Các bác cũng khuếch đại không khác mấy người nhuếch đại cho Camry, đều từ thái cực này sang thái cực kia!
Chẳng ai phủ nhận thương hiệu của BMW hay Mercedes... Nhưng nói về "cảm giác lái" ở cái đường ổ gà, ổ voi lổm nhổm thì thấy được cái cảm giác gì. Xăng đổ thì cứ ra ngoài tỉnh là báo lỗi tùm lum,... Cô em con chú có cái C250 thôi (xe cũng chưa phải là sang) hôm vòng cái cua thế nào mà sau đó nó chỉ cho chạy đến đúng 60 cây. Vào service họ nói tại vào cua quá nhanh xe tự làm thế để cảnh báo và họ reset lại mới chạy bình thường được. Sung sướng gì đứng dưới trời mưa tầm tã hay nắng hè chang chang gọi xe cẩu. Vào trong mấy quả đồi ở Nam Trung Bộ em ngồi thùng xe pickup tăng bo dưới nắng như thiêu mà vẫn thấy hạnh phúc hơn đi bộ vào sâu hơn chục cây số vì các xe khác đều chỉ đến được lối rẽ ở ngoài là dừng lại!
Mỗi cái xe chúng đều có 1 công dụng, các nhóm người dùng cho các mục đích khác nhau không phải lúc nào cũng giống nhau. Khó nhất người mua hiểu mình cần cái gì để mua cho phù hợp. Còn chê giá cái Cam nhập này đắt, nhưng hình như đến bây giờ trên off này chưa thấy ai khoe cái Cam mới này cũng như bao nhiêu xe nhập Mỹ mới khác. Giá lúc giao thời họ hô bao nhiêu chả được, cứ đi đặt thật, chắc gì họ có xe sẵn để bán!
ví dụ thì quá đơn giản: nhìn thấy cái Land Cruiser là họ nghĩ ngay đến cái máy uống bia. Có bao nhiêu xe khác giá cũng chỉ tương đương, nhưng tiết kiệm xăng hơn rất nhiều mà khả năng offroad không hề kém... Nhưng xe các dự án, xe của nhiều CQ NN cho đường xấu đến bây giờ vẫn nhiều Cruiser nhất. Em nghĩ những người tham gia offroad cũng chỉ đánh giá khả năng này của nó tốt, chứ chẳng phải tốt nhất (nếu chỉ vì "thương hiệu" lại càng không phải)?