- Biển số
- OF-190452
- Ngày cấp bằng
- 19/4/13
- Số km
- 12,768
- Động cơ
- 441,173 Mã lực
Tháng lương của em gần tỷ nên em thấy giá RAV4 thế này là bình thường
Cảm ơn cụ đã nhắc đến em Rav4 cổ đó, gần 12 tuổi đi vẫn ngon choét các cụ à, khung gầm chắc nịch, bản full kịch option nên chẳng thiếu thứ gì so với những xe đời trước 2018 cùng phân khúc ở thị trường VN như CRV, Túc, Outlander..Với giá 2.6 tỷ do chi phí nhập từ Mỹ về hiện nay thì chỉ số ít cụ bỏ tiền ra rước em nó, nhưng về chất lượng và mọi thứ thì em chắc chắn một điều rằng nó đập chết hết những xe có cùng phân khúc đang phân phối chính thức ở VN.Bên này có cụ AkiraBin đi con Rav4 đời sâu nhưng nhìn ngon đẹp phết
[CCCĐ] - Bờ đông nước Úc: Hành trình 4000km bằng xe tự lái!
Đặc biệt nhất là khu này: tự động từ A-Z Nói các cụ đừng cười là cái gì cũng chụp chả trừ gì sất =)) =))www.otofun.net
Glc bản nhập khẩu t1 vừa rầu về chỗ mẹc láng hạ có 2 tỏi 3 thôi cụ.như hùng lâm nói rồi, dành cho những người có tiền mà k thể đi xe sang
RAV4 cạnh tranh trực tiếp với CR-V, giá tại thị trường Mỹ cũng tương đương. RAV4 bán tại Mỹ cũng nhập khẩu từ Nhật đúng không cụ?Cảm ơn cụ đã nhắc đến em Rav4 cổ đó, gần 12 tuổi đi vẫn ngon choét các cụ à, khung gầm chắc nịch, bản full kịch option nên chẳng thiếu thứ gì so với những xe đời trước 2018 cùng phân khúc ở thị trường VN như CRV, Túc, Outlander..Với giá 2.6 tỷ do chi phí nhập từ Mỹ về hiện nay thì chỉ số ít cụ bỏ tiền ra rước em nó, nhưng về chất lượng và mọi thứ thì em chắc chắn một điều rằng nó đập chết hết những xe có cùng phân khúc đang phân phối chính thức ở VN.
Form nó vẫn còn khá bắt mắt và không lỗi mốt
E thấy form này cổ rồi màCảm ơn cụ đã nhắc đến em Rav4 cổ đó, gần 12 tuổi đi vẫn ngon choét các cụ à, khung gầm chắc nịch, bản full kịch option nên chẳng thiếu thứ gì so với những xe đời trước 2018 cùng phân khúc ở thị trường VN như CRV, Túc, Outlander..Với giá 2.6 tỷ do chi phí nhập từ Mỹ về hiện nay thì chỉ số ít cụ bỏ tiền ra rước em nó, nhưng về chất lượng và mọi thứ thì em chắc chắn một điều rằng nó đập chết hết những xe có cùng phân khúc đang phân phối chính thức ở VN.
Form nó vẫn còn khá bắt mắt và không lỗi mốt
Xe đức bán lại mất giá, ko lành.Túm lại là em ếu thích chơi với Nhật lùn. Nghèo em làm con xe Hàn, có tí tiền em làm con xe mẽo,nhiều tiền em sài hàng bình dân của Đức...
Chỉnh ghế lái bơm tayE mới đọc trên net,thực sự choáng váng vì cái giá,giá từ 2,4 tỷ cho bản LE,ghế nỉ chỉnh cơm,trang bị tối thiểu,bản cao XLE chắc phải trên 2,6 tỷ,tất nhiên giá cao vì là xe nhập,và nhập Mẽo,hàng tiêu chuẩn cao,nhưng giá này có cụ nào xuống tiền ko ạ?
Động cơ 2.5 4 máy,203 mã,hộp số 8 cấp, dẫn động AWD,8 túi khí, kiểm soát hành trình bằng ra-đa ở tất cả dải tốc độ,(bản XLE),cảnh báo chuyển làn đường với hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ nhận diện tín hiệu giao thông,cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện người đi bộ,và một số ''đồ chơi'' dành riêng cho xe thị trường Mẽo......
Nguồn ảnh: Internet
Bảo vệ mắt người đối diệnGhế chỉnh cơm cơ khí cho nó bền .
Đèn phá vẫn loại choá Halogen cho nó cổ điển
Cụ ơi !! Tất cả các xe lưu hành Bắc mỹ ,, cụ thể là Canada nó bơm keo nhiều hơn tạo độ kín và nó sơn gầm đặc biệt một lớp sơn dày đến 6 ly để đảm bảo chống gỉ . Vì mùa đông trong thành phố nó rải muối chống trơn nhất là tôronto , lên xe nó êm hơn là phải ,, còn Corona là tiêu chuẩn toàn cầu , máy móc , khung sườn , cân nặng trong tiêu chuẩn nó nặng hơn xe bên mình một ít do dơn và keoEm nhớ năm 2009 em sang Canada đi chơi với anh bạn bằng con Toy Corona 1.8 cũ của ảnh, ngồi trong im phăng phắc tĩnh lặng, êm ru. Đợt đó em đang chạy ở VN con Toy Atis tương tự nhưng hàng lắp ráp, thấy rõ sự khác biệt 2 con cùng mẫu, chỉ khác nơi sản xuất mà so sánh cảm giác xe em chỉ cỡ xe tàu so với con này. Có thể đường bên đó tốt nhưng công nhận xe Bắc Mỹ gấp nhiều lần xe lắp ráp. Nên xe Mỹ đắt cũng đúng.
Chuẩn. Lão này phán chỉ có chỉnh. Ông anh em đi S500 nhưng lão ấy bóc logo S500 đi. Người k để ý thì chỉ biết là Mẹc thôi.như hùng lâm nói rồi, dành cho những người có tiền mà k thể đi xe sang
Thế thì lại làm nền cho crv thôi cụ ơiE mới đọc trên net,thực sự choáng váng vì cái giá,giá từ 2,4 tỷ cho bản LE,ghế nỉ chỉnh cơm,trang bị tối thiểu,bản cao XLE chắc phải trên 2,6 tỷ,tất nhiên giá cao vì là xe nhập,và nhập Mẽo,hàng tiêu chuẩn cao,nhưng giá này có cụ nào xuống tiền ko ạ?
Động cơ 2.5 4 máy,203 mã,hộp số 8 cấp, dẫn động AWD,8 túi khí, kiểm soát hành trình bằng ra-đa ở tất cả dải tốc độ,(bản XLE),cảnh báo chuyển làn đường với hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ nhận diện tín hiệu giao thông,cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện người đi bộ,và một số ''đồ chơi'' dành riêng cho xe thị trường Mẽo......
Nguồn ảnh: Internet
40k về việt nam x2.5 lên là 100k =2.35 tỷ thì đúng giá rồi còn gì bác.