Toyota trở lại ngôi vị số 1

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,344
Động cơ
567,077 Mã lực
Chào bác, bác chưa thử thì đừng chê bai gì nhau cả
Cứ chạy thử 1 con mer tầm S-Class 300 L lên 130 rồi phanh thẳng chân xem nó như nào
Lúc đó đừng ồn ào là Cam an toàn nhé.
Ở Vn có nhiều ông lái mỗi chiếc xe rồi lên chém gió ồn ào trên FR như là đúng rồi
E thấy bác ồn ào nhất, bác có Mer thì sang box Mer chém đê, đây là hội Toyota mà, bác vác cái Mer sang đây khoe, rồi 5-7 tỷ rồi nhà cửa rồi hiểu biết về lãnh đạo, kinh tế, ô tô hủi ầm ĩ làm giề ? Bác có điều kiện thế thì gia nhập hội với a Cường $ đi. :(
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,266
Động cơ
897,126 Mã lực
Những việc khác không nói, nhưng ngồi lên cái ô tô thì tôi sẵn sàng nhận mình bảo thủ, đi kém...
Tránh được như thế này thì nhận thua, ai muốn giỏi ngoài đường tôi nhường tất: http://www.otofun.net/threads/460836-mot-em-cls-350-ra-di
Nhiều người hiếu chiến trong tranh luận thách làm lại, thu Camview, nhưng tôi chẳng dại, không chỉ mang oán mà cả đời mình chắc chẳng thể quên nổi, cho nên có clip lên đây tôi cũng chẳng xem!
 
Chỉnh sửa cuối:

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Nếu đúng theo nick tên địa phương thì ngày xưa mới là đồng hương, chứ tách tỉnh gần 20 năm rồi thì gặp nhau cũng làm ngơ thôi :D

hình như đồng hương nhà cụ thì phải
đất lành hào kiệt nhiều quá :D
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Các đại sứ đến từ làng bên ngày càng hào kiệt! Thế hệ đàn anh thua xa cả về trí tuệ và chiến lược b-)
 

beamnhi

Xe buýt
Biển số
OF-21199
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
859
Động cơ
506,510 Mã lực
Nơi ở
N/A
Cụ hungphuthai này em thấy quen quen, dù chỉ mới là bằng "xe máy" :D
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,344
Động cơ
567,077 Mã lực
The National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) has finished its crash testing of Toyota's redesigned 2012 Camry midsize sedan, and safe to say that the Japanese automaker couldn't be happier with the findings.

The new Camry received the highest possible score of five stars overall based on the latest and most stringent testing standards to date.

Helping secure the impressive overall five-star score were a myriad of technologies and features, ranging from high-strength steel reinforcements, 10 standard air bags and what Toyota dubs the STAR safety system which includes: Vehicle Stability Control (VSC), Traction Control (TRAC), Anti-lock Braking System (ABS), Electronic Brake-force Distribution (EBD) and Brake Assist.

The National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) has finished its crash testing of Toyota's redesigned 2012 Camry midsize sedan, and safe to say that the Japanese automaker couldn't be happier with the findings.

The new Camry received the highest possible score of five stars overall based on the latest and most stringent testing standards to date.

Helping secure the impressive overall five-star score were a myriad of technologies and features, ranging from high-strength steel reinforcements, 10 standard air bags and what Toyota dubs the STAR safety system which includes: Vehicle Stability Control (VSC), Traction Control (TRAC), Anti-lock Braking System (ABS), Electronic Brake-force Distribution (EBD) and Brake Assist.
Tạm dịch: Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ, chứng nhận Camry 2012 đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất, 5 sao.
@ hungphuthai: cụ có biết, biết 1 chút, nhưng cụ nổ to quá. Cụ nghĩ cụ là lái xe nên cụ cái gì cũng giỏi sao? Theo cụ dẫn chứng thì xe Volve kém an toàn hơn Kia sao =)). Test an toàn 1 cái xe, nó bao gồm rất nhiều test, kể từ khi mô phỏng trong ống khí động, trước khi đưa vào sx hàng loạt. Và cái test của cụ chỉ là 1 trong nhiều cái test an toàn, vừa đưa vào áp dụng, ko những Cam, mà cả Mer, Audi cũng kém. Điều đó ko nói lên là cái xe nó ko an toàn, hoàn toàn không! Vì an toàn hay ko, bao gồm rất nhiều yếu tố.
Cụ nói e trẻ con, chính những bài post thiếu suy nghĩ của cụ cũng nói cụ ko phải người lớn, cụ lôi cái cảm nhận khi lái Mer S ra so với Cam !!! Rồi cụ xui người ta đạp lên 130km/h, phanh đột ngột, mà ko hề nói là điều kiện đường ra sao, khô, ướt, rộng, hẹp, phẳng hay ko, có cát sỏi hay đất đá, lỡ ai nghe cụ xui mà làm thử, có khi nấp sau nải chuối ngắm gà khỏa thân rồi ! Pó.tay
 
Chỉnh sửa cuối:

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,344
Động cơ
567,077 Mã lực
KHi các bác lên em ngỗng Google tìm kiếm từ khóa Toyota Recalls (triệu hồi) sẽ được ba triệu bốn trăm sáu mươi nghìn kết quả
http://www.motorauthority.com/news/1068145_2010-rolls-royce-ghost-recalled-for-potential-fire-hazard

Cụ vẫn thể hiện sự nóng vội. RR còn recall, thì Camry là cái gì đâu =)). Và chắc gì những mác xe chưa recall là không có lỗi. Kính thưa các anh chưa bị lộ, cứ bình tĩnh mà run...:)
 

au999

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-2989
Ngày cấp bằng
6/1/07
Số km
474
Động cơ
564,610 Mã lực
Nơi ở
Tân Thanh - Lạng Sơn
Em đang đi Sorento và rất yên tâm vì chả thấy hãng mình chẳng phải thu hồi gì! Phải thế chứ, xe nhiều tiện ích lại rẻ hơn phân khúc mà lại rất an toàn !:ar!
Bác hungphuthai khẩn trương trích dẫn nhiều nữa đi. Mấy ông Matiz19 với PLD khả năng lý luận và thực tiễn đều thua xa bác :-w
Bác trình mưu lược thâm hậu cứ như Lã Bố, Em ủng hộ bác :ar!
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,344
Động cơ
567,077 Mã lực
Em đang đi Sorento và rất yên tâm vì chả thấy hãng mình chẳng phải thu hồi gì! Phải thế chứ, xe nhiều tiện ích lại rẻ hơn phân khúc mà lại rất an toàn !:ar!
Bác hungphuthai khẩn trương trích dẫn nhiều nữa đi. Mấy ông Matiz19 với PLD khả năng lý luận và thực tiễn đều thua xa bác :-w
Bác trình mưu lược thâm hậu cứ như Lã Bố, Em ủng hộ bác :ar!
E khuyên bác nếu ko phải lái xe chuyên nghiệp, đừng đạp lêm 130 cây chuối rồi phanh cứng và đánh lái nhé... :)
 

au999

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-2989
Ngày cấp bằng
6/1/07
Số km
474
Động cơ
564,610 Mã lực
Nơi ở
Tân Thanh - Lạng Sơn
Mọi sản phẩm con người làm ra đều không hoàn hảo..[/B]
Em thấy K5 đang xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng an toàn trên cả Cam và thậm chí cả đồng hương Sonata (không an toàn). Theo bác thì nên chọn em nào vì em đang định bán Sorento để dùng sedan 8-}. Điều còn băn khoăn là ko hiểu sao K5 với Sonata giờ ít người chạy thế nên kiếm cũng khó và dùng không thật yên tâm 8-}
 

hakkinen

Xe tải
Biển số
OF-158486
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
370
Động cơ
354,400 Mã lực
tưởng cụ giải thích thế nào,
an toàn nó gồm cả tỷ thứ bồi bổ vào đấy
hiểu như cụ tức là cứ ko có esp là xe ko an toàn à =))
Các cụ nói ngang bỏ mịe.

- Thằng Bosch nó quảng cáo cái ESP hay lắm, an toàn thế này thế nọ --> ông đek tin, trò thương mại rẻ tiền
- Thằng Toy quảng cáo ESP này nọ --> ông đek cần, các chú cứ cắt, ông tiết kiệm được vài trăm Obama, xe ông cả tỉ lại chẳng an toàn
- Thằng Ford cắt ESP trên Mon ở VN --> sáng mắt ra chưa, khác gì Cam nhà Toy đâu, còn mấy thằng Focus với Fiesta lắp ESP đúng là rởm đời
- Thằng NHTSA Mẽo phân tích về ESP, lợi ích này nọ, cứu sống này kia --> VN nhà tôi k đi được như bên Mẽo nhà ông, đêk cần ESP. Mấy thằng Mẽo ngu bỏ mịe, tính tổng cộng 2012 có khoảng 19 triệu xe bán ra, giả sử 1/2 là xe dân dụng có ESP --> mất mịe nó hơn 4 tỉ Obama cho cái ESP vô bổ này rồi, ông mà là Obama ông cắt, ông mang tiền rót cho thằng VN :))

Nếu cụ không hiểu về ESP, có thể tìm đọc, video, tài liệu trên mạng nhiều, cứ đọc NHTSA ít nhất cũng tin tưởng hơn mấy thằng thương mại tí. Còn cụ cố tình k hiểu thì ấu trĩ quá, trong khi chính cụ phát biểu cái nào hay thì nhận, cái nào kém thì chê. Khả năng va chạm, khung cứng chỉ là 1 phần, tốt nhất là tránh để va chạm thì tốt hơn cả. Còn tính năng của ESP chắc hẳn cụ biết rồi, tình huống youtube nhiều, thực tế cũng k ít. Không phải cứ 130km/h phanh thì ESP mới hoạt động, cũng k phải cứ 80km/h vào cua bám vỉa tẹt ga do đã có ESP, nhưng tình huống bất ngờ gặp chướng ngại vật, đánh lái ngoặt gấp thì ở 60 hay 80km/h ESP nó cũng phát huy tác dụng. Nhắc lại là ESP k cứu được cụ khi ra ngoài các định luật vật lý, nhưng nó sẽ giúp cái giới hạn ấy khó đến hơn. Các cụ cứ phủ nhận ESP ở VN thì chúng nó có khi cũng cắt hết túi khí, thậm chí dây an toàn, lý do: ở VN ghế sau có bắt buộc dây bảo hiểm đâu, mà dây bảo hiểm có khi còn dễ chết hơn ấy chứ, cắt mịe nó đi. Còn túi khí thì đã k có dây bảo hiểm, va chạm mạnh phần nhiều là chết, túi khí làm đek gì.

Đọc topic về Cân bằng điện tử cũng thấy mấy cụ Toy buồn cười, có cụ bảo: tắt ESP đi drift sướng hơn. Tất nhiên em biết đấy là nói trong trường hợp drift chơi, thử xe trong sân chơi rõ ràng, k bàn về chuyện trẻ trâu drift trên phố. Nhưng nếu tìm hiểu kĩ sẽ thấy thường chả bao giờ tắt được ESP, nút ESP off thực chất thường chỉ tắt ASR - chống trượt trên xe mà thôi, k tắt nó đi drift vào mắt. ESP bao giờ cũng tích hợp ASR. Có cụ còn phán đi đường lầy lội phải tắt ESP mới đi được. Ngày xưa đi tuyết, lầy lội có khi phải tắt ASR (chứ k phải ESP) đi thật thì mới đi được, nhưng bây giờ ESP đủ thông minh để tăng tốc 2 bánh trước lên (coi như tắt ASR đi) để vượt qua tình huống ấy. Tóm lại ESP chỉ có lợi chứ chả có gì bất cập.
 
Chỉnh sửa cuối:

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ nói ngang bỏ mịe.

- Thằng Bosch nó quảng cáo cái ESP hay lắm, an toàn thế này thế nọ --> ông đek tin, trò thương mại rẻ tiền
- Thằng Toy quảng cáo ESP này nọ --> ông đek cần, các chú cứ cắt, ông tiết kiệm được vài trăm Obama, xe ông cả tỉ lại chẳng an toàn
- Thằng Ford cắt ESP trên Mon ở VN --> sáng mắt ra chưa, khác gì Cam nhà Toy đâu, còn mấy thằng Focus với Fiesta lắp ESP đúng là rởm đời
- Thằng NHTSA Mẽo phân tích về ESP, lợi ích này nọ, cứu sống này kia --> VN nhà tôi k đi được như bên Mẽo nhà ông, đêk cần ESP. Mấy thằng Mẽo ngu bỏ mịe, tính tổng cộng 2012 có khoảng 19 triệu xe bán ra, giả sử 1/2 là xe dân dụng có ESP --> mất mịe nó hơn 4 tỉ Obama cho cái ESP vô bổ này rồi, ông mà là Obama ông cắt, ông mang tiền rót cho thằng VN :))

Nếu cụ không hiểu về ESP, có thể tìm đọc, video, tài liệu trên mạng nhiều, cứ đọc NHTSA ít nhất cũng tin tưởng hơn mấy thằng thương mại tí. Còn cụ cố tình k hiểu thì ấu trĩ quá, trong khi chính cụ phát biểu cái nào hay thì nhận, cái nào kém thì chê. Khả năng va chạm, khung cứng chỉ là 1 phần, tốt nhất là tránh để va chạm thì tốt hơn cả. Còn tính năng của ESP chắc hẳn cụ biết rồi, tình huống youtube nhiều, thực tế cũng k ít. Không phải cứ 130km/h phanh thì ESP mới hoạt động, cũng k phải cứ 80km/h vào cua bám vỉa tẹt ga do đã có ESP, nhưng tình huống bất ngờ gặp chướng ngại vật, đánh lái ngoặt gấp thì ở 60 hay 80km/h ESP nó cũng phát huy tác dụng. Nhắc lại là ESP k cứu được cụ khi ra ngoài các định luật vật lý, nhưng nó sẽ giúp cái giới hạn ấy khó đến hơn. Các cụ cứ phủ nhận ESP ở VN thì chúng nó có khi cũng cắt hết túi khí, thậm chí dây an toàn, lý do: ở VN ghế sau có bắt buộc dây bảo hiểm đâu, mà dây bảo hiểm có khi còn dễ chết hơn ấy chứ, cắt mịe nó đi. Còn túi khí thì đã k có dây bảo hiểm, va chạm mạnh phần nhiều là chết, túi khí làm đek gì.

Đọc topic về Cân bằng điện tử cũng thấy mấy cụ Toy buồn cười, có cụ bảo: tắt ESP đi drift sướng hơn. Tất nhiên em biết đấy là nói trong trường hợp drift chơi, thử xe trong sân chơi rõ ràng, k bàn về chuyện trẻ trâu drift trên phố. Nhưng nếu tìm hiểu kĩ sẽ thấy chả bao giờ tắt được ESP, nó chỉ có lợi chứ k có hại trong mọi tình huống, nút ESP off thực chất chỉ tắt ASR - chống trượt trên xe mà thôi. ESP bao giờ cũng tích hợp ASR. Có cụ còn phán đi đường lầy lội phải tắt ESP mới đi được. Ngày xưa đi tuyết, lầy lội có khi phải tắt ASR (chứ k phải ESP) đi thật thì mới đi được, nhưng bây giờ ESP đủ thông minh để tăng tốc 2 bánh trước lên (coi như tắt ASR đi) để vượt qua tình huống ấy. Tóm lại ESP chỉ có lợi chứ chả có gì bất cập.
Em rất hâm mộ cái thằng Bosch cụ ạ. Cái máy xay bé bằng nắm đấm mà cũng hơn 2 củ. nhưng dùng thì thích thôi rồi :D
 

Nhôm nhựa

Xe điện
Biển số
OF-51977
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
2,019
Động cơ
473,980 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thôi xong, cụ cr vích mất khách rồi nhá, làm ăn bán hàng như này thì thưởng thiếc gì
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Em rất hâm mộ cái thằng Bosch cụ ạ. Cái máy xay bé bằng nắm đấm mà cũng hơn 2 củ. nhưng dùng thì thích thôi rồi :D
Em công nhận cái máy móc của bọn nó tốt thật! Đúng là có thương hiệu lâu năm, người tiêu dùng kiểm định nó khác :D
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Thôi xong, cụ cr vích mất khách rồi nhá, làm ăn bán hàng như này thì thưởng thiếc gì
Đừng thấy đỏ mà tưởng chín nhá cụ Nhôm :D
Đây này, còn lăn tăn thì cứ phải để em :)
K9 lại chưa có được kiểm định������ còn tầm tiền ý thì nhiều người lại khuyên mua Lex, Mer, Bim cho yên tâm vì vừa thương hiệu vừa đã được kiểm chứng!
Tầm K5, Sonata thì bà xã với mọi người lại nói thêm tiền mua Cam cho yên tâm ������
Em lại hoang mang quá!
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,805
Động cơ
552,134 Mã lực
Kịch hay quá, hay quá, giám khảo tỉnh rồi kià:))
 

au999

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-2989
Ngày cấp bằng
6/1/07
Số km
474
Động cơ
564,610 Mã lực
Nơi ở
Tân Thanh - Lạng Sơn
Đừng thấy đỏ mà tưởng chín nhá cụ Nhôm :D
Đây này, còn lăn tăn thì cứ phải để em :)
Thôi, thôi. Em chỉ nghe lời khuyên của những người kinh nghiệm nhiều và là người tiêu dùng thôi. Qua cái vụ tư vấn lùm xùm mua trả cãi cọ cái Veracrus em kinh tư vấn của mấy cụ sale rồi!
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,805
Động cơ
552,134 Mã lực
Chết thằng đạo đức giả với văn hóa lùn.:))
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top