- Biển số
- OF-103365
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 79
- Động cơ
- 397,763 Mã lực
Thanh niên thì civic, có tuổi xíu thì altis vẫn cứ là hay. Ngoảnh lại 10 năm sau vẫn xịn, dc giá
E vào web vama chưa thấy báo cáo bán hàng tháng 7. Tuy nhiên e cũng khó tin Altis bán được hơn 1k xe tháng 7 vừa rồi.Thế này là thế nào nhỉ, hôm trước vừa báo 300, hôm nay đã lên 1k.Toyota Corolla Altis mất 5 tháng để leo lên đỉnh phân khúc
Sau 4 tháng ra mắt, Toyota Corolla Altis có lần đầu tiên đứng đầu phân khúc sedan hạng C, vượt trên cả đối thủ mạnh Kia K3.ofnews.vn
Mờ nhìn ngoài đường HN vẫn hiếm lắm.
Anyway, chúc mừng Altis mới
Em cũng đang ngâm cứu con Altis V, tôn vỏ dày dặn hơn đời cũ nhiều không cụ? Chứ em là em chim ưng cái treo sau lắm rồiEm cũng ngâm cứu con Cerato khá kỹ, mượn xe đi thử nhiều lần, suýt nữa cũng đã chốt em ý cho đến khi xem và lái thử Altis mới. Khi so sánh những thứ Cerato và Altis đều có thì Altis luôn hơn như thân vỏ, khung gầm, vô lăng, không gian, ghế ngồi, tiết kiệm xăng (so bản 2.0 với 1.8 nhé). Những thứ Cerato có mà Altis không có như sưởi - làm mát ghế, cửa sổ trời, hộp số tự động thì em thấy không quá cần thiết. Thứ mà Altis có mà Cerato không có như treo sau độc lập lại cho trải nghiệm thực tế tốt hơn hẳn.
Ah em so bản K3 Pre 2.0 với Altis G nhé, K3/Cerato bán chạy chắc chủ yếu là bản Lux - Dex thôi chứ lên bản Pre thì lại lăn tăn như em thôi. Và cuối cùng em chọn Altis V và khoảng chênh lệch giá em cho là xứng đáng
Hạng C có Altis và Civic đều treo độc lập. Cụ lại tham khảo tiếp nhé!Em cũng đang ngâm cứu con Altis V, tôn vỏ dày dặn hơn đời cũ nhiều không cụ? Chứ em là em chim ưng cái treo sau lắm rồi
Bản V đang có khuyến mại tốt đấy cụ. Cụ qua ngắm nghía trực tiếp để quyết định nhéEm cũng đang ngâm cứu con Altis V, tôn vỏ dày dặn hơn đời cũ nhiều không cụ? Chứ em là em chim ưng cái treo sau lắm rồi
Thân vỏ dầy dặn, đóng cửa tiếng chắc nịch, hàng Thái mà cụ, civic cũng vậy.Em cũng đang ngâm cứu con Altis V, tôn vỏ dày dặn hơn đời cũ nhiều không cụ? Chứ em là em chim ưng cái treo sau lắm rồi
Vâng, tks cụ ạ!Hạng C có Altis và Civic đều treo độc lập. Cụ lại tham khảo tiếp nhé!
Em trong Nam cụ ạ, Mazda 3 cũng đang có giá tốt quá, làm em phân vân.Bản V đang có khuyến mại tốt đấy cụ. Cụ qua ngắm nghía trực tiếp để quyết định nhé
Tks cụ, em cũng mua xe lần đầu, xem review Altis mới tùm lum hết cả Tây cả ta, thật lòng em thích Altis hơn nhưng Mazda 3 nội thất đẹp lại đang có giá tốt quá, phân vân mãi thì thấy comment của cụ. Đánh giá của người dùng mới thực tế cụ ạ, thôi em quyết Altis cho nhẹ thằng ngườiThân vỏ dầy dặn, đóng cửa tiếng chắc nịch, hàng Thái mà cụ, civic cũng vậy.
Chúc mừng cụ đã chốt. Altis đời này em thấy xịn xò hơn đời trước nhiều lắm. Nếu mua xe để chở vợ con thì chọn Altis đừng chon Mazda3, khoang sau Mazda3 chật lắm.Tks cụ, em cũng mua xe lần đầu, xem review Altis mới tùm lum hết cả Tây cả ta, thật lòng em thích Altis hơn nhưng Mazda 3 nội thất đẹp lại đang có giá tốt quá, phân vân mãi thì thấy comment của cụ. Đánh giá của người dùng mới thực tế cụ ạ, thôi em quyết Altis cho nhẹ thằng người
Xe hạng C e vẫn kết Altis lần lượt là Civic vs Elantra, CeratoEm trong Nam cụ ạ, Mazda 3 cũng đang có giá tốt quá, làm em phân vân.
Mà thậm chí, M3 đang yên đang lành lại làm treo phụ thuộc (m3 đời trước thì treo độc lập hóa ra ngon hơn). Altis (và cả Civic) khoang rộng thôi rồi.Chúc mừng cụ đã chốt. Altis đời này em thấy xịn xò hơn đời trước nhiều lắm. Nếu mua xe để chở vợ con thì chọn Altis đừng chon Mazda3, khoang sau Mazda3 chật lắm.
Giảm xóc sau Civic liên kết đa điểm, ngon hơn Altis và M3.Hạng C có Altis và Civic đều treo độc lập. Cụ lại tham khảo tiếp nhé!
Mua civic em hời được...quả tạ cụ ạ! Em phát hiện ra rằng nắp capo, 4 cánh cửa của Civic...đóng mở nặng lắm. Nhất là nắp capo, nó thay cho cái tạ tay đượcThân vỏ dầy dặn, đóng cửa tiếng chắc nịch, hàng Thái mà cụ, civic cũng vậy.
Chuẩn luôn, nghe đồn civic ồn rồi tự suy thân vỏ sẽ mỏng, nên em bất ngờ khi đóng mở cửa luôn, đầm chắc.Mua civic em hời được...quả tạ cụ ạ! Em phát hiện ra rằng nắp capo, 4 cánh cửa của Civic...đóng mở nặng lắm. Nhất là nắp capo, nó thay cho cái tạ tay được
Con altis bây giờ nó chỉ có nhược điểm là gầm quá thấp còn lại là ngon rồiGiờ 890 ra biển có 7 túi khí, 6 cảm biến, treo sau độc lập, phanh tay điện tử, cam lùi, TSS, chay xe xuyên cơn giông mà trong xe tiếng hát át tiếng mưa..
Bây giờ triết lý TGNA toàn cầu là gầm phải hạ thấp hơn, mở rộng tầm nhìn hơn, lực hấp thụ khi va chạm dàn đều hơn. Giờ các cụ cứ thấy TGNA là gầm phải thấp rồi.Con altis bây giờ nó chỉ có nhược điểm là gầm quá thấp còn lại là ngon rồi
Triết lí đc gói gọn bởi 1 câu: NO MORE BORING CAR của chủ tịch Toyota. Và Camry là mẫu xe tiên phong cho xu hướng mới. Tuy nhiên các mẫu xe Toyota không phải là Toyota 86. Nó không thể thao 1 cách rõ ràng như Honda mà nó vẫn giữ cái chất thanh lịch.Bây giờ triết lý TGNA toàn cầu là gầm phải hạ thấp hơn, mở rộng tầm nhìn hơn, lực hấp thụ khi va chạm dàn đều hơn. Giờ các cụ cứ thấy TGNA là gầm phải thấp rồi.