Cụ cứ xem 1 ngày có phải cụ xài máy tính dùng lệnh copy & paste nhiều nhất không?Bác này nói đúng, xe hàn mới đi copy & paste nhiều nhất đới, chủ thớt nói ngược đời quá hihih
Cụ cứ xem 1 ngày có phải cụ xài máy tính dùng lệnh copy & paste nhiều nhất không?Bác này nói đúng, xe hàn mới đi copy & paste nhiều nhất đới, chủ thớt nói ngược đời quá hihih
Em thì công nhận mắt của bác tốt thật ấy, vơi cái photo chỉ khoảng 100dpi mà bác còn nhận ra được sự tinh tế của chi tiếtBác nhìn thế nào Avalon lại thành giống Sonata thì phải xem lại mắt của bác nó có bị làm sao không. Nên vào viện mắt TW là khám cho nó cẩn thận .
Thứ nhất về việc kéo dài nắp cabin ra phía sau, Lexus GS nó có cách đây... gần 20 năm rồi bác ạ, lại phải học K5 á? Body bo điếc gì!
Thứ hai về táp lô (không phải nội thất nhé) thì rõ ràng là khác hẳn nhau. Chưa cần nói là đồ Toy tinh tế hơn hẳn, mà chỉ nhìn qua đã thấy trên Avanlon mới táp lô chia làm 2 tầng rõ ràng, còn Kia thì không như vậy. Cách thiết kế của Avalon cũng như Kia là táp lô liền vào với cụm đồng hồ rất phổ biến trên các xe cách đây... trên 10 năm. Đến giờ thì Audi vẫn còn dùng trong các dòng A4, Q5... và Kia thì do có ông thiết kế từ Audi sang nên cũng giữ kiểu này, tuy rằng thô hơn nhiều. Như vậy nếu bảo táp lô Avalon học ai đó thì là học... cả công nghiệp ô tô, chứ học gì Kia?
Thứ ba là đèn hậu nó vuốt ra phía trước và mở rộng hẳn lên cả 2 bên thế kia mà bác lại bào giống E Class vốn chỉ mở rộng lên trên thôi và độ mở khá ít thì chịu bác quá.
Bác chỉ nhìn được cái nhờ nhờ nhang ngác, không có khả năng quan sát cho nó kỹ các chi tiết nhỉ! Bác nhỏ mấy giọt V Rohto rồi đeo kính vào xem lại xem nào!
Hic, đã 2 năm rồi em không có cái xe Nhật nào, mà lại có 2 cái xe Hàn, 1 Huyndai, 1 Kia . Em chả bảo vệ thương hiệu cho ai, chỉ tranh luận những gì em cho là đúng.Đúng là ông mázpeeed này giỏi thật, chỗ nào có xe Hàn xe Nhật y rằng thấy ông. Hãng xe Nhật bản Toy nên phong cho ông là người bảo vệ thương hiệu không mệt mỏi và trung thành. Có khi một chuyên gia nào đó của Toy đọc được các comment của ông sẽ liên lạc sớm với ông đấy.
Em đã bảo em không giỏi về ảnh ọt mà, ảnh đã qua xử lý công nghệ chưa em chả biết, cũng chả quan tâm. 2 cái ảnh là em pót lại của bác chủ thớt đấy chứ, bác ấy bảo là Avalon copy của K5, mà em thì thấy ngoại trừ kiểu thiết kế táp lô gắn liền vào bảng đồng hồ thì chúng nó chả liên quan gì đến nhau thêm nữa cả.Thứ 2 muốn dìm hàng K5 thì lấy 2 cái ảnh như trên là chuẩn rồi. Tôi không phải là 1 chuyên gia máy tính nhưng có toét mắt cũng thấy 1 cái đã được xử lý qua trợ giúp công nghệ, 1 cái thì chụp mộc bằng máy không tốt, nhưng thú thực tôi cũng cười thầm khi thấy cái avalon đời mới của Toy nhìn đúng là cũng chả ra gì, cũng đã biết nhìn trộm sang Hàn xem thiết kế thế nào rồi. Ông Mazpeed biết không nhà tôi cĩng có 1 cái avalon biển 29z nhưng Tôi chưa bao giừo thấy nó ra cái gì cả.
1 cái ảnh chụp k5 ngược sáng, chả có kỹ thuật gì. Còn cái avalon thì là ảnh đã qua xử lý photoshop. Tôi chưa dám bình luận gì về chất liệu avalon 2013 nhung dáng vóc bên ngoài cũng chả có gì xuất sắc so với xe Hàn cả. Mà giá con này về việt nam chắc chắn sấp xỉ 100k USD thì mang so làm sao được với K9Em cũng không giỏi vụ ảnh ọt, chả hiểu phân giải là làm sao, nhưng nhìn 2 cái ảnh nêu dưới đây thì chắc không cần biết đến kỹ thuật ảnh cũng biết táp lô cái nào tinh tế hơn nhỉ.
Đúng đấy ạ. Xe Hàn em thấy kém nhất khoản vân gỗ nội thất, nhìn kém sang thật.Nhưng thừa nhận 1 điều cái vân gỗ ở taplo quá đẹp, em thích có vân gỗ trong xe mà anh Hàn xẻng rất ít đưa vân gỗ vào nội thất.
Xe đắt tiền khéo gấp gần 3 lần ở VN thì chẳng tinh tế hơn. Cư cho K5 bằng tiền con này ở VN xem biết ngay ai tinh tế ấy mà, lúc đó vân gỗ hịn cứ gọi là.Em cũng không giỏi vụ ảnh ọt, chả hiểu phân giải là làm sao, nhưng nhìn 2 cái ảnh nêu dưới đây thì chắc không cần biết đến kỹ thuật ảnh cũng biết táp lô cái nào tinh tế hơn nhỉ.
Có ảnh thật rồi đấy, Ông Mát đó giả vờ không biết đấy cụ SONATA ơi. Nhưng công nhận cái viền thép, vân gỗ của nó cũng đẹp thật, bảng điều khiển trông rất hiện đại, đẹp mắt.Hic, đã 2 năm rồi em không có cái xe Nhật nào, mà lại có 2 cái xe Hàn, 1 Huyndai, 1 Kia . Em chả bảo vệ thương hiệu cho ai, chỉ tranh luận những gì em cho là đúng.
Em đã bảo em không giỏi về ảnh ọt mà, ảnh đã qua xử lý công nghệ chưa em chả biết, cũng chả quan tâm. 2 cái ảnh là em pót lại của bác chủ thớt đấy chứ, bác ấy bảo là Avalon copy của K5, mà em thì thấy ngoại trừ kiểu thiết kế táp lô gắn liền vào bảng đồng hồ thì chúng nó chả liên quan gì đến nhau thêm nữa cả.
Hơ hơ lạ nhỉ, em có bàn luận gì về việc cái nào xuất sắc so với cái nào đâu, em đang phản bác lại cái quan điểm của bác chủ thớt mắt toét là Avalon giống Sonata đấy chứ, em có định so nó với K9 gì đâu. Mà K9 bác nói là cái gì ấy nhỉ? Khoa cấp cứu đặc biệt trong 1 cái bệnh viện nào đó à?1 cái ảnh chụp k5 ngược sáng, chả có kỹ thuật gì. Còn cái avalon thì là ảnh đã qua xử lý photoshop. Tôi chưa dám bình luận gì về chất liệu avalon 2013 nhung dáng vóc bên ngoài cũng chả có gì xuất sắc so với xe Hàn cả. Mà giá con này về việt nam chắc chắn sấp xỉ 100k USD thì mang so làm sao được với K9
Nhưng thừa nhận 1 điều cái vân gỗ ở taplo quá đẹp, em thích có vân gỗ trong xe mà anh Hàn xẻng rất ít đưa vân gỗ vào nội thất.
Lại 1 ông nói lăng nhăng nữa, ốp sườn nào thế nhỉ?cố gắng trẻ hóa một cách gượng gạo và cứng nhắc. Thế kỷ nào rồi mà không bỏ được cái ốp sườn đi nhẩy? chưa kể việc nhồi thiết kế này lên chiếc Avalon thì thật là bất hợp lý. Toy đang hoang mang thật sự, hình như không biết mình đang cần phải làm gì
Bác quả là ...Bác binhcan ơi, bác nói thế này mất quan điểm quả xưa nay chỉ có xe Hàn đi copy xe Nhật xe Đức chứ làm gì có chuyện ngược lại
Giá xe nó cứ tầm 90k đến hơn 100k $ thì nó tinh tế hết cụ ạ, chứ K5 nó có vài cái chục nghìn thì ko thể nào hết thô được dâu . Cụ lại bị bệnh láu táu rồi . Cụ cũng bớt cái giọng "bệnh viện mắt với chữa này chữa kia đi" Kẻo hoạ nó vạ vào thân lúc nào ko hay đâu .Bác nhìn thế nào Avalon lại thành giống Sonata thì phải xem lại mắt của bác nó có bị làm sao không. Nên vào viện mắt TW là khám cho nó cẩn thận .
Thứ nhất về việc kéo dài nắp cabin ra phía sau, Lexus GS nó có cách đây... gần 20 năm rồi bác ạ, lại phải học K5 á? Body bo điếc gì!
Thứ hai về táp lô (không phải nội thất nhé) thì rõ ràng là khác hẳn nhau. Chưa cần nói là đồ Toy tinh tế hơn hẳn, mà chỉ nhìn qua đã thấy trên Avanlon mới táp lô chia làm 2 tầng rõ ràng, còn Kia thì không như vậy. Cách thiết kế của Avalon cũng như Kia là táp lô liền vào với cụm đồng hồ rất phổ biến trên các xe cách đây... trên 10 năm. Đến giờ thì Audi vẫn còn dùng trong các dòng A4, Q5... và Kia thì do có ông thiết kế từ Audi sang nên cũng giữ kiểu này, tuy rằng thô hơn nhiều. Như vậy nếu bảo táp lô Avalon học ai đó thì là học... cả công nghiệp ô tô, chứ học gì Kia?
Thứ ba là đèn hậu nó vuốt ra phía trước và mở rộng hẳn lên cả 2 bên thế kia mà bác lại bào giống E Class vốn chỉ mở rộng lên trên thôi và độ mở khá ít thì chịu bác quá.
Bác chỉ nhìn được cái nhờ nhờ nhang ngác, không có khả năng quan sát cho nó kỹ các chi tiết nhỉ! Bác nhỏ mấy giọt V Rohto rồi đeo kính vào xem lại xem nào!
Thứ nhất là thiết kế, Cụ không thấy nó lồi ra như kiểu ốp sườn đấy à? Cái kiểu đú theo mấy ông độ xe tầm những năm 2009, khi đó rất ưa chuộng ốp sườn cho nó trẻ trung năng động giống kiểu xe đua. Toy thấy vậy đưa luôn vào thiết kế mặc định trên Altis đến giờ vẫn chưa chịu bỏ. không những thế còn liên tục đưa vào những mẫu như GS, ES và IS mới.Lại 1 ông nói lăng nhăng nữa, ốp sườn nào thế nhỉ?