- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 13,214
- Động cơ
- 298,583 Mã lực
cụ quang làm bên tô có câu trả lời cho câu hỏi của em ở bên trên với.
Xe trên túi khí không nổ thì rơi vào trường hợp nào hả cụ?đăng rồi nhưng em đăng lại cho các cụ thêm chút thông tin.
Ý cụ là câu nào ạ. Với cả em bên bộ phận kinh doanh cụ ơi. Nếu vào các cảm biến với vi mạch như cụ nói thì thú thật là em tìm hiểu chưa đến ạcụ quang làm bên tô có câu trả lời cho câu hỏi của em ở bên trên với.
Cụ ơi. Theo như em nhìn ở ảnh của thớt thì xe bị móp 2 phần bánh xe.Xe trên túi khí không nổ thì rơi vào trường hợp nào hả cụ?
Cụ này chuẩn. Cái logo vẫn còn sáng chói thế kia thì làm sao mà nổ túi khí đượcCụ ơi. Theo như em nhìn ở ảnh của thớt thì xe bị móp 2 phần bánh xe.
Và góc va chạm thì cụ so với ảnh của em là nó nằm ngoài tầm hoạt động. Và cảm biến túi khí thì nằm ở đầu xe cụ nhé.
Nói chung nếu xe bị tai trong trường hợp nằm trong sách an toàn mà hãng bọn em đưa cho kh mà không nổ. thì đa phần đã kiện um lên r cụ à.
Người có tiền mua xe không dễ để họ bỏ qua đâu ạ. Chủ yếu là anti họ cứ thấy hình ảnh gần gần là họ làm um lên thôi ạ.
Em cũng k dám có nhiều ý kiến. k lại tranh cãi qua lại vs ăn gạch đá vỡ đầu ạ.
mời cụ qua thớt nàyThánh lật không bung túi khí thế mà dân ta vẫn đâm đầu vào mua là sao nhể. Hehe.
ngon. ngon. cụ Đen ợ.Cụ formen lại check quả này như đo xăng cho ae xem đi e hqua xem xog clip bên xehay lại nghiêng về bên này 1 tý nhưg thú thật là mấy vụ này cũng kinh kinh mặc dù hàng ngày e vẫn chạy jupiter chả có cái túi nào dnay xe cụ ngon chứ?
, kính chắn gió sau vỡ nát. Một phần sườn và nóc xe cũng bị ảnh hưởng nặng nề.
các cụ nói thế nào chú theo tôi thì toyota quên láp tui khi thoiLộ ảnh Toyota Fortuner nát bét nhưng túi khí không nổ khiến cư dân mạng xôn xao
Dù biến dạng nặng nề sau tai nạn nhưng chiếc xe Toyota Fortuner lại không hề nổ túi khí khiến cư dân mạng lại thêm một lần nữa tranh cãi.
Mới đây, một số hình ảnh của chiếc xe Toyota Fortuner không may gặp tai nạn và bị biến dạng hoàn toàn đã được chia sẻ lên mạng. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể và thương vong về người trong vụ tai nạn này.
Chiếc xe Toyota Fortuner biến dạng nặng nề từ ngoài...
... vào trong sau tai nạn.
Tuy nhiên, túi khí lại không nổ dù cho chiếc xe gần như bị phá huỷ hoàn toàn.
Chỉ thấy rằng, những hình ảnh của chiếc Toyota Fortuner bị vò nát đã khiến nhiều người phải xôn xao vì dù bị tai nạn khá nặng nhưng túi khí của xe không hề bung. Qua đó, cư dân mạng lại tiếp tục tranh cãi về việc không thắt dây an toàn thì túi khí có bung hay không.
"Chắc người lái xe không cài dây an toàn khi lái xe nên dù gặp tai nạn khá nặng thì chiếc xe vẫn không bung túi khí", bạn T.K.N đưa ra ý kiến.Trong khi đó, một số người lại phản bác rằng dù cho có hay không cài dây an toàn thì túi khí vẫn bung khi gặp va chạm, miễn là đúng hướng như trong yêu cầu kỹ thuật của xe. Câu chuyện tranh cãi này hiện vẫn chưa đi đến hồi kết.
Tuy nhiên, khi tham khảo ý kiến các chuyên gia về kỹ thuật công nghiệp ô tô thì túi khí và dây đai an toàn trên xe ô tô là hai chi tiết hoạt động độc lập. Do đó, khi xảy ra va chạm, dù người ngồi trong xe không cài dây an toàn thì túi khí vẫn sẽ nổ như bình thường, miễn là đủ lực và đúng hướng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.
Tất cả các hành khách trên xe nên cài dây an toan ở mọi vị trí có trang bị để giảm thiểu rủi ro khi va chạm.
Ngay cả trong hướng dẫn của các nhà sản xuất cũng thường khuyến cáo "luôn thắt dây an toàn để tăng tính hiệu quả của túi khí" chứ không đề cập tới việc "không thắt dây an toàn thì túi khí không bung".
Bên cạnh đó, những nghiên cứu và thống kê liên quan đến các vụ tai nạn xảy ra đối với xe có trang bị hệ thống túi khí cho thấy nếu có thắt dây an toàn khi va chạm xảy ra, hành khách sẽ bị thương tổn ở mức thấp hơn, từ đó xác suất tử vong thấp hơn. Ngược lại, các trường hợp không thắt dây an toàn mà chỉ dựa vào sự bảo vệ của túi khí, khi tai nạn xảy ra, hành khách thường bị thương tổn nghiêm trọng hơn hoặc tử vong.
Dù sao, để bảo đảm an toàn cho bản thân cũng như những ngồi trong xe, người lái nên nhắc nhở hành khách cài dây an toàn để giảm thiểu rủi ro khi xảy ra va chạm.
Ảnh: Trần Chân Bước
http://autopro.com.vn/lo-anh-toyota-fortuner-nat-bet-nhung-tui-khi-khong-no-khien-cu-dan-mang-xon-xao-2017033018231445.chn
Theo e được biết thì khi va chạm không cần va vào cảm biến thì mới hoạt động chỉ cần đủ lực, hình trên thì xe va chạm thuộc góc nhỏ chính diện, vỡ cả vành bánh xe và ăn tới tận cửa. Điều em quan tâm đó là sao va chạm mạnh như vậy mà túi khí không nổ?Cụ ơi. Theo như em nhìn ở ảnh của thớt thì xe bị móp 2 phần bánh xe.
Và góc va chạm thì cụ so với ảnh của em là nó nằm ngoài tầm hoạt động. Và cảm biến túi khí thì nằm ở đầu xe cụ nhé.
Nói chung nếu xe bị tai trong trường hợp nằm trong sách an toàn mà hãng bọn em đưa cho kh mà không nổ. thì đa phần đã kiện um lên r cụ à.
Người có tiền mua xe không dễ để họ bỏ qua đâu ạ. Chủ yếu là anti họ cứ thấy hình ảnh gần gần là họ làm um lên thôi ạ.
Em cũng k dám có nhiều ý kiến. k lại tranh cãi qua lại vs ăn gạch đá vỡ đầu ạ.