe mà bác gì đó dở hơi lôi thêm cái thu nhập vào làm gì nhỉ?
1 tháng em đi nhiều lắm 1200km, khoảng 200l xăng, giá bây giờ là 22.400 đồng/lít, tính ra chưa đến 5 củ, thu nhập hơn 100 củ/1 tháng để làm gì nhỉ?
đây là tháng nhiều rồi đấy