- Biển số
- OF-386254
- Ngày cấp bằng
- 9/10/15
- Số km
- 3,559
- Động cơ
- 275,799 Mã lực
- Tuổi
- 48
Đầm, chắc, nam tính khỏe mạnh. Đàn ông thành đạt bụng phệ một tí là chuẩn bài rồiEm này bụng sề nom nặng nề quà, chạy cồn cát như trong hình chắc ko nổi.
Đầm, chắc, nam tính khỏe mạnh. Đàn ông thành đạt bụng phệ một tí là chuẩn bài rồiEm này bụng sề nom nặng nề quà, chạy cồn cát như trong hình chắc ko nổi.
Vấn đề đỡ đau đầu....Cụ cứ mua con xe Hàn, con xe Mẽo mà nhập Mẽo thì giá nó cũng chát chúa thôi, chả cứ gì xe Nhật.
Đâu ra mà khỏe, cỡ như em đó mới phi đc 1 nửa đỉnh là giãy đành đạch rồi xụi lơ xìu xuống rồiĐầm, chắc, nam tính khỏe mạnh. Đàn ông thành đạt bụng phệ một tí là chuẩn bài rồi
Ngồi lên con xe hơn 2 tỏi mà vẫn ghế chỉnh cơm thì cũng đến lạy.Ghế chỉnh cơm cơ khí cho nó bền .
Đèn phá vẫn loại choá Halogen cho nó cổ điển
Con LE awd bản base này giá khởi điểm bên Mẽo có 29k thôi chứ lấy đâu 40k vậy cụ?40k về việt nam x2.5 lên là 100k =2.35 tỷ thì đúng giá rồi còn gì bác.
Dân Mẽo bẩn nhỉ, giá giải cứu rồi còn mặc cảCon LE awd bản base này giá khởi điểm bên Mẽo có 29k thôi chứ lấy đâu 40k vậy cụ?
Giá sau deal với dealer nữa chắc chỉ còn 27-28k là căng. Nói chung saloon nó ăn lãi ko dưới 300tr con này.
Jimmy nó là thị trường ngách, cho dân chơi offroad chuyên trị địa hình xấu rồi cụ ah. Chứ con Rav4 này chỉ cùng hạng với mấu con Cuv đô thị # thôi. Giá khởi điểm bản này bên Mẽo có 29k. Nhập về ntn đắt hơn hẳn g.trị thật rồi.Con Suzuki Jimny bé bằng cái kẹo giá tỷ mấy vẫn có người mua, Rav4 to oạch thế này 2,3 tỷ là chuyện thường.
Vâng, chính vì thế năm nay Su vẫn nhập bản 2020 nhưng cắt sạch upgrade, chả khác mẹ gì bản 2019 để bán. Em nản vì cái tư duy đó nên gạt luônHồi 2016 Subaru nó phân phối con Forester 2.0xt (bản turbo) chính hãng bản nhập Jap. Chính là bản bên Jap bán 3.3tr Yên (tương đương bản bán 32k bên Mẽo).
Về VN nó bán có 1.66t mà ai cũng lắc đầu, chê ra chê vào đắt này đắt nọ, chém khách Việt các kiểu. Méo hiểu có biết tính thuế ko nữa.
Giờ mấy con nhập Thái máy vừa yếu (chạy chán hơn cả Forester bản thường đời số 4 cấp 2009-2012), vỏ mỏng hơn, giá chỉ rẻ hơn vài trăm thì bắt đầu mới chịu mua.
Đắt do thuế chứ liên quan gì, cụ chửi nhầm người rồi.Con này ngoại thất và nội thất xấu quá.
Chắc nó bền và trang bị an toàn tốt nên nhiều người vẫn mua. Bọn Nhật này còn móc túi dân Việt đến bao giờ nữa.
Tôi thì thà mua con VinFast Lux SA còn hơn.
Đi GLC thì lại phải kiêng nc cụ ah.Thích không đụng hàng thì mua em này về, sau đó hỏng hóc gì đợi phụ tùng 1 tháng mới có hàng. nếu tầm tiền đó em mua GLC cho sướng ạ.
Phân khúc đúng là chung mâm CR-V song yếu tố gây đắt ở RAV4 là: nhập khẩu tư nhân và nhập Mỹ (thuế nhập khẩu 70%). Nếu Toy VN mà nhập con này từ Mỹ thì giá sẽ mềm hơn vì số lượng nhập sẽ lớn hơn hẳn. Tư nhân nhập con này là nhập nguyên cả phiên bản đang chạy ở Mỹ chứ nếu hãng nhập thì kiểu gì sẽ có thêm option bị cắt để giá sẽ tốt hơn- dĩ nhiên là xe vẫn bảo đảm cứng chứ không như lá lúa. Chứ nếu tư nhân nó nhập CR-V bản Touring ở Mỹ thì giá cũng hơn 2 tỉ!Gì mà mắc vậy. Phân khúc cũng như CR-V thôi mà đắt gấp đôi vậy.
tránh nước, nhưng có GLC đi vẫn thích hơn bác ạ.Đi GLC thì lại phải kiêng nc cụ ah.
Em nhớ năm 2009 em sang Canada đi chơi với anh bạn bằng con Toy Corona 1.8 cũ của ảnh, ngồi trong im phăng phắc tĩnh lặng, êm ru. Đợt đó em đang chạy ở VN con Toy Atis tương tự nhưng hàng lắp ráp, thấy rõ sự khác biệt 2 con cùng mẫu, chỉ khác nơi sản xuất mà so sánh cảm giác xe em chỉ cỡ xe tàu so với con này. Có thể đường bên đó tốt nhưng công nhận xe Bắc Mỹ gấp nhiều lần xe lắp ráp. Nên xe Mỹ đắt cũng đúng.Xe nhập Mỹ thì kể cả cắt 1 mớ option thì cũng ngon chán! Ít nhất là hài lòng ở khoản phần cứng của xe...cứng (điều mà không ít người mong đợi chứ không ọp ẹp mỏng như lụa). Tuy nhiên nhập khẩu tư nhân thì xác định là giá bị đội nhiều chứ nếu Toy VN nhập thì giá sẽ mềm hơn vì số lượng nhập sẽ lớn hơn.