Hàn Quốc đang nổi lên cạnh tranh gay gắt với NB ở nhiều lĩnh vực là 1 thực tế không phủ nhận. Tuy nhiên về ô tô hiện tại vẫn ở door down, hy vọng chục năm nữa tình thế sẽ khác cho nó vui.
Bác cứ hay lan man với lẩn quẩn nhỉ, cà kê dê mèo với bác có mà đến mùa quýt sang năm!Cứ cho là Toy bán chạy hơn Hàn ở Châu Âu đi. Thế VW nó thống trị thị trường Châu Âu sao cụ không vác VW về đây mà chạy cho nó lành? Bán chạy nhất là đáng tin cậy nhất, là đáng "Nhắm mắt đưa tiền" phải không ạ? Cách đây khoảng 5 năm GM nó bán chạy nhất thế giới thì thế nào, có đáng mua không? cụ giải thích để em xem cái nhìn đa chiều của cụ cái
Bác cứ hay lan man với lẩn quẩn nhỉ, cà kê dê mèo với bác có mà đến mùa quýt sang năm!
Cả năm nay vẫn chỉ cứ ngậm cái điếu thuốc ý với dựa cái cột cửa không thay đổi gì à
Thị trường Mỹ rộng lớn, dân đa sắc tộc, kinh tế phát triển nên nó phản ánh thị trường ô tô tương đối rõ. Toy nó được mọi người ưa chuộng nên doanh số cao là thực tiễn có số liệu cụ thể, tạp chí Mỹ đánh giá nó có độ tin cậy nhất nhì TG là kết quả ghi nhận! Bác phản biện, đổi ngược và chứng minh các số liệu đó là sai như kiểu mức tiêu hao nhiên liệu của các hãng xe hàn đã công bố thì hãy nói
À ra là cụ muốn nói đến cái số liệu của mấy thằng báo lá cải Mỹ PR cho Toy đấy à? Hóa ra những số liệu ấy phản ánh cho toàn thế giới, nhất cụBác cứ hay lan man với lẩn quẩn nhỉ, cà kê dê mèo với bác có mà đến mùa quýt sang năm!
Cả năm nay vẫn chỉ cứ ngậm cái điếu thuốc ý với dựa cái cột cửa không thay đổi gì à
Thị trường Mỹ rộng lớn, dân đa sắc tộc, kinh tế phát triển nên nó phản ánh thị trường ô tô tương đối rõ. Toy nó được mọi người ưa chuộng nên doanh số cao là thực tiễn có số liệu cụ thể, tạp chí Mỹ đánh giá nó có độ tin cậy nhất nhì TG là kết quả ghi nhận! Bác phản biện, đổi ngược và chứng minh các số liệu đó là sai như kiểu mức tiêu hao nhiên liệu của các hãng xe hàn đã công bố thì hãy nói
-Em thấy tranh luận với bác là chán nhất, cái gì thế giới nó công nhận thì VN mình cũng công nhận đi, mình khôn hơn nó thế đếch nào được. Tất nhiên cũng nên có hiểu biết và phân tích, còn về vấn đề nhà mạng nào lớn nhất thì chỉ cần có hiểu biết 1 chút là biết ngay, đâu cần phải nghe quảng cáo nhiều.À ra là cụ muốn nói đến cái số liệu của mấy thằng báo lá cải Mỹ PR cho Toy đấy à? Hóa ra những số liệu ấy phản ánh cho toàn thế giới, nhất cụ
Cụ nên chế ra một bài khác hoành tráng hơn cho cả thế giới nó làm dẫn chứng cụ ạ. PR phải thế nó mới máu, còn kiểu như "Toy bán chạy nhất đấy zô đê, tin cậy nhất đấy zô đê, mua Toy là thông minh nhất đấy zô đê... đưa tiền đê" thì hơi "nông" Một nửa sự thật nó là gấp đôi sự dối trá, nghe nhiều khi thành buồn cười.
Nhưng đúng là cái mác "hãng xe bán chạy nhất thế giới" nó cũng ác thật, rất dễ làm người ta hiểu lầm. Thảo nào mà mấy thằng viễn thông VN thi nhau bán Sim rác, cuối cùng cũng chỉ để tranh nhau cái mác "nhà mạng lớn nhất VN"
Các cụ thể tất cho bạn matiz19 đi, bạn ấy đang khủng hoảng niềm tin. Bạn ấy tin chắc rằng chỉ có mấy ông Toi cuồng Việt nam mới không thèm để ý đến "giá trị sử dụng" thấp kém của Toi, "nhắm mắt đưa tiền", không ngờ dân chúng trên thế giới cũng mắc phải bệnh này. Bạn ấy đang mất phương hướng.Tranh luận với bác ấy khó là tất nhiên. Bản thân đi xe thì chân đạp ga chưa thạo, nhận xét đi thử cái Camry "nguy hiểm" vì ga nó "chồm chồm"... Như vậy thì Toy hay bất cứ nhà sản xuất ô tô nào cũng chẳng làm riêng cho người tập đạp ga cho nó "mượt" được!
Những tạp chí, trang web khá nổi tiếng bác ấy bảo "lá cải" vì không đưa tin đúng ý...
Cái tạp chí Moto Trend này em cũng hay thấy bị bầy nhiều trên các sạp báo ở nước ngoài, chắc cũng bị xếp đồng hạn lá cải?
http://wot.motortrend.com/top-10-best-selling-vehicles-in-october-2012-285429.html
Hiểu biết và phân tích ở chỗ nào vậy? Chính vì mình không khôn như nó nên không thể dập khuôn theo nó rồi tự nhận mình khôn được. Nó là cơ chế thị trường minh bạch cụ ạ. Còn ở VN (không gian) vào thời điểm này (thời gian) nhìn nhận từ nhiều khía cạnh (đa chiều) thì mua Toy là không hợp lý-Em thấy tranh luận với bác là chán nhất, cái gì thế giới nó công nhận thì VN mình cũng công nhận đi, mình khôn hơn nó thế đếch nào được. Tất nhiên cũng nên có hiểu biết và phân tích, còn về vấn đề nhà mạng nào lớn nhất thì chỉ cần có hiểu biết 1 chút là biết ngay, đâu cần phải nghe quảng cáo nhiều.
Cái xe số tự động nó có gì ghê ghớm mà cụ bảo em đi chưa thạo. Nó "chồm chồm" cụ không phủ nhận em được đâu. Với người thạo thì bình thường, với ai mới lái hoặc chị em thì tất nhiên cảm thấy nguy hiểm. Tông liên hoàn với phi lên vỉa hè đa số là anh Cam với Mon gây ra cả mà.Tranh luận với bác ấy khó là tất nhiên. Bản thân đi xe thì chân đạp ga chưa thạo, nhận xét đi thử cái Camry "nguy hiểm" vì ga nó "chồm chồm"... Như vậy thì Toy hay bất cứ nhà sản xuất ô tô nào cũng chẳng làm riêng cho người tập đạp ga cho nó "mượt" được!
Những tạp chí, trang web khá nổi tiếng bác ấy bảo "lá cải" vì không đưa tin đúng ý...
Em có nói "giá trị sử dụng" Toy nó thấp kém đâu cụ? Là nó thấp so với "giá trị cảm nhận" thôi ạ, nôm na là cụ bị nó "chăn" đấy. Cụ chả hiểu cứ phát biểu bừaCác cụ thể tất cho bạn matiz19 đi, bạn ấy đang khủng hoảng niềm tin. Bạn ấy tin chắc rằng chỉ có mấy ông Toi cuồng Việt nam mới không thèm để ý đến "giá trị sử dụng" thấp kém của Toi, "nhắm mắt đưa tiền", không ngờ dân chúng trên thế giới cũng mắc phải bệnh này. Bạn ấy đang mất phương hướng.
Cụ này lại gây kích động rồi, thực tế nó thế thì nói khẽ khẽ thôi chứ oang oang lên đây làm bao ông đang tự sướng xe đi tiết kiệm, bốc nhanh bên kh tụt hết hứngCái quả thừa nhận gian dối khi công bố mức tiêu thụ nhiên liệu là khá mệt cho H/K. Em còn nghe tây nó nói bọn Mẽo còn chuẩn bị đập tiếp phát nữa vụ công suất động cơ của H/K cũng là không đúng sự thực nữa cơ. Cái đấy hình như hãng họ đang thanh minh là do phương pháp đo công suất kiểu của họ không giống các hãng khác - kiểu như đài cát xét tàu ngày xưa toàn dán tem công suất mấy trăm watt ý.
Ý cụ là muốn chuyển sang H-K phỏng ạ, vậy cụ múc luôn, e thấy H-K đang khuyến mại nhiều đấy!Em đang chạy TOY, nhưng đọc cái tiêu đề thớt này, em thấy hài vãi :21:
-Để em phân tích 1 tý:Hiểu biết và phân tích ở chỗ nào vậy? Chính vì mình không khôn như nó nên không thể dập khuôn theo nó rồi tự nhận mình khôn được. Nó là cơ chế thị trường minh bạch cụ ạ. Còn ở VN (không gian) vào thời điểm này (thời gian) nhìn nhận từ nhiều khía cạnh (đa chiều) thì mua Toy là không hợp lý
Cái xe số tự động nó có gì ghê ghớm mà cụ bảo em đi chưa thạo. Nó "chồm chồm" cụ không phủ nhận em được đâu. Với người thạo thì bình thường, với ai mới lái hoặc chị em thì tất nhiên cảm thấy nguy hiểm. Tông liên hoàn với phi lên vỉa hè đa số là anh Cam với Mon gây ra cả mà.
Bài viết trên tạp chí kia rõ ràng là "lá cải". Nó cố tình lái người đọc, nhất là những ai ít biết về xe hiểu theo một hướng khác
Em có nói "giá trị sử dụng" Toy nó thấp kém đâu cụ? Là nó thấp so với "giá trị cảm nhận" thôi ạ, nôm na là cụ bị nó "chăn" đấy. Cụ chả hiểu cứ phát biểu bừa
Sr nếu làm ảnh hưởng đến công việc của các cụ. Em chỉ tranh luận để xem tính thuyết phục những vấn đề các cụ nói đến đâu thôi ạ
Em lại chẳng thấy có cái gì gọi là "giá trị cảm nhận" ở đây cả!-Về cái gọi là "giá trị cảm nhận" thì chạy mấy con xe Hàn chuyển sang xe Nhật thì cũng ko khác gì đang chạy xe Nhật chuyển sang xe Đức cả, cái giá phải trả cho cái đó ko hề rẻ, cho nên cứ phải bỏ ra nhiều tiền thì mới tăng "giá trị cảm nhận" được, đừng mong bỏ ít tiền mà tự nhiên có cảm nhận tốt được!
Dòng tít của Cụ nghe phê quá. Cho e hỏi Cụ đang làm bên báo nào vậy?Xe Hàn ngày càng về đúng vị trí xuất phát ban đầu của nó . Fo thì đau như thi...ế...n , thua ngay trên sân nhà ( tưởng tượng cảnh tuyển VN thua Campuchia ngay trên sân MĐ) .
Em có dám kích động gì đâu? Đang muốn bán cái xe Đức lợn mà lỗ chổng vó lên đây này. Cụ cứ trêu em làm gì cho em thêm phiền nhỉCụ này lại gây kích động rồi, thực tế nó thế thì nói khẽ khẽ thôi chứ oang oang lên đây làm bao ông đang tự sướng xe đi tiết kiệm, bốc nhanh bên kh tụt hết hứng
-Thế H-K hay Ford có cái cờ hó gì hơn mà hay hỏng vặt thế? Bác chắc chưa biết đến chuyện xe Mec còn bị đánh giá là luôn có 1 cái đèn báo lỗi hiện lên kia?Hai năm trước, Ford còn lọt vào Top 10 kết quả khảo sát thường niên của tạp chí Consumer Reports* về độ tin cậy của xe; nhưng đến năm nay, thương hiệu này xếp ở vị trí gần đội sổ, tức là một trong những xe bị đánh giá là dễ có trục trặc nhất. Mẹc 14, Bim 16, Ford thứ 27, jaguar thứ 28, he he, xe TOI thường được đứng đầu danh sách này vì nó làm chóa gì có cái gì để mà hỏng, có mỗi cái khung sắt với cái vỏ tôn mà còn hay trục trặc nữa thì có mà toi ah các cụ toimer nhể)