- Biển số
- OF-302016
- Ngày cấp bằng
- 17/12/13
- Số km
- 124
- Động cơ
- 306,624 Mã lực
- Nơi ở
- Trường Đại học Y Hà Nội
Thế thì đúng là bài trước nay vẫn vậy của Honda rồi bác nhỉ.thấy trên phây bảo bán vét kho giảm giá để ra cái mới cụ ạ. em không chắc lắm.
Thế thì đúng là bài trước nay vẫn vậy của Honda rồi bác nhỉ.thấy trên phây bảo bán vét kho giảm giá để ra cái mới cụ ạ. em không chắc lắm.
Nó hơi ùDáng xe kiểu này thì con nào chẳng na ná vậy ợ. Con Kona có cái nhựa trên viền lốp đen, kết hợp màu trắng trông xấu kinh. Đợt rồi vào Đà nẵng e mới được ngồi Kona mới. Cảm giác ổn, khá ngon. Ko biết vài năm nữa ra răng thì e chịu
Cái loại dầm xoắn phụ thuộc em thế với cụ đi khác công nông cái là nó đỡ sóc thôi chứ lởm vcc. Con Madza 3 cũ nó làm độc lập, sang đời mới đắt vc, lắp ráp trong nước cộng thêm quả thanh xoắn phụ thuộc chán cmn luôn. Bảo sao chạy ù kinh.Có mấy điều chưa ngon ở con Cross này:
Hệ thống treo sau vẫn là hệ thống treo phụ thuộc thanh dầm xoắn nên sẽ không đựoc êm và đầm xe
Gầm cao có 1650mm thì không đáng kể , bây giờ dòng CUV phải cao từ 19cm trở lên
Nếu về bản Hybrid thì mới ngon và đấu đựoc các mẫu hiện tại đang bán
Giá bản cao nhất phải dưới 900 triệu
Thua cả con Rush nếu đúng là thanh xoắn cụ ợ. Con Rush nó còn cầu sau đi phê bọn này nhiều.So ra không xịn bằng FT. Chí ít FT hơn mấy chân kính
Thank cụ.Tháng sau ra mắt và bắt đầu giao xe cho khách hàng cụ nhé.
Xe có 7 màu để khách hàng lựa chọn gồm: màu trắng ngọc trai, đen, đỏ, xám xanh, bạc, màu ghi và màu xanh nebula ( e nhìn gần giống xanh da trời nhưng đậm hơn).
-Con Rush nó là xe suv chỉ thiếu mỗi cái cầu trc thôi, còn con Cross này nó chỉ là cuv thôi, thậm chí còn ko có cả bản dẫn động AWD nữa kia?Thua cả con Rush nếu đúng là thanh xoắn cụ ợ. Con Rush nó còn cầu sau đi phê bọn này nhiều.
via OTOFUN for iPhone
giá này lăn bánh hay chưa vậy bác? em tưởng thuế nhập đông nam á về 0 rồi nhỉKhả năng giá loanh quanh 850-900 cụ ạ.
Giá 800 900 em chịu. 550 làm con Fortuner 2013 2 cầu máy xăng chạy Offroad ngon toẹt, chả dở người lao vào của này.-Con Rush nó là xe suv chỉ thiếu mỗi cái cầu trc thôi, còn con Cross này nó chỉ là cuv thôi, thậm chí còn ko có cả bản dẫn động AWD nữa kia?
em thấy 800 900 mà đã sẵn nội ngoại thất như thế này, thêm đồ chơi nhiều nhiều tí thì cũng gì và này nọ đó chứ. cơ bản là không nhập được RAV4 và Harrier về với giá tốt nên phải chơi của này thôi, với lại con này được định vị ở dưới RAV4 và trên C-HR, gọi nó là C- hay B+ là tuỳ các cụ nhưng nói chung là vẫn phải chấp nhận hy sinh một ít kích thước, đặc điểm máy móc thôi. CC là con xe hoàn toàn mới ra mắt trong thời kỳ Toy cũng phải cố gắng làm mới chính mình nên em thấy cũng đáng để chờ đợi.Giá 800 900 em chịu. 550 làm con Fortuner 2013 2 cầu máy xăng chạy Offroad ngon toẹt, chả dở người lao vào của này.
via OTOFUN for iPhone
Thật ra nội ngoại thất nhìn cũng ổn nhưng kiến trúc khung gầm củ nó ko theo cái trường phái nào nên em hơi lăn tăn. Em thiên về cầu sau và 2 cầu hơn nếu đã là xe gầm cao.em thấy 800 900 mà đã sẵn nội ngoại thất như thế này, thêm đồ chơi nhiều nhiều tí thì cũng gì và này nọ đó chứ. cơ bản là không nhập được RAV4 và Harrier về với giá tốt nên phải chơi của này thôi, với lại con này được định vị ở dưới RAV4 và trên C-HR, gọi nó là C- hay B+ là tuỳ các cụ nhưng nói chung là vẫn phải chấp nhận hy sinh một ít kích thước, đặc điểm máy móc thôi. CC là con xe hoàn toàn mới ra mắt trong thời kỳ Toy cũng phải cố gắng làm mới chính mình nên em thấy cũng đáng để chờ đợi.
K biết nó hạ được bao nhiêu giá thành mà nó cắt nhỉ!Cái loại dầm xoắn phụ thuộc em thế với cụ đi khác công nông cái là nó đỡ sóc thôi chứ lởm vcc. Con Madza 3 cũ nó làm độc lập, sang đời mới đắt vc, lắp ráp trong nước cộng thêm quả thanh xoắn phụ thuộc chán cmn luôn. Bảo sao chạy ù kinh.
via OTOFUN for iPhone
Quan trọng là ở VN mình ko có lựa chọn khác cụ ạ.K biết nó hạ được bao nhiêu giá thành mà nó cắt nhỉ!
Em cũng giống cụ khoản yêu cầu về xe gầm cao nhưng cứ xác định là mua crossover thì quá nửa vẫn là hồn sedan thôi cụ ạ, khó mà đòi hỏi nó menly được như SUV thực thụ.Thật ra nội ngoại thất nhìn cũng ổn nhưng kiến trúc khung gầm củ nó ko theo cái trường phái nào nên em hơi lăn tăn. Em thiên về cầu sau và 2 cầu hơn nếu đã là xe gầm cao.
via OTOFUN for iPhone
Cụ này chuẩn. Cám ơn cụ đã nói ra tâm tư của rất nhiều anh em chơi xe trong đó có em. Đây cũng chính là lý do em cứ thích chọn Fortuner đời trước 2 cầu hoặc Prado đời tầm 2008 hay Land 2005. Những ai đòi hỏi cao để trải nghiệm loại 4wd fulltime rồi mà về mấy cái dòng dở đực dở cái này rất khó chịu. Ít ra cũng phải được cái cầu sau như Rush thì yên tâm phần nào. Đã xe gầm cao mà cầu trước xong lại single wisbone thì thôi, em xin ạ.Em cũng giống cụ khoản yêu cầu về xe gầm cao nhưng cứ xác định là mua crossover thì quá nửa vẫn là hồn sedan thôi cụ ạ, khó mà đòi hỏi nó menly được như SUV thực thụ.
Crossover đa phần vẫn là FWD, một số có AWD thì dẫn động chính vẫn là cầu trước và ngay cả AWD của đa phần crossover em đánh giá vẫn thua xa cái full-time 4WD của một con xe như Fortuner đời cũ về độ thực dụng và hiệu quả. bây giờ nếu muốn mua xe gầm cao, không phải SUV mà dẫn động 4 bánh ngon thì chỉ có mua Subaru với S-AWD, còn như 4MATIC của xe Đức thì lại thuộc về hàng xe sang rồi.
con CC này theo em cũng chỉ là một lựa chọn bắt buộc của Toy VN để lấp vào phân khúc CUV bị bỏ trống quá lâu trong khi các lựa chọn khác đáng tiền hơn rất nhiều như RAV4 thì không thực tế ở thời điểm này. CC có lẽ chỉ vận hành tốt nhất trong khu vực đường đô thị, còn khi ra đường trường thì cũng không nên kỳ vọng quá nhiều. giờ chỉ hy vọng là khi nào lộ trình giảm thuế nhập khẩu đối với ô tô trong khu vực CTTPP kết thúc thì RAV4 có thể về VN với giá chấp nhận được, lúc đó thì cụ có thể trải nghiệm dẫn động 2 cầu Dynamic Torque Vectoring AWD của Toy với cái giá đỡ mặn hơn rồi
em nói thật chứ dẫn động 4 bánh thì full-time 4WD vẫn là đỉnh nhất. Part-time 4WD thì phải cài cầu rồi không tối ưu cho vận hành trên đường nhựa, còn AWD thì bản chất vẫn là cầu trước dẫn động chính, chỉ khi mất lực kéo thì mới san ra cho cầu sau để tăng lực đẩy, tăng sự ổn định và khả năng kiểm soát cho xe, em vốn rất không thích xe FWD vì cảm giác kém bền sức khi leo dốc, tải nặng và căn bệnh understeer muôn thuở. Chả qua Fortuner là cái xe thời kỳ trước lúc Toy vẫn còn quá bảo thủ nên trang bị cho nó nghèo nàn quá, chứ Fortuner mà có VSC thì ngon rồi, xét về hệ dẫn động và chất SUV thì Fortuner quá chuẩn rồi.Cụ này chuẩn. Cám ơn cụ đã nói ra tâm tư của rất nhiều anh em chơi xe trong đó có em. Đây cũng chính là lý do em cứ thích chọn Fortuner đời trước 2 cầu hoặc Prado đời tầm 2008 hay Land 2005. Những ai đòi hỏi cao để trải nghiệm loại 4wd fulltime rồi mà về mấy cái dòng dở đực dở cái này rất khó chịu. Ít ra cũng phải được cái cầu sau như Rush thì yên tâm phần nào. Đã xe gầm cao mà cầu trước xong lại single wisbone thì thôi, em xin ạ.
via OTOFUN for iPhone
-Trên Wiki họ xếp con Corolla Cross này nằm trong pk Compact Crossover Suv, tức là cùng pk với Rav4 đấy, chứ ko phải là pk dưới Subcompact Crossover Suv của C-HR đâu?em thấy 800 900 mà đã sẵn nội ngoại thất như thế này, thêm đồ chơi nhiều nhiều tí thì cũng gì và này nọ đó chứ. cơ bản là không nhập được RAV4 và Harrier về với giá tốt nên phải chơi của này thôi, với lại con này được định vị ở dưới RAV4 và trên C-HR, gọi nó là C- hay B+ là tuỳ các cụ nhưng nói chung là vẫn phải chấp nhận hy sinh một ít kích thước, đặc điểm máy móc thôi. CC là con xe hoàn toàn mới ra mắt trong thời kỳ Toy cũng phải cố gắng làm mới chính mình nên em thấy cũng đáng để chờ đợi.
Theo cụ tầm tiền như nhau giữa subaru forester eys với fotuner hoặc everes nên chọn con nào ạ tâm tư lắm cám ơn cụem nói thật chứ dẫn động 4 bánh thì full-time 4WD vẫn là đỉnh nhất. Part-time 4WD thì phải cài cầu rồi không tối ưu cho vận hành trên đường nhựa, còn AWD thì bản chất vẫn là cầu trước dẫn động chính, chỉ khi mất lực kéo thì mới san ra cho cầu sau để tăng lực đẩy, tăng sự ổn định và khả năng kiểm soát cho xe, em vốn rất không thích xe FWD vì cảm giác kém bền sức khi leo dốc, tải nặng và căn bệnh understeer muôn thuở. Chả qua Fortuner là cái xe thời kỳ trước lúc Toy vẫn còn quá bảo thủ nên trang bị cho nó nghèo nàn quá, chứ Fortuner mà có VSC thì ngon rồi, xét về hệ dẫn động và chất SUV thì Fortuner quá chuẩn rồi.