[Thảo luận] Toyota Altis hết thời thật sao các cụ?

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,668
Động cơ
223,866 Mã lực
Tuổi
45
Không đâu cụ, cửa sổ giời là môtk thí dụ khác. Nó bị lão hoá cao su, kẹt ray, hay nghẹt đường thoát nc do lá cây, bụi bẩn gây nghẽn dù cụ có bảo quản sử dụng ntn đi nữa..
Gặp hôm trời mưa thì cụ sẽ lại ước gì xe k có cửa sổ trời thôi . Dù máy nó chạy vẫn rất ngon.
Thực ra cái hỏng đó theo e là rất ít. Như e nói trên là nó ko đại diện cho cái tiện ích mà các option mang lại. E thấy, cùng cái xe đó, nếu có nhiều tiện ích sẽ tốt hơn là không có hoặc có ít. E lấy ví dụ, nếu con altis mới giờ mà thêm cửa sổ trời nữa thì chắc chắn sẽ có nhiều người khen và đánh giá cao hơn nếu là ko có cụ ạ.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,249
Động cơ
298,600 Mã lực
Thực ra cái hỏng đó theo e là rất ít.
không đâu cụ, em lấy một thí dụ khác: cảm biến gạt mưa - một option vô cùng hữu dụng khi trời mưa cụ không phải loay hoay với cái nút gạt.

nó không hỏng nhưng nó sẽ bị thay thế cùng kính lái khi kính lái của cụ bị một viên sỏi ngẫu nhiên từ lốp xe trước hoặc ngược chiều bắn vào - việc vỡ rạn kính lái này khá thường xuyên đấy nhé. hỏi cc làm bảo hiểm thì biết.

chỉ một vệt rạn nhỏ ở kính, cụ sẽ phải thay toàn bộ kính lái cùng với roon cao su xung quanh... trong khoảng 10tr và có thể thay ngay trong ngày nếu là xe phổ thông. nhưng với xe có option gạt mưa cụ lại gặp bài ca chờ đợi - mà không thể đợi được vì vệt rạn nó bung ra rất nhanh, rất không an toàn.
trong khi đó xe cụ đi cày, mỗi ngày nằm chờ là tiền, hợp đồng, chân khách....

trong khi đó giá của cái kính có cảm biến gạt mưa x2 so với kính thường.

và cụ lại ước thôi
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,668
Động cơ
223,866 Mã lực
Tuổi
45
không đâu cụ, em lấy một thí dụ khác: cảm biến gạt mưa - một option vô cùng hữu dụng khi trời mưa cụ không phải loay hoay với cái nút gạt.

nó không hỏng nhưng nó sẽ bị thay thế cùng kính lái khi kính lái của cụ bị một viên sỏi ngẫu nhiên từ lốp xe trước hoặc ngược chiều bắn vào - việc vỡ rạn kính lái này khá thường xuyên đấy nhé. hỏi cc làm bảo hiểm thì biết.

chỉ một vệt rạn nhỏ ở kính, cụ sẽ phải thay toàn bộ kính lái cùng với roon cao su xung quanh... trong khoảng 10tr và có thể thay ngay trong ngày nếu là xe phổ thông. nhưng với xe có option gạt mưa cụ lại gặp bài ca chờ đợi - mà không thể đợi được vì vệt rạn nó bung ra rất nhanh, rất không an toàn.
trong khi đó xe cụ đi cày, mỗi ngày nằm chờ là tiền, hợp đồng, chân khách....

trong khi đó giá của cái kính có cảm biến gạt mưa x2 so với kính thường.

và cụ lại ước thôi
Có lẽ cụ ko may rồi. Từ một cái lỗi của một cái xe rồi cụ phủ nhận cái tiện ích của tất cả thì e thấy chưa chuẩn lắm. E thấy giờ cái cảm biến gạt mưa giờ trở thành phổ thông của các xe tầm trung trở lên rồi. Chả lẽ họ lại đem cái bất lợi cho sản phẩm của mình hả cụ.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,629
Động cơ
970,446 Mã lực
Có lẽ cụ ko may rồi. Từ một cái lỗi của một cái xe rồi cụ phủ nhận cái tiện ích của tất cả thì e thấy chưa chuẩn lắm. E thấy giờ cái cảm biến gạt mưa giờ trở thành phổ thông của các xe tầm trung trở lên rồi. Chả lẽ họ lại đem cái bất lợi cho sản phẩm của mình hả cụ.
Cụ formen nói cũng có phần hợp lý, phần chưa hợp lý. Ví dụ về cửa sổ trời, quan điểm của e ở thị trường Vn thì cửa sổ trời gần như ko có tác dụng. Bằng chứng là các cụ đi bình thường toàn để gió trong, thậm chí ra cao tốc vẫn để. Chưa kể việc lão hoá ... khá phiền hà. Optino an toàn thì theo e càng nhiều càng tốt, còn option thêm thắt cho vui thì có cũng được, ko có chẳng chết ai. Ví dụ như: smartkey, có thì tiện, ko có chẳng sao. Hoặc như bật đèn auto. Xe e có mà e toàn để off, lúc nào cần thì ngoáy phát. Bởi vì e khó chịu khi đèn cứ bật, tắt khi đi giữa khoảng sáng và râm (khiến đèn bật lên mặc dù ban ngày như đi dưới gầm cầu vượt). Việc bật tắt ở ngoài chả ảnh hưởng, nhưng mỗi lần bật tắt là độ sáng màn hình, taplo tăng giảm nên e khó chịu => cần dùng lấy tay ngoáy 1 phát. Đối với e option đó có cũng được, ko có chả sao :D

Ah nhắc đến cửa sổ trời. Ông cùng chỗ làm với e hứng chí mở cửa sổ trời e outlander, lúc về quên đóng. Đen cái đêm đó lại ... mưa :)). Còn 1 ông đi elantra thì ăn ngay viên gạch rơi từ chung cư khi đỗ ở dưới. Trong cái rủi có cái may là rơi lọt luôn, chờ hơn 3 tháng mới có kính thay. Trong thời gian đó hãng cắt tạm mica thay vào :))
 
Chỉnh sửa cuối:

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,249
Động cơ
298,600 Mã lực
Từ một cái lỗi của một cái xe rồi cụ phủ nhận cái tiện ích của tất cả thì e thấy chưa chuẩn lắm
hihi, cụ k đọc kỹ cồng của em rồi, ngay từ đầu em đã công nhận các tiện ích của các option nó đem lại. nhưng ở đây em muốn nói đến là sự cân nhắc giữa tiện và các bất tiện khi các option đó gặp trục trặc - ngẫu nhiên thôi ai biết được chữ ngờ.

cái này ngoài lề option tí.

con innova bi lủi cái vào mít 2 ngày sau xong hoàn toàn đẹp đẽ.
con xpander bị lủi cái vào mít 1 tháng sau xong hoàn toàn đẹp đẽ.

nếu ng dùng đi cày thì biết chọn cái nào để mua rồi chứ ạ.

còn nếu cụ dùng gia đình thì cũng có thể thoáng hơn chút, tháng đó bố con đưa đón nhau đi học bằng grab vậy.
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,668
Động cơ
223,866 Mã lực
Tuổi
45
hihi, cụ k đọc kỹ cồng của em rồi, ngay từ đầu em đã công nhận các tiện ích của các option nó đem lại. nhưng ở đây em muốn nói đến là sự cân nhắc giữa tiện và các bất tiện khi các option đó gặp trục trặc - ngẫu nhiên thôi ai biết được chữ ngờ.

cái này ngoài lề option tí.

con innova bi lủi cái vào mít 2 ngày sau xong hoàn toàn đẹp đẽ.
con xpander bị lủi cái vào mít 1 tháng sau xong hoàn toàn đẹp đẽ.

nếu ng dùng đi cày thì biết chọn cái nào để mua rồi chứ ạ.

còn nếu cụ dùng gia đình thì cũng có thể thoáng hơn chút, tháng đó bố con đưa đón nhau đi học bằng grab vậy.
E hiểu ý cụ mà, vì vậy e mới phân tích để cụ hiểu là mình nên nhìn theo hướng tổng thể, chủ đạo mà tiện ích đó đem lại cho mình. Còn khi hư hỏng thì tất nhiên là phiền phức rồi, mà hư hỏng thì nó ko chừa cái gì, kể cả những cái cốt lõi chứ ko gì những option, tiện ích cụ ạ.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,629
Động cơ
970,446 Mã lực
không phải xe mới xe nào chả lành. mà là cày cuốc ko chăm sóc mà nó vẫn lành thì chỉ có số ít thôi
Cá vàng tung tăng, dầu chảy bóng loáng cũng là xe mới đó cụ ơi ;))
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,629
Động cơ
970,446 Mã lực
E hiểu ý cụ mà, vì vậy e mới phân tích để cụ hiểu là mình nên nhìn theo hướng tổng thể, chủ đạo mà tiện ích đó đem lại cho mình. Còn khi hư hỏng thì tất nhiên là phiền phức rồi, mà hư hỏng thì nó ko chừa cái gì, kể cả những cái cốt lõi chứ ko gì những option, tiện ích cụ ạ.
Nhiều khi chọn 1 con xe phải lăn tăn, đánh đổi. Ví dụ trước e nghía CRV tụt bô. E nhớ mang máng định ngắm bản G vì các option đối với e là đủ, mấy cái bản L đối với e ko cần, đặc biệt cửa sổ trời. Nhưng đợt đó nếu lấy thì chắc lại L vì đơn giản L nhiều túi khí hơn. Đó là lý do duy nhất nếu e chọn L chứ ko phải mấy thứ như cốp điện, cửa sổ trời. Xèng thì thêm vài chục đối với e ko là vđê, nhưng e thấy ko cần thiết. Đơn giản là vậy :D

Sau e ngó sang Pajero thì ôi thôi, trừ bản cao nhất 7 túi, còn lại 2 túi. Quanh đi quanh lại e lại lộn về Phò tủn xăng 1 cầu, ít option hơn nhưng 7 túi, ngoại thất e chim ưng, rộng rãi. :))

Đời trớ trêu khi chính năm 2016, e đã hùng hồn phát biểu ko bao giờ mua phò tủn. Ấy thế mà thiết kế all new làm e thay đổi :))
 
Chỉnh sửa cuối:

thamvuky

Xe tăng
Biển số
OF-179897
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,905
Động cơ
367,525 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Nhiều khi chọn 1 con xe phải lăn tăn, đánh đổi. Ví dụ trước e nghía CRV tụt bô. E nhớ mang máng định ngắm bản G vì các option đối với e là đủ, mấy cái bản L đối với e ko cần, đặc biệt cửa sổ trời. Nhưng đợt đó nếu lấy thì chắc lại L vì đơn giản L nhiều túi khí hơn. Đó là lý do duy nhất nếu e chọn L chứ ko phải mấy thứ như cốp điện, cửa sổ trời. Xèng thì thêm vài chục đối với e ko là vđê, nhưng e thấy ko cần thiết. Đơn giản là vậy :D

Sau e ngó sang Pajero thì ôi thôi, trừ bản cao nhất 7 túi, còn lại 2 túi. Quanh đi quanh lại e lại lộn về Phò tủn xăng 1 cầu, ít option hơn nhưng 7 túi, ngoại thất e chim ưng, rộng rãi. :))

Đời trớ trêu khi chính năm 2016, e đã hùng hồn phát biểu ko bao giờ mua phò tủn. Ấy thế mà thiết kế all new làm e thay đổi :))
Túi khí nhiều nhưng quan trọng nó phải nổ khi cần :D:D Cụ mà phệt con pajero bản cao nhất có khi chả bao giờ chơi phò tủn :)):)) . Mỗi cái món phụ tùng ra thì chả biết phò tủn hơn nổi ở điểm gì từ độ bốc , cách âm . Cơ mà chạy dịch vụ thì cứ phò tủn cho chắc gạo vậy .
 

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
592
Động cơ
92,259 Mã lực
Túi khí nhiều nhưng quan trọng nó phải nổ khi cần :D:D Cụ mà phệt con pajero bản cao nhất có khi chả bao giờ chơi phò tủn :)):)) . Mỗi cái món phụ tùng ra thì chả biết phò tủn hơn nổi ở điểm gì từ độ bốc , cách âm . Cơ mà chạy dịch vụ thì cứ phò tủn cho chắc gạo vậy .
em thật sự thấy mệt mỏi vì cái luận điệu là túi khí không nổ của các cụ rồi đấy. fun thì fun nhưng cái gì lặp lại quá nhiều thì rất nhàm và nhảm. cái lỗi túi khí không nổ vì Toy mua túi khí của bọn Takata, mà về bản chất thì bất kỳ hãng nào cũng sẽ gặp tình cảnh tương tự như Toy nếu như tin lầm vào mấy thằng OEM sida như bọn Takata này. cụ nào giỏi thì thử test túi khí nó có nổ không xem sao, em không phải là chuyên gia về túi khí nhưng cũng biết là để túi khí bung thì còn rất nhiều yếu tố chứ không phải cứ va chạm là nó sẽ bung đâu? Em không biết Pajero Sport thần thánh đến độ nào chứ doanh số năm vừa rồi thì For xăng 4x4 bán bằng tất cả các phiên bản của PS, thật sự nếu PS mà ngon vậy thì sao bán lúc nào cũng đì đẹt thế, trong khi con Xpander cũng của Mít thì như cái chuồng gà mà vẫn bán hơn tôm tươi? nhiều cụ thậm chí là còn khen con này đi êm ngang với Lexus?
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,629
Động cơ
970,446 Mã lực
Túi khí nhiều nhưng quan trọng nó phải nổ khi cần :D:D Cụ mà phệt con pajero bản cao nhất có khi chả bao giờ chơi phò tủn :)):)) . Mỗi cái món phụ tùng ra thì chả biết phò tủn hơn nổi ở điểm gì từ độ bốc , cách âm . Cơ mà chạy dịch vụ thì cứ phò tủn cho chắc gạo vậy .
Ah vâng ợ. E cũng cố kiếm thêm đồng ra đồng vào với phò tủn xăng. Ko thì phí xe ra ;))

Còn cụ đủ khả năng chứng minh túi khí Toy bền thì e phục rồi ;))
 

barminhtri

Xe tải
Biển số
OF-515739
Ngày cấp bằng
13/6/17
Số km
300
Động cơ
181,820 Mã lực
em thật sự thấy mệt mỏi vì cái luận điệu là túi khí không nổ của các cụ rồi đấy. fun thì fun nhưng cái gì lặp lại quá nhiều thì rất nhàm và nhảm. cái lỗi túi khí không nổ vì Toy mua túi khí của bọn Takata, mà về bản chất thì bất kỳ hãng nào cũng sẽ gặp tình cảnh tương tự như Toy nếu như tin lầm vào mấy thằng OEM sida như bọn Takata này. cụ nào giỏi thì thử test túi khí nó có nổ không xem sao, em không phải là chuyên gia về túi khí nhưng cũng biết là để túi khí bung thì còn rất nhiều yếu tố chứ không phải cứ va chạm là nó sẽ bung đâu? Em không biết Pajero Sport thần thánh đến độ nào chứ doanh số năm vừa rồi thì For xăng 4x4 bán bằng tất cả các phiên bản của PS, thật sự nếu PS mà ngon vậy thì sao bán lúc nào cũng đì đẹt thế, trong khi con Xpander cũng của Mít thì như cái chuồng gà mà vẫn bán hơn tôm tươi? nhiều cụ thậm chí là còn khen con này đi êm ngang với Lexus?
Thực ra mà nói thì xu hướng thị trường luôn đúng. Vios, For, Altis, Camry, Innova 1 thời chiếm lĩnh phân khúc có cái lý của nó. Với sự trỗi dậy của xe Hàn và các hãng Nhật khác thì dần dần các phân khúc trở nên cân bằng và Toy mất đi vị thế. Đó cũng là bình thường bởi 1 thị trường ko có sự biến động thì tt đó ko thể phát triển.

Nếu Accent, City ko ra đời với những nâng cấp vượt trội ở 1 mẫu xe hạng B thì Vios thế hệ mới chắc vẫn chỉ có cái xác là đổi, hồn vẫn thế. M3, Cerato sẽ buộc Altis phải thay đổi thực sự để quay lại cuộc đua. Fortune sau khi bị SantaFe vượt qua cũng sẽ phải nỗ lực nhiều. Mỗi Camry phân khúc D là chưa gặp đối, nh cũng mất khách nhiều trước các dòng C của Mer

Vấn đề là chiến lược của Toy VN thế nào thui vì Toy thế giới vẫn phát triển rất tốt ở các thị trường lớn. Tt Việt Nam vẫn chỉ quá nhỏ bé ngay trong khu vực Đông Nam Á. Sự xuất hiện các thế hệ xe Toy ở VN ko do công ty mẹ Toy quyết định mà do Toy VN- một đại lý phân phối- nghiên cứu tt, điều chỉnh giá, các công đoạn lắp ráp-nhập khẩu, thuế v.v.v quyết định
 

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,516
Động cơ
330,963 Mã lực
Cụ formen nói cũng có phần hợp lý, phần chưa hợp lý. Ví dụ về cửa sổ trời, quan điểm của e ở thị trường Vn thì cửa sổ trời gần như ko có tác dụng. Bằng chứng là các cụ đi bình thường toàn để gió trong, thậm chí ra cao tốc vẫn để. Chưa kể việc lão hoá ... khá phiền hà. Optino an toàn thì theo e càng nhiều càng tốt, còn option thêm thắt cho vui thì có cũng được, ko có chẳng chết ai. Ví dụ như: smartkey, có thì tiện, ko có chẳng sao. Hoặc như bật đèn auto. Xe e có mà e toàn để off, lúc nào cần thì ngoáy phát. Bởi vì e khó chịu khi đèn cứ bật, tắt khi đi giữa khoảng sáng và râm (khiến đèn bật lên mặc dù ban ngày như đi dưới gầm cầu vượt). Việc bật tắt ở ngoài chả ảnh hưởng, nhưng mỗi lần bật tắt là độ sáng màn hình, taplo tăng giảm nên e khó chịu => cần dùng lấy tay ngoáy 1 phát. Đối với e option đó có cũng được, ko có chả sao :D

Ah nhắc đến cửa sổ trời. Ông cùng chỗ làm với e hứng chí mở cửa sổ trời e outlander, lúc về quên đóng. Đen cái đêm đó lại ... mưa :)). Còn 1 ông đi elantra thì ăn ngay viên gạch rơi từ chung cư khi đỗ ở dưới. Trong cái rủi có cái may là rơi lọt luôn, chờ hơn 3 tháng mới có kính thay. Trong thời gian đó hãng cắt tạm mica thay vào :))
e ở miền Nam. ko nói đến cửa sổ trời, mấy cửa kính e còn dán tối màu hêt, còn gắn thêm rèm cho ghế sau, hiầu như cả năm e ko hạ kính, chỉ trừ trường hợp đăc biệt. Nên e nghĩ ở VN cửa sổ trời phí vãi, nhất là ở miền Nam :))
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,629
Động cơ
970,446 Mã lực
e ở miền Nam. ko nói đến cửa sổ trời, mấy cửa kính e còn dán tối màu hêt, còn gắn thêm rèm cho ghế sau, hiầu như cả năm e ko hạ kính, chỉ trừ trường hợp đăc biệt. Nên e nghĩ ở VN cửa sổ trời phí vãi, nhất là ở miền Nam :))
E thì lần nào đi về cũng hạ kính vì để trong gara kín, hạ kính cho đỡ bí xe :P .Còn lại thì chẳng bao giờ hạ kính khi chạy xe ngoài đường, ra cao tốc thoáng lắm mới để gió ngoài 1 chút rồi tắt vội nếu gặp xe tải, xe khách. :))
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,629
Động cơ
970,446 Mã lực
em thật sự thấy mệt mỏi vì cái luận điệu là túi khí không nổ của các cụ rồi đấy. fun thì fun nhưng cái gì lặp lại quá nhiều thì rất nhàm và nhảm. cái lỗi túi khí không nổ vì Toy mua túi khí của bọn Takata, mà về bản chất thì bất kỳ hãng nào cũng sẽ gặp tình cảnh tương tự như Toy nếu như tin lầm vào mấy thằng OEM sida như bọn Takata này. cụ nào giỏi thì thử test túi khí nó có nổ không xem sao, em không phải là chuyên gia về túi khí nhưng cũng biết là để túi khí bung thì còn rất nhiều yếu tố chứ không phải cứ va chạm là nó sẽ bung đâu? Em không biết Pajero Sport thần thánh đến độ nào chứ doanh số năm vừa rồi thì For xăng 4x4 bán bằng tất cả các phiên bản của PS, thật sự nếu PS mà ngon vậy thì sao bán lúc nào cũng đì đẹt thế, trong khi con Xpander cũng của Mít thì như cái chuồng gà mà vẫn bán hơn tôm tươi? nhiều cụ thậm chí là còn khen con này đi êm ngang với Lexus?
Cụ đang nhắc đến cụ niemvuinho ợ :))
 

nguyen HT

Đi bộ
Biển số
OF-733978
Ngày cấp bằng
25/6/20
Số km
7
Động cơ
67,970 Mã lực
Tuổi
53
Iem không ngửi được ba cái xe Hàn, nhìn vật liệu nó tởm quá trời, còn Mazda thì ồn quá. Cụ vào HCM em cho Cụ đi thử 2 con xe của iem Mer S400 và Altis (iem thay lốp Michellin rồi) xem có khác mấy con Hàn và Mazda không :D
Má đem cả S400 so với xe Hàn
 

nguyen HT

Đi bộ
Biển số
OF-733978
Ngày cấp bằng
25/6/20
Số km
7
Động cơ
67,970 Mã lực
Tuổi
53
Nhiều khi chọn 1 con xe phải lăn tăn, đánh đổi. Ví dụ trước e nghía CRV tụt bô. E nhớ mang máng định ngắm bản G vì các option đối với e là đủ, mấy cái bản L đối với e ko cần, đặc biệt cửa sổ trời. Nhưng đợt đó nếu lấy thì chắc lại L vì đơn giản L nhiều túi khí hơn. Đó là lý do duy nhất nếu e chọn L chứ ko phải mấy thứ như cốp điện, cửa sổ trời. Xèng thì thêm vài chục đối với e ko là vđê, nhưng e thấy ko cần thiết. Đơn giản là vậy :D

Sau e ngó sang Pajero thì ôi thôi, trừ bản cao nhất 7 túi, còn lại 2 túi. Quanh đi quanh lại e lại lộn về Phò tủn xăng 1 cầu, ít option hơn nhưng 7 túi, ngoại thất e chim ưng, rộng rãi. :))

Đời trớ trêu khi chính năm 2016, e đã hùng hồn phát biểu ko bao giờ mua phò tủn. Ấy thế mà thiết kế all new làm e thay đổi :))
Cũng vì túi khí mà em phải bỏ ra thêm ~ 100 chai CHỈ để lấy CERATO 2.0 chỉ vì nó có 6 túi khí thay vì lấy CRRATO 1.6 bản thiếu. em đâu có dư giả gì đâu hu hu hu
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,698
Động cơ
376,626 Mã lực
Cụ formen nói cũng có phần hợp lý, phần chưa hợp lý. Ví dụ về cửa sổ trời, quan điểm của e ở thị trường Vn thì cửa sổ trời gần như ko có tác dụng. Bằng chứng là các cụ đi bình thường toàn để gió trong, thậm chí ra cao tốc vẫn để. Chưa kể việc lão hoá ... khá phiền hà. Optino an toàn thì theo e càng nhiều càng tốt, còn option thêm thắt cho vui thì có cũng được, ko có chẳng chết ai. Ví dụ như: smartkey, có thì tiện, ko có chẳng sao. Hoặc như bật đèn auto. Xe e có mà e toàn để off, lúc nào cần thì ngoáy phát. Bởi vì e khó chịu khi đèn cứ bật, tắt khi đi giữa khoảng sáng và râm (khiến đèn bật lên mặc dù ban ngày như đi dưới gầm cầu vượt). Việc bật tắt ở ngoài chả ảnh hưởng, nhưng mỗi lần bật tắt là độ sáng màn hình, taplo tăng giảm nên e khó chịu => cần dùng lấy tay ngoáy 1 phát. Đối với e option đó có cũng được, ko có chả sao :D

Ah nhắc đến cửa sổ trời. Ông cùng chỗ làm với e hứng chí mở cửa sổ trời e outlander, lúc về quên đóng. Đen cái đêm đó lại ... mưa :)). Còn 1 ông đi elantra thì ăn ngay viên gạch rơi từ chung cư khi đỗ ở dưới. Trong cái rủi có cái may là rơi lọt luôn, chờ hơn 3 tháng mới có kính thay. Trong thời gian đó hãng cắt tạm mica thay vào :))
Kg trách altis bán ế ở VN. :P :P :P
Mấy cái op kg quan trọng, đối với người đơn giản thì ok, người thích tiện nghi thì thấy thiếu.:-?:-?:-?
Em thì thế này
1- Cửa trời: kg cần
2- Đề nổ: Cần, nhưng phải đi kèm mở cửa xe kg cần chìa ngoáy ( cảm ứng ngón tay), giảm được thao tác thò tay vào túi lấy chìa, cầm chìa ngoáy.
3- Đèn tự động: Cần
4- Gạt mưa tự động: kg cần ( vì nhiều khi mưa to thì nó gạt từ từ, mưa bé nó gạt nhanh...)
 

z600

Xe buýt
Biển số
OF-296854
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
619
Động cơ
316,238 Mã lực
em thật sự thấy mệt mỏi vì cái luận điệu là túi khí không nổ của các cụ rồi đấy. fun thì fun nhưng cái gì lặp lại quá nhiều thì rất nhàm và nhảm. cái lỗi túi khí không nổ vì Toy mua túi khí của bọn Takata, mà về bản chất thì bất kỳ hãng nào cũng sẽ gặp tình cảnh tương tự như Toy nếu như tin lầm vào mấy thằng OEM sida như bọn Takata này. cụ nào giỏi thì thử test túi khí nó có nổ không xem sao, em không phải là chuyên gia về túi khí nhưng cũng biết là để túi khí bung thì còn rất nhiều yếu tố chứ không phải cứ va chạm là nó sẽ bung đâu? Em không biết Pajero Sport thần thánh đến độ nào chứ doanh số năm vừa rồi thì For xăng 4x4 bán bằng tất cả các phiên bản của PS, thật sự nếu PS mà ngon vậy thì sao bán lúc nào cũng đì đẹt thế, trong khi con Xpander cũng của Mít thì như cái chuồng gà mà vẫn bán hơn tôm tươi? nhiều cụ thậm chí là còn khen con này đi êm ngang với Lexus?
nhìn doanh số bán hàng thì tủn nó ko cần biết PS còn hay sống nữa. lẹt vẹt mỗi tháng vài chục con. đến các nhà báo bgio so sánh SUV còn lôi doanh số outlander ra ss với doanh số tủn thì thua luôn
vn thì tủn chỉ dang ngán mỗi em everest thôi. công nhận em everest mà ko dính mấy vụ lùm xùm xì nhớt thì chắc doanh số nhất SUV luôn
 

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,516
Động cơ
330,963 Mã lực
các cụ thích xe Hàn thì các cụ đi. còn người đã ko thích thì nói thế nào cũng ko ai quan tâm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top