Vấn đề e thấy là Toy nó ứ thích khiêng con CUV nào về VN cả, chứ thị trường ĐNA nó bán đầy. Ngay cả anh bạn Lào còn được phân phối RAV4 mà xứ thiên đường thì Toy nó đem con Rush về để đấu với những CX-5 hay CR-V đó cụ.
Em chẳng tin là mấy con này nếu nhập nguyên chiếc mà có giá 1 tỏi. Muốn hạ giá thành bắt buộc phải ráp trong nước mà em không chắc liệu ráp trong nước thì những RAV4 hay Harrier còn được bao nhiêu % chất lượng so với xe nhập, nhất là Toy VN từ trước đến nay toàn ráp mấy loại xe bình dân như Vios hay Phò còn bị chê lên chê xuống vì như cái thùng tôn. Con xe đẳng cấp thế giới nhất mà em từng thấy Toy LD lắp là con LC100 (bản lốp treo sau), nhưng ngay cả con này cũng mắc bệnh xệ *ít thì phải, trong khi con LC105 nhập có full tải nó vẫn không bị?
Trừ khi dây chuyền của Toy ở Việt Nam nói riêng và cả cái ĐNA này nói chung đủ sức ráp mấy mẫu xe tiêu chuẩn toàn cầu thì khả năng mua được xe tốt với giá yêu thương mới khả thi, chứ bây giờ thì cứ tạm hài lòng với Ỉn và Phò đã. Mấy tay kinh doanh của Toy không ngu đến mức không nhận ra thị trường crossover ở VN đang màu mỡ thế nào, có lẽ còn gì đó chưa giải quyết được, giả như nhập xe thì quá đắt còn ráp xe thì không đảm bảo chất lượng chăng?