Cách đây 2 năm em có mua tivi Toshiba, vừa hết hạn bảo hành được vài tháng thì trên màn hình hiện lỗi quá dòng của usb. Kể từ đó, màn hình tivi nằm im bất động trong tình trạng như vậy từ ngày này qua ngày khác.
Em có gọi điện lên siêu thị nơi mua tivi và nhận được câu trả lời là phải thay main, chi phí hết 1800k. Em rất ngạc nhiên khi mua máy gần chục triệu mà phải trả từng đấy tiền để sửa chữa sau 2 năm sử dụng. Trong khi đó, lỗi này thuộc về nhà sản xuất khi lắp ráp phụ kiện kém chất lượng, tuổi thọ ngắn. Hết hạn bảo hành là coi như vứt cái tivi, kệ người dùng. Sau đó bên siêu thị đồng ý hỗ trợ em 30% để sửa chữa với lời bao biện rằng: trường hợp của em là xác suất 1 phần nghìn.
Em có hỏi một số bạn dùng tivi Toshiba thì họ cũng gặp trường hợp tương tự như vậy. Sau khi tìm hiểu thì em được biết, đối với dòng TV 32/40 L255 bị lỗi main board ( lỗi kỹ thuật). Tất cả dòng TV này đều bi lỗi báo USB quá dòng nhưng Toshiba không triệu hồi thay cho khách hàng mà chơi chiêu may rủi. Nếu khách hàng mua hết bảo hành thi coi như Toshiba hết trách nhiệm.
Em cực kỳ bức xúc và gọi điện lên tổng đài của Toshiba, nhưng thứ 7 chủ nhật họ không làm việc
Thực ra bỏ 1 - 2 triệu thay main cũng được, vì em cũng chẳng đòi được quyền lợi gì từ bọn họ. Nhưng em không biết sau đấy nó còn hỏng cái gì và bên Toshiba còn giở chiêu trò bao biện gì nữa.
Thà em vứt cái tivi Toshiba đó đi còn hơn. Các cụ hãy cẩn thận và tránh xa đồ hãng này ra nhé.