Toyota trở lại ngôi vị số 1

Isu_zu

Tháo bánh
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,341
Động cơ
567,208 Mã lực
Xe Trung Quốc doanh số còn vượt cả Châu Âu, nếu nghĩ như vậy thì có nghĩa xe Tàu bền lành hơn xe Châu Âu sao?
Nếu nó vượt ở Mỹ hay châu Âu, nơi mà hàng rào kiểm định chặt chẽ, so với xe cùng phân khúc của các hãng khác, thì đúng là nó tốt thật!
 

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
-Em thấy đúng là bác toàn chém lăng nhăng, chả biết qué gì về xe cả, bác ngồi thử con Spark chưa (đang lái Daewoo Matiz chắc chưa ngồi GM Spark bao giờ :D), con này so với Kia MN thì ntn? Hay bác nhận xét cho em cái vẻ đẹp của con Vivant cái? Chạy thử con Captiva xem xe GM nó bền lành ra sao? Bao giờ tìm hiểu xong lên đây chém tiếp, còn ko thì chịu khó dỏng tai lên nghe các bác trên này nói chuyện chứ đừng chém bừa![-X
Đây là box "Toy trở lại vị trí doanh số dẫn đầu" (Nói vị trí số 1 dễ hiểu lầm lắm :D) em hỏi về doanh số là đúng tiêu đề rồi còn gì. Cụ không có gì để chém thì có thể dựa cột hóng anh em :D
Em phân tích sự liên hệ giữa "doanh số" và "thương hiệu" như này cho các cụ ném đá.
Thương hiệu tốt -> doanh số cao -> chấp nhận được
Doanh số cao -> thương hiệu tốt -> mị dân :D
 

Mazda 929

Xe điện
Biển số
OF-33141
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
2,412
Động cơ
501,952 Mã lực
Nơi ở
Trại W140
Vị trí số 1 về tiêu chí doanh số bán ! Tức là phục được số đông khách hàng, tiêu chí này chỉ là một trong rất nhiều tiêu chí!
 
Chỉnh sửa cuối:

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,054
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Vị trí số 1 về tiêu chí doanh số bán ! Tức là phục được số đông khách hàng, tiêu chí này chỉ là một trong rất nhiều tiêu chí!
Tiêu chí cũng nhiều, nhưng tiêu chí doanh số xe là một trong vài tiêu chí quan trọng nhất
 

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Tiêu chí cũng nhiều, nhưng tiêu chí doanh số xe là một trong vài tiêu chí quan trọng nhất
Tiêu chí quan trọng nhất để làm gì cụ? để mị dân à? :D GM nó mà có đội ngũ PR hùng hậu như này thì chả cần bền lành cũng không mất ngôi vị số 1 đâu nhỉ
 

Mazda 929

Xe điện
Biển số
OF-33141
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
2,412
Động cơ
501,952 Mã lực
Nơi ở
Trại W140
Tiêu chí cũng nhiều, nhưng tiêu chí doanh số xe là một trong vài tiêu chí quan trọng nhất
Một vài là đã không là quan trọng nhất rồi! quan trọng với từng người, cá nhân em sử dụng xe cần những gì mang lại cho cá nhân mình em chả quan tâm tiêu chí hãng có doanh số bán nhiều nhất, Cụ có được liên quan gì trong tiêu chí này ko ạ!=))
P/s : Bản thân tiêu chí và thông số này cũng là do phía 1 tờ báo hoặc 1 tổ chức đánh giá, chả có giá trị gì!
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazda 929

Xe điện
Biển số
OF-33141
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
2,412
Động cơ
501,952 Mã lực
Nơi ở
Trại W140
Tạo ra thu nhập trong SFI

Một trong những lý do tại sao SFI là rất thành công là bởi vì nó rất dễ dàng để bắt đầu.Trong thực tế, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu có thu nhập từ bể bơi điều hành TripleClicks chỉ bằng cách tích lũy VersaPoints từ những hành động đơn giản giúp bạn thành công trong SFI.

Mỗi khi bạn hoàn thành một hành động trên SFI To-Do List của bạn , bạn ngay lập tức kiếm được các điểm gắn liền với hành động đó. Một số hành động có giá trị 10 điểm, 20 điểm, một số nhiều như 150 điểm.

Vì vậy, mục tiêu đầu tiên của bạn trong SFI là để kiếm VersaPoints như nhiều như bạn có thể mỗi tháng. Càng nhiều VP bạn kiếm được, thứ hạng của bạn càng cao và bạn càng có thu nhập cao hơn từ bể bơi điều hành TripleClicks. Để nhận được thu nhập từ bể bơi điều hành TripleClicks thì bạn cần phải kiếm được tối thiểu 1500 VP một tháng!

Bể bơi điều hành TripleClicks

Nói đơn giản như thế này, mỗi tháng SFI sẽ trích ra 40% lợi nhuận từ bán hàng tạo ra một nguồn quỹ để chia sẽ cho các thành viên đủ điều kiện (đạt ít nhất 1500VP trong tháng) quỹ này gọi là "TripleClicks Executive Pool".

Đơn giản là như vậy nhưng thực tế thì không phải như vậy. Nhiều bạn thấy rằng chỉ cần đạt 1500VP trở lên sẽ có thu nhập nên các bạn cố gắng kiếm thật nhiều VP trong tháng đầu tiên và hi vọng sẽ có được một số $$$ kha khá. Tuy nhiên, ở đây tôi cũng nói luôn là 1600VP trong tháng đầu tiên của tôi cũng chỉ được 0.85$ mà thôi. Cũng vì vậy mà sau tháng đầu tiên đã có nhiều bạn cảm thấy thất vọng và bỏ cuộc.

Từ tháng thứ 2 trở đi thì để kiếm đủ 1500VP với nhiều bạn là một điều rất khó khăn rồi mà 1500VP thì lại chưa được 1$, vậy thì làm sao mà kiếm được nhiều $$$?

1500VP chỉ là điều kiện để bạn được chia sẽ hoa hồng thôi, còn để có được thu nhập cao thì bạn cần phải có nhiều VP hơn nữa, nhưng không thể nào chỉ dựa vào những hành động đơn giản của bạn để có được vài chục ngàn VP được mà mấu chốt là nằm ở Match VP. Match VP là VP mà bạn có được khi (bạn giúp cho) tuyến dưới của bạn đạt được EA2. Tôi đã nói về EA2 chưa nhỉ? EA2 là EA trong từ 2 tháng liên tục hoặc nhiều hơn, Ex: nếu tháng 1 đạt EA, tháng 2 đạt EA nữa thì gọi là EA2, tháng 3 đạt nữa thì vẫn duy trì được EA2; nhưng nếu tháng 4 không đạt và đến tháng 5 lại đạt thì tháng 5 không gọi là EA2. Match VP của bạn trong tháng sẽ bằng tổng VP của tất cả tuyến dưới của bạn đạt EA2 - Wow cái này thì nhiều đây đúng không? Ngoài ra, khi một tuyến dưới của bạn lần đầu đạt EA2 thì bạn cũng được cộng thêm 100VP nữa.

Sẽ có bạn nói rằng bạn không có khả năng tuyển tuyến dưới thì làm gì có mà được Matching VP. SFI có một công cụ gọi là S-Builder sẽ giúp bạn làm điều này, tuy nhiên bạn phải trả phí, mỗi đơn vị S-Builder có giá 22$ và tùy theo tình hình quảng cáo, phát triển mà bạn sẽ nhận được nhiều hay ít downline. Tôi đã mua cái này 2 tháng liên tục và đã nhận được trên 30 downline mặc dù chỉ mới 45 ngày. Nếu bạn đăng ký theo tôi và quyết định mua thì sau khi mua hãy liên hệ với tôi, tôi sẽ bonus lại cho bạn 10$. Đồng thời nếu mỗi tháng bạn đạt EA thì SFI sẽ chia sẽ cho bạn ít nhất là 2 CSA (tức là đồng tài trợ). Nó cũng giống như một downline Level 1 của bạn nhưng bạn sẽ không có Level 2, Level 3,... từ những CSA này. Và một điều quan trọng nữa là nếu có một tháng nào đó bạn không duy trì được EA thì bạn sẽ bị mất hết các CSA trước đó đã nhận được.

Thêm một thông tin hấp dẫn nữa là Matching VP bạn không chỉ nhận được từ Level 1 (gọi là PSA) mà còn nhận được xuống nhiều Level nữa tùy theo cấp độ của bạn:

Bronze Team Leader (BTL: 3000VP/tháng): bạn sẽ nhận được matching VP xuống đến 6 level (bao gồm cả CSA)
Silver Team Leader (STL: 4000VP/tháng): nhận được matching VP xuống đến 8 level (bao gồm cả CSA)
Gold Team Leader (GTL: 5000VP/tháng): nhận được matching VP xuống đến 10 level (bao gồm cả CSA)
Platinum Team Leader (PTL: 6000VP/tháng): nhận được matching VP xuống đến 12 level (bao gồm cả CSA)

OK. Với những chính sách này thì chúng ta sẽ đặt ra một mục tiêu để hành động như sau: Mỗi tháng chỉ cần giới thiệu một người thực sự muốn làm việc và nhiệt tình hỗ trợ người đó để giúp họ để họ làm việc giống như bạn. Nếu không thể tự giới thiệu thì có thể mua S-Builder của SFI, tuy nhiên nếu dùng S-Builder thì phải chắc rằng bạn có thể hỗ trợ họ bằng tiếng Anh. Mà mỗi tháng chỉ cần tài trợ một người không lẻ lại khó vậy sao ta? Ở một bài viết khác tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để giới thiệu người khác, có rất nhiều cách, rất đơn giản.

Trở lại kế hoạch của mình nào, bạn và những tuyến dưới của bạn sẽ gọi chung là nhóm. Tháng thứ nhất bạn giới thiệu 1 người, như vậy nhóm của bạn sẽ có 2 người. Tháng thứ 2 sẽ có 4 người, tháng thứ 3 sẽ có 8 người, tháng thứ 4 sẽ có 16 người, tháng thứ 5 sẽ có 32 người, tháng thứ 6 sẽ có 64 người. Yes, 64 người này đều là tuyến dưới của bạn và vẫn nằm trong khoảng từ level 1 đến level 6, chỉ cần đạt BTL thì đã có thể nhận được matching VP. Như vậy, hàng tháng chúng ta chỉ cần đạt EA là được, đến tháng thứ 6 sẽ bắt đầu đạt BLT. Đạt matching VP trên 64 tuyến dưới với mỗi người có trên 1500VP bạn sẽ có trên 96000VP ở tháng thứ 6 và bạn sẽ bắt đầu thấy được một thu nhập trên 50$.

Đó chỉ là trên lý thuyết, còn trên thực tế thì tùy ở bạn. Đây thực sự không phải là một mục tiêu xa vời hay khó khăn gì lắm. Bản thân tôi mới tham gia 2 tháng đã có trên 40 tuyến dưới (kể cả S-Builder) Level 1, 9 Level 2, 3 Level 3 và 60 CSA từ SFI. Tuy nhiên, do lúc đầu tôi thiếu kinh nghiệm, hơi nóng vội, với lại có nhiều người nước ngoài mà trình độ Tiếng Anh của tôi thì quá khiêm tốn nên không hỗ trợ họ tốt được và đã để nhiều người bỏ cuộc.

Đây chỉ mới là một nguồn thu nhập từ việc tài trợ tuyến dưới và tích lũy VP. Ở bài viết tiếp theo tôi sẽ nói tiếp về một dòng thu nhập khác.

Nếu bạn chưa tham gia nhấp vào đây để đăng ký (Xem hướng dẫn đăng ký)
Xin lỗi các Cụ, điện thoại có tin nhắn rác đến OF cũng bắt đầu có rác, đề nghị các Mod quan tâm rọn sạch rác trên OF!
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Khiếp, các cụ tranh luận như mổ bò :D

Số 1 thì sản lượng (thêm doanh số nữa thì càng số 1), giá trị thương hiệu số 1. Hai cái số 1 đó thì thằng Toyota nó sở hữu rồi. Đơn giản như vậy thôi :D

Còn về chất lượng, độ an toàn và sự tin cậy thì cũng tùy theo khả năng tài chính người tiêu dùng lựa chọn thôi. Nhiều tiền thì mua xe xịn (đức, nhật, mỹ, hàn, ý, anh đều có xe xịn); bình dân thì cho người dùng có giới hạn tài chính :)

Còn gì nữa thì để em hầu chuyện các cụ cho vui.

@hungphuthai: cụ người Phú Thái Hải dương hay là công ty cổ phần tập đoàn Phú Thái đấy? :D
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,772
Động cơ
695,341 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Chưa ai bảo xe Toyota là xe đắt cả, xe nó ở NN là xe cỏ bình dân
Về xe hạng trung thì có Lexus đảm nhận

Bác xem các xe cùng phân khúc nhé
Mà bác tìm Teana với Mondeo đỏ mắt cũng không ra đâu, có mẫu thay thế ở dưới rồi (bác không cập nhất điều này sao tuyên bố mạnh về tình hình xe ở Mỹ vậy)

Sonata giá từ $20,895 Obama
Camry từ $22,055 Obama
Nissan Altima $21,760 Obama
Ford Fusion $21,700
Ford Taurus $25.555
Chrysler 300 $29,995
Volkswagen CC $30,250
BMW 128 $ 31,200
Buick Verano $23,080
Honda Accord $21,680
Chevrolet Impala $25,860
Chevrolet Malibu $22,390
Ở Vn thì chất lượng Toy quá tệ so với xe Toy SE xuất mẽo rồi
Còn thị hiếu của người Việt thì ai cũng thích Toy như là thích Honda vậy.
Đừng bao giờ nghĩ là Toy đắt cả
Đừng thủ d.âm tinh thần nữa
Một nhóm nhỏ Vn giàu lên cực nhanh là do nắm quyền rồi dịch chuyển tài sản
Còn năng suất lao động thì gặp thằng Thái là im mồm rồi
Cái loại bán lúa giống người ta rồi giàu lên thì tuổi éo gì
Như bác thì giống mấy thằng lên GTspirit.com rồi Cm VN no1, I'm VNmese, only in VN...
http://www.gtspirit.com/2012/11/25/supercars-in-strange-places-vietnam/ (vào đó có mặt bác bác nhiệt tình bêu rếu VN đấy)
Toàn tự sướng với nhau, éo hiểu ếch nhái gì
Còn tranh luận về xe thì cứ xe nào doanh số lớn nhất là xe bình dân
Ở Vn toàn CM cái kiểu: Xe Toy tốt, Ford ăn xăng, phụ tùng đắt, siêu xe gầm thấp, ăn xăng, Bim Mer thì phụ tùng đắt.
Chẳng qua là ếch đủ tiền mua xe nặng, bán mạng ngồi sau mấy cái thùng sắt tây rồi bán không mất giá, tự sướng với nhau xe này ngon xe kia hao nhớt.
Nếu giàu có thì chọn mất giá hay mất mạng?
Còn bảo Toy là xe đắt, đắt thì Léc xù nó mở ra làm gì
Em không phải nói chứ giờ thử hỏi cái thằng Cam 2.0 2013 thua thằng Cam 2.4 2011 cái gì thì khối ông bảo là điên đấy, 2013 thì phải hơn 2011 :)
Giá là một kết quả của đàm phán dựa trên tâm lý mua bán (cơ sở là cung-cầu). Vì thế nên khối ông mua đắt bán rẻ.
Còn ở Vn mà bảo giá Cam cao ở trời Tây thì em ếch cãi với các cụ.
Có cụ nào đứng ra cãi vì sao xe ở Mẽo lỗi mà Vn Toy lại đứng ra phán là không?
-Bác nói câu trước đá câu sau mà còn lên giọng dạy đời, thử nhìn lại cái bảng giá do chính bác pót lên xem con Cam ở bên Mẽo nó có đắt hơn mấy con cùng phân khúc ko? Nhìn qua cũng thấy nó đắt hơn Accord, Altima, Sonata, Fusion. Còn ở VN con Cam LD vẫn chưa đắt bằng Accord, Teanna hay Mazda 6 nhập đâu!~:>
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,772
Động cơ
695,341 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Teana nhập thì tìm mấy sa lông là ra giá ngay thôi,
Chắc nên so ngay với Cam nhập, chứ Cam LD dù bản Q cũng chưa xứng (về giá)!
-Riêng con Cam thì ở cùng phân khúc với nó làm gì có hãng nào lắp ráp tại VN để mà so sánh hả bác!~X(
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,142
Động cơ
893,299 Mã lực
-Riêng con Cam thì ở cùng phân khúc với nó làm gì có hãng nào lắp ráp tại VN để mà so sánh hả bác!~X(
Nhưng bác thấy đấy, ngay so sánh giữa Cam nhập Mỹ với Teana (quảng cáo nhập trực tiếp từ Nhật) đã không thể được, chứ đừng nói đến Cam LD với Teana. Hơn một tỷ với hơn 2 tỷ thì khác nhau quá xa!
 

mazspeed_han

Xe tải
Biển số
OF-79168
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
219
Động cơ
419,680 Mã lực
Đừng thủ d.âm tinh thần nữa
Một nhóm nhỏ Vn giàu lên cực nhanh là do nắm quyền rồi dịch chuyển tài sản
Còn năng suất lao động thì gặp thằng Thái là im mồm rồi
Cái loại bán lúa giống người ta rồi giàu lên thì tuổi éo gì
Như bác thì giống mấy thằng lên GTspirit.com rồi Cm VN no1, I'm VNmese, only in VN...
http://www.gtspirit.com/2012/11/25/supercars-in-strange-places-vietnam/ (vào đó có mặt bác bác nhiệt tình bêu rếu VN đấy)
Toàn tự sướng với nhau, éo hiểu ếch nhái gì
Còn tranh luận về xe thì cứ xe nào doanh số lớn nhất là xe bình dân
Ở Vn toàn CM cái kiểu: Xe Toy tốt, Ford ăn xăng, phụ tùng đắt, siêu xe gầm thấp, ăn xăng, Bim Mer thì phụ tùng đắt.
Chẳng qua là ếch đủ tiền mua xe nặng, bán mạng ngồi sau mấy cái thùng sắt tây rồi bán không mất giá, tự sướng với nhau xe này ngon xe kia hao nhớt.
Nếu giàu có thì chọn mất giá hay mất mạng?
Còn bảo Toy là xe đắt, đắt thì Léc xù nó mở ra làm gì
Em không phải nói chứ giờ thử hỏi cái thằng Cam 2.0 2013 thua thằng Cam 2.4 2011 cái gì thì khối ông bảo là điên đấy, 2013 thì phải hơn 2011 :)
Giá là một kết quả của đàm phán dựa trên tâm lý mua bán (cơ sở là cung-cầu). Vì thế nên khối ông mua đắt bán rẻ.
Còn ở Vn mà bảo giá Cam cao ở trời Tây thì em ếch cãi với các cụ.
Có cụ nào đứng ra cãi vì sao xe ở Mẽo lỗi mà Vn Toy lại đứng ra phán là không?
Vì Toy VN không dùng chân ga DTS bác ạ.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,142
Động cơ
893,299 Mã lực
Vì Toy VN không dùng chân ga DTS bác ạ.
Cái Cam em nằm trong danh sách "lỗi chân ga" nhưng em có thay đâu, dù TMV cũng thay cho miễn phí. Mọi người bao giờ vẫn thích "Gin" nên nếu chẳng sao thì cũng chẳng việc gi không để nó "gin" cả!
 

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
...

Số 1 thì sản lượng (thêm doanh số nữa thì càng số 1), giá trị thương hiệu số 1. Hai cái số 1 đó thì thằng Toyota nó sở hữu rồi. Đơn giản như vậy thôi :D

...
Giá trị thương hiệu số 1 là ntn vậy cụ? tức là đi Toy oách hơn Ben lỳ à :D
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,142
Động cơ
893,299 Mã lực
...Mà cụ biết xe Toy có bao nhiêu chi tiết còn xe BMW có bao nhiêu chi tiết chưa?
Mãi vẫn câu này!
Đó là triết lý khi người ta thiết kế những loại xe khác nhau cho mục đích sử dụng khác nhau!
Nếu kể bao nhiêu chi tiết thì chưa chắc Bỉm đã nhiều nhất,
Nhưng để một người sử dụng chạy hàng ngày ở những nơi dịch vụ, điều kiện đường xá rồi cả khí hậu không tốt thì cứ thêm 1 chi tiết phụ tùng, sẽ thêm 1 phần xác suất để cái xe "được hỏng".
Còn với 1 ông chủ, chuẩn bị cho 1 cuộc tiếp kiến đối tác ký hợp đồng cả tỷ $...., thì trong xe ông ấy không chỉ như mấy cái Bỉm, mà còn cần cả 1 cái bar,... sẵn sàng phục vụ cho ông ấy trên đường!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top