Cụ nhầm to. Thế cụ xem dàn CUV của Toy bây giờ gồm những con nào? Hạng nhẹ thì C-HR, hạng trung thì RAV4, Harrier, hạng lớn thì có Highlander. Cụ nghĩ đám này nó cùng đẳng cấp với mấy con xe cấp làng như Wigo, Avanza với Rush à? Toàn là thiết kế toàn cầu, RAV4 bán chạy nhất thị trường Mỹ, Harrier thì là con Lex RX gắn mác Toy, bọn tầm trung này mà về, và, bán với giá phù hợp, e là đám Tucson, CR-V với CX-5 lại chết ngáp thôi? Nhưng làm thế nào bán với giá phù hợp thì lại chưa giải được vì đám này toàn xe nhập từ vùng ko đc ưu đãi thuế, nhập về bán giá gấp đôi giá gốc thì Toy lại chết ngáp trước. Chờ đến lúc RAV4 hay Harrier mà ráp Thái với Indo thì CR-V cũng coi chừng.
Còn mấy con xe cấp làng kia nó không phù hợp với thị hiếu nên flop là phải thôi. Dân ta đã không mua xe thì thôi chứ đã mua là phải mua cái smart home, thích nó phải đẹp, phải nhiều option trong khi giá vẫn phải rẻ. Bộ ba xe cấp làng kia thì ngoài cái bền ra chả còn cái vẹo gì, lại thêm thói tiêu chuẩn kép của một bộ phận không nhỏ người dùng, bình thường cứ chê Toy là thùng tôn nhưng đến lúc con Rush option ngập mặt trong tầm giá về thì lại quay sang tung hê con X lên giời dù X chả có cái vẹo gì so được với R ngoài chuyện nhìn nó “thời thượng” và rộng hơn 5cm?