Hai con xêm xêm nhau thì hãy so các phiên bản có định vị nó giống nhau, cụ định lập lờ đánh lận con đen gì ở đây thế? con Seltos Pre máy nó Turbo 1.4 mạnh còn hơn máy 1.8 con G, option cũng tốt hơn, sao không so với con tốt nhất của Cross có máy hybrid, TSS ấy mà cứ phải so với bản cởi truồng của Cross làm gì? để thẩm du là Seltos ngon hơn Cross à? bỏ tay ra khỏi quần được rồi đấy cụ ơi?
Rush có gì mà không phải SUV cỡ nhỏ? nó là Unibody nhưng có tích hợp khung hình thang chịu lực (built-in ladder frame), một cấu thành tiêu biểu của xe SUV khung rời, cấu hình khung gầm lai tạp này đến cả Pajero thế hệ 3/4 vẫn dùng nhé, khoảng sáng gầm cao hơn cả Fortuner, và quan trọng nhất nó có dẫn động cầu sau
cái đám SUV Hàn nhà cụ làm méo gì có con nào mang chất SUV như thế, vì toàn bọn bê đê khung liền, chạy cầu trước là chủ yếu, được đám sale bơm thổi là SUV để thoả mãn những con chiên ngoan đạo với xe Hàn như cụ thôi
chưa biết ai ngáo hơn ai đâu nhé?
chưa đủ tuổi cái con khỉ, 11 năm Fortuner nó đè đầu cả cái phân khúc SUV, cái giai đoạn cực thịnh của nó thì SF với Eve ở đâu thế? hay mới ngóc lên được 2 3 năm mà đã quên mất vị trí ban đầu của mình như thế nào rồi, SF sau này chắc méo gì đã đứng trên đỉnh cao được lâu nhu Fortuner mà đòi chê nó không đủ tuổi? còn SUV với CUV thì cứ rạch ròi ra nhé, cái kiểu xe méo nào cũng gọi là SUV thì chắc chỉ có lừa gà được ở VN thôi?
Pajero mà bán nhiều hơn Prado nào thế? bán nhiều hơn mà phải cuốn xéo khỏi thị trường Việt Nam mấy năm nay rồi à
không phân biệt nổi Pajero với Pajero Sport mà còn cứ thích bi bô cơ, tôi lại cần cụ hầu tôi quá
nói cho mà thủng nhé, năm cao điểm nhất 2016 thì Prado bán hơn 1k chiếc đấy, Pajero hay Pajero Sport có nằm mơ cũng chưa chắc đã bán được từng đấy đâu mà đòi bán chạy hơn
cái tầm giá đấy không cạnh tranh được thì out chứ có mẹ gì mà đòi phải nhường nhau, Toy nó lại cần hãng khác nó nhường cho đấy, nó bán đủng đỉnh còn chả thèm nâng cấp sản phẩm kia kìa
mà bonus cho cụ là con Pajero lúc còn bán chính hãng thì máy khoẻ hơn Prado nhé, giá cũng tốt hơn nhé, nhưng sau cùng vẫn phải cuốn gói thôi.
SF có gì mà không chung mâm được với Explorer? cùng là mid-size crossover SUV cả, chắc là ngữ chỉ biết so sánh xe dựa trên giá như cụ thì nghĩ là một con tỷ hai với một con hai tỷ là không đứng chung mâm được thôi nhể
ui giời cụ không phải thách Toy nó mang RAV4 về. nếu không vì cái thị trường VN với giá xe thuộc loại biến dạng nhất nhì thế giới này thì Toy nó chả đem về lâu rồi. nói thật là tôi thấy những trường hợp bỏ 2 tỷ 6 chưa đăng ký ra để mua RAV4 LE từ Mỹ về rồi, nhưng chưa thấy ai bỏ ra số tiền tương đương để mua Tuc Mỹ cả? e mà Toy nó mang về thật thì mấy fan xe Hàn như cụ chả đạp vội con Tuc ra đường rồi tay mần vô lăng RAV4 trong khi vẫn lên mạng ra sức chửi rủa Toy thôi
giá trị cốt lõi không đùa được đâu
doanh số 5 tháng đầu năm nó phản ánh kết quả cả năm hả cụ
cụ nghe câu "đường dài mới biết ngựa hay, 30 chưa phải là Tết, phim hay chờ đến đoạn kết" chưa? nếu chưa nghe thì cụ hãy còn xanh lắm. Accent mới ngóc lên được 5 tháng mà cứ làm như nó thống trị 10 năm vậy
tháng vừa rồi lại chả bị Vios nó đạp xuống đấy thây. đến ngồi ở ngôi vương tính theo tháng mà còn lên xuống thế này thì e là ngày truất phế hoàn toàn được Vios nghe nó còn...xa lắm?