Cụ chơi bài kể thiếu rồinhưng mà chú sale ơi, cùng cái phân khúc đấy thì mỗi thằng A6 chạy cầu trước thôi, còn Lex GS, Bim 5 series, Merc E, Gen G80 chạy cầu sau cả đấy? chú hiểu thế nào là đa số với ngoại lệ không vậy?
Cụ chơi bài kể thiếu rồinhưng mà chú sale ơi, cùng cái phân khúc đấy thì mỗi thằng A6 chạy cầu trước thôi, còn Lex GS, Bim 5 series, Merc E, Gen G80 chạy cầu sau cả đấy? chú hiểu thế nào là đa số với ngoại lệ không vậy?
Vậy có thể hiểu là bạn là người thông minh còn Audi ngu?nhưng mà chú sale ơi, cùng cái phân khúc đấy thì mỗi thằng A6 chạy cầu trước thôi, còn Lex GS, Bim 5 series, Merc E, Gen G80 chạy cầu sau cả đấy? chú hiểu thế nào là đa số với ngoại lệ không vậy?
Sedan Cầu trước thì hàng ghế thứ 2 rộng, 3 người ngồi thoải mái cả ghế lẫn chỗ để chân. Rất thích hợp cho gia đình.Vậy có thể hiểu là bạn là người thông minh còn Audi ngu?
Nói chuyện khoang cabin to hay nhỏ, thì con Ford Focus thuộc sedan C nhưng cabin chỉ như con buổi sáng, tại vì người Mẽo mỗi thằng mỗi xe nên nó ko cần phải làm rộng khoang hành khách quá làm gì (ưu tiên 2 thằng ngồi trước là chấm hết), chỉ cần dung tích máy lớn, công suất máy lớn, xe cứng cáp an toàn (lộn santo vài vòng vẫn nguyên khoang cabin) là được. Xe Nhật Bản là tối ưu khoang hành khách tốt nhất, nên nhìn thông số kích thước và chiều dài cơ sở mà phán chật hay hẹp thì chỉ là thầy bói xem voi thôi cụSedan Cầu sau thì hàng ghế thứ 2 rộng, 3 người ngồi thoải mái cả ghế lẫn chỗ để chân. Rất thích hợp cho gia đình.
Cùng thông số kích thước tổng thể: chiều dài x rộng x cao thì xe cầu sau cabin bao giờ cũng chật hơn.
Có lẽ sau này cầu sau chỉ nên tồn tại ở những con xe sedan hạng nhỏ (hay đi 1 người), hoặc là sedan hạng lớn nhất vì nó có đủ thể tích cho mọi người trong cabin.
Cuối cùng nếu chạy bình thường thì khó có ai nhận ra cầu trước và cầu sau lắm.
Em đang nói sedan cơ, chứ cuv với suv thì cầu sau hay trước gì cũng vậy thôi.Nói chuyện khoang cabin to hay nhỏ, thì con Ford Focus thuộc sedan C nhưng cabin chỉ như con buổi sáng, tại vì người Mẽo mỗi thằng mỗi xe nên nó ko cần phải làm rộng khoang hành khách quá làm gì (ưu tiên 2 thằng ngồi trước là chấm hết), chỉ cần dung tích máy lớn, công suất máy lớn, xe cứng cáp an toàn (lộn santo vài vòng vẫn nguyên khoang cabin) là được. Xe Nhật Bản là tối ưu khoang hành khách tốt nhất, nên nhìn thông số kích thước và chiều dài cơ sở mà phán chật hay hẹp thì chỉ là thầy bói xem voi thôi cụ
Cầu sau 1 số xe họ làm gọn lắm ko còn cục tướng giữa xe như hồi xưa đâu cụ, nên khoang hành khách vẫn được tối ưu.
Cụ phán bừa là cái chắc! Cụ chỉ ra xe sedan nào chỉ chạy FWD?Em đang nói sedan cơ, chứ cuv với suv thì cầu sau hay trước gì cũng vậy thôi.
Em ngồi nhiều xe thì thấy vậy chứ không phán bừa đâu cụ.
mợ mà cũng có tư cách nói chuyện liêm sỉ với tôi àSao cụ vẫn vô liêm sỉ thế nhỉ
đấy là chú nói đấy nhéVậy có thể hiểu là bạn là người thông minh còn Audi ngu?
Nội thất rộng hay chật cũng còn phần nữa là do thiết kế cụ ạ, ví dụ xe Nhật họ làm táp pi cửa mỏng đi chút, tựa ghế và đệm cũng mỏng đi chút là lợi thế về không gian tương đối kháNói chuyện khoang cabin to hay nhỏ, thì con Ford Focus thuộc sedan C nhưng cabin chỉ như con buổi sáng, tại vì người Mẽo mỗi thằng mỗi xe nên nó ko cần phải làm rộng khoang hành khách quá làm gì (ưu tiên 2 thằng ngồi trước là chấm hết), chỉ cần dung tích máy lớn, công suất máy lớn, xe cứng cáp an toàn (lộn santo vài vòng vẫn nguyên khoang cabin) là được. Xe Nhật Bản là tối ưu khoang hành khách tốt nhất, nên nhìn thông số kích thước và chiều dài cơ sở mà phán chật hay hẹp thì chỉ là thầy bói xem voi thôi cụ
Cầu sau 1 số xe họ làm gọn lắm ko còn cục tướng giữa xe như hồi xưa đâu cụ, nên khoang hành khách vẫn được tối ưu.
Thấy ở trên bạn nói FWD chỉ dùng cho xe rẻ tiền và xe Đức không làm.đấy là chú nói đấy nhé
tôi thì không dám nhận, vì tôi mà thông minh hơn đám kỹ sư của audi thì tôi đã ngồi thiết kế ô tô ở bển rồi chứ tôi ở đây vật nhau với chú sale làm qué gì nhưng chắc chắn nhận thức được cầu sau ưu việt hơn cầu trước, ít nhất về mặt vận hành, thì không thể ngu được
Hyundai nhà chú làm xe toàn cầu trước mà chế xe sang vẫn biết quay đầu tìm về chân lý RWD đấy thế theo chú Hyundai ngu hay khôn?
chú bảo là khôn thì vừa được tiếng là nhận thức còn tỉnh táo, vừa nâng được hãng xe Hàn nhà chú lên
chứ bảo ngu là coi chừng hãng nó cắt cơm chú đấy
đấy chú chọn đi
Bác sai rồi. Cái đó không đúng và đúng cũng không ảnh hưởng.Nội thất rộng hay chật cũng còn phần nữa là do thiết kế cụ ạ, ví dụ xe Nhật họ làm táp pi cửa mỏng đi chút, tựa ghế và đệm cũng mỏng đi chút là lợi thế về không gian tương đối khá
Audi a4 cũng cầu trước.Thấy ở trên bạn nói FWD chỉ dùng cho xe rẻ tiền và xe Đức không làm.
Audi A6 là xe đắt tiền của Đức thì bạn nói là ngoại lệ. Có thể hiểu là câu trên của bạn thế nào đây con người thông minh hơn Audi?
cảm ơn chú đã có lời khen, ngại quá thông minh hơn Audi thì tôi không dám nhận, chỉ dám nhận là nhận thức tôi tỉnh táo hơn những thành phần sảng đá cứ gào mồm lên FWD ngon hơn RWD thôiThấy ở trên bạn nói FWD chỉ dùng cho xe rẻ tiền và xe Đức không làm.
Audi A6 là xe đắt tiền của Đức thì bạn nói là ngoại lệ. Có thể hiểu là câu trên của bạn thế nào đây con người thông minh hơn Audi?
Nếu bạn cho rằng Audi A6 là xe rẻ tiền thì bạn ở tầm uống vang hút xì gà với hot girl chủ làm gì có thời gian chém ở đây.cảm ơn chú đã có lời khen, ngại quá thông minh hơn Audi thì tôi không dám nhận, chỉ dám nhận là nhận thức tôi tỉnh táo hơn những thành phần sảng đá cứ gào mồm lên FWD ngon hơn RWD thôi
tôi bảo chỗ nào xe Đức không làm FWD thế? có vẻ như văn hoá tranh luận của đội fan Hàn như chú sale với ráo xư Google Translate cũng chỉ loanh quanh ba trò nhét chữ vào mồm người khác, lập lờ đánh lận con đen thôi à?
tôi luôn bảo xe rẻ tiền thì mới làm FWD, xe Đức cũng có loại rẻ tiền loại đắt tiền, nên chuyện xe Đức có làm FWD cũng là...bình thường thôi? không chỉ mỗi A6 đâu, cả A7 A8 nó cũng chạy cầu trước đấy? nhưng Audi nó làm FWD cho sedan ở tầm tiền hơn 50k đô đấy nó cũng chỉ là thiểu số, không phản ánh xu thế chung khi những thằng xe sang còn lại nó đều chọn RWD vì yếu tố vận hành, hiệu suất, và cũng không thể thay đổi thực tế là với xe có phẩm chất, đặc tính kỹ thuật càng cao thì RWD càng được ưa chuộng hơn đâu? không lẽ giữa hàng nghìn mẫu xe, tôi vẫn phải chỉ ra cho chú từng con nào là FWD với RWD sao? mấy cái này google nó không tính phí đâu?
mà nói đến xe Đức làm gì cho xa xôi trong khi đề cập đến chính xe Hàn nhà các chú thì các chú toàn tảng lờ đi. Hyundai làm i10, Accent, Elantra, Sonata toàn FWD, nhưng làm Genesis G60/70/80 thì toàn RWD? chiếu theo lý luận của “ráo xư FWD học” thì truyền động của Elantra hay Sonata chắc là ngon hơn G60/70/80 nhỉ? chú vẫn chưa trả lời được tôi là theo chú thì Hyundai làm mấy con sedan hạng sang chạy RWD là khôn hay dại?
Bọn Mẽo khả năng chỉ khoái xe phân khối nhớn do giá xăng dầu rẻ so với thu nhập, tiên sư quân tư bản thối nátỞ một diễn biến khác, Corolla Cross 2.0 USA sử dụng hộp số K120 CVT, giúp sang số nhanh mượt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn 6%.
Hơi ngạc nhiên, Toyota Cross không có bản Hybrid cho thị trường Mỹ
So với A8 với A8L thì lại chả rẻNếu bạn cho rằng Audi A6 là xe rẻ tiền thì bạn ở tầm uống vang hút xì gà với hot girl chủ làm gì có thời gian chém ở đây.
Ngày trước kinh tế khó khăn, gái không có điều kiện làm đẹp, lại ít nữa, nên lấy vợ 2 các cụ ưu tiên chọn con nhà lành.ngày trước toy là hàng quốc dân. bgio đỡ hơn nhiều r các cụ nhỉ. gái hàn nó mũm mĩm hơn
Cụ lượn đi hoặc ngồi xem bình luận đi.Ngày trước kinh tế khó khăn, gái không có điều kiện làm đẹp, lại ít nữa, nên lấy vợ 2 các cụ ưu tiên chọn con nhà lành.
Giờ có điều kiện, gái đầy ra, mất tiền rước vợ 2 về tội gì không kiếm mấy em dáng ngon, biết chải chuốt, diện nội y cho sướng cái thằng người.