- Biển số
- OF-197289
- Ngày cấp bằng
- 4/6/13
- Số km
- 44,268
- Động cơ
- 620,275 Mã lực
để tối em về chụp cho . em còn giữ được cả vỏ hộp , con 55 ingThế à cụ. Mà em đang thắc mắc là samsung có con nào 40 củ nhỉ? Em được mục sở thị bao giờ
để tối em về chụp cho . em còn giữ được cả vỏ hộp , con 55 ingThế à cụ. Mà em đang thắc mắc là samsung có con nào 40 củ nhỉ? Em được mục sở thị bao giờ
Vâng, em bị dính con 40. Giờ em khuyến cáo bạn bè và người thân không dùng Toshiba nữa. Nó ko còn là Toshiba như xưa nữa rồi.Trường hợp này chuẩn, e dính 2 cái 32 và 40 inch. Từ sau đấy e ko bao h dùng sp toshiba nữa, cũng ko bao h giới thiệu hoặc xui ai dùng, biết ai định dùng là xui ko nên mua. Tính cả e chắc toshiba mất khoảng 2 chục khách tầm 4 chục cái tv chưa tính các đồ dùng khác của hãng. Và trong số 20 người đấy có ai khuyên dùng toshiba ko sau khi nghe chuyện của em. Vài chục người với hãng lớn có thể ko là gì nhưng em là em bỏ hẳn toshiba. Làm ăn kiểu phủi tay nên h nó lụi dần là phải mặc dù có thời tv toshiba bán cực tốt.
À, em tưởng cụ đang nói đến điện thoại. Vì em chưa nghe thấy trường hợp thay màn hình ti vi bao giờ cảđể tối em về chụp cho . em còn giữ được cả vỏ hộp , con 55 ing
Thế này nhé, ví dụ có 1 người nói cụ kiêu kỳ thì cụ không để ý, 2 người nói cụ kiêu kỳ, cụ cũng không quan tâm làm gì cả. Nhưng khi có nhiều người nói cụ kiêu kỳ thì cụ nên xem lại bản thân mình ra sao mà để người ta nói vậy. Em cũng lên fanpage của Tóshiba và thấy có khá nhiều bạn phản hồi về lỗi này. Như vậy là lỗi từ khi sản xuất chứ không phải trong quá trình sử dụng rồi.Em không phủ nhận là có những dòng sản phẩm bị lỗi, và nhà sx phải thu hồi để sửa chữa. Tuy nhiên việc này chưa được chứng minh với dòng sản phẩm cụ đã mua. Những thông tin kiểu ông anh bà chị mua cùng bị lỗi cùng không giúp ích gì cho lập luận của cụ cả. Việc bên bảo hành hay sửa chữa nói dòng sản phẩm đó hay bị lỗi cũng không mang thông tin gì giá trị, vì em thấy hầu như mọi đơn vị, mọi cửa hàng đều nói câu đó. Không riêng điện tử, lần nào em đi sửa xe hay các thứ khác cũng đều nghe câu "dòng này nó hay hỏng cái này lắm". Chắc để khách hàng dễ cảm thông?
Envoyé de mon F5122 en utilisant Tapatalk
Mợ cứ "đáng yêu" như này thì em sao dám chấp ạ.thế hóa ra cụ đột nhiên đồng ý với em vì em là con gái nên cụ không chấp à
À, em tưởng cụ đang nói đến điện thoại. Vì em chưa nghe thấy trường hợp thay màn hình ti vi bao giờ cả
Em cho bên cskh từ thứ 7 rồi cụ. Trước khi gọi em cũng đã xem trên website về thời gian làm việc, thấy bên đó ghi làm việc đến 22h, ko chú thích là trừ thứ 7 chủ nhật. Hơn nữa, em gọi điện là gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng. Bình thường đối với những tổng đài dạng này luôn mở các ngày trong tuần.Mợ chủ mới thấy vài trường hợp hỏng mà đã quy cho sản phẩm lỗi hàng, với dùng linh kiện lởm rồi thì cũng giỏi thật.
Thế 2h sáng em gọi điện đòi mợ mở cửa hàng bán áo sơ mi thì mợ có mở không mà đòi cskh làm cả chủ nhật
Bọn carrier này trước bán hàng thấy tốt lắm mà hình như vỡ nợ xong ko thấy bán ở vn nữa nên ko biết bây giờ làm ăn ra sao nhỉ. Điều hoà toshiba nhà em dùng 10 năm nay ko vệ sinh ko bảo dưỡng mà chả hỏng cái gì cả. Mỗi năm 2 lần vệ sinh lọc gió thôi.Mảng điều hòa đã bán cho Carrier mấy năm trước rồi.Trước hè này, Toshiba sẽ bán phần lớn cổ phần trong Toshiba Lifestyle Products & Services cho Midea.
E cug nghĩ như cụ...đồ điện tử ở nhà hỏng la vứtGía đi liền với chất lượng mà cụ, giờ vài chiệu có thể mua đc 1 cái TV 50" rồi, hỏng bỏ luôn
Một trong những sai lầm lớn nhất của các cụ mợ khi đi mua hàng là tin nhân viên siêu thị. Phần lớn nhân viên bán hàng siêu thị có kiến thức ko hơn các cụ mợEm cho bên cskh từ thứ 7 rồi cụ. Trước khi gọi em cũng đã xem trên website về thời gian làm việc, thấy bên đó ghi làm việc đến 22h, ko chú thích là trừ thứ 7 chủ nhật. Hơn nữa, em gọi điện là gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng. Bình thường đối với những tổng đài dạng này luôn mở các ngày trong tuần.
Còn chuyện em nói sản phẩm lỗi phụ kiện là tham khảo từ nhiều người chứ không phải hai, ba trường hợp. Hơn nữa chính nhân viên siêu thị cũng nói với em đó là do main tuổi thọ ngắn, chứ không phải em tự nghĩ ra đâu cụ
Ko nhầm .Mợ nhầm, chính phủ Nhật can thiệp không cho bán.
em mua 1 con samsung dùng 1 năm bị lỗi màn hình gọi hãng đến kiểm tra xác nhận đúng lỗi hôm sau thay cho 1 cái màn hình mới toanh , anh thợ lắp còn khoe thế này là anh đc thay mới đến 80% rồi đấy , anh còn chụp ảnh em đứng canh màn hình mới thay để pr cho dịch vụ bảo hành cơ , em thì ngập tràn hp , hơn 1 năm sau nữa nó lại tử nốt em chán quá gọi hàng đồng nát vào bê đi khẩn trương , từ đó rút ra kết luận là lỗi hệ thống rồi
p/s nhưng con samsung sau em mua 40 củ dùng cực bền , vậy là lỗi từng đời seri
Những mang liên quan tới an ninh quốc phòng thì chính phủ nó không cho bán thì đố mà bán được đấy.Ko nhầm .
Chính phủ nó chỉ ko muốn chảy máu công nghệ ra nước ngoài .
Còn bản thân chính phủ ABe cũng chả cấm bán được vì có tièn giúp nó đâu
Cụ làm như mợ ấy là cụ Gangnam ý mà 2h sáng đòi CSKH.Mợ chủ mới thấy vài trường hợp hỏng mà đã quy cho sản phẩm lỗi hàng, với dùng linh kiện lởm rồi thì cũng giỏi thật.
Thế 2h sáng em gọi điện đòi mợ mở cửa hàng bán áo sơ mi thì mợ có mở không mà đòi cskh làm cả chủ nhật
Sáng em có ý kiến với mợ ấy rồi, nếu mợ ấy tin lời nói của nhân viên siêu thị và coi đấy là bằng chứng thì cứ việc khiếu nại kiện cáo đi.Một trong những sai lầm lớn nhất của các cụ mợ khi đi mua hàng là tin nhân viên siêu thị. Phần lớn nhân viên bán hàng siêu thị có kiến thức ko hơn các cụ mợ
Em không nghĩ là mợ tham khảo dc quá 10 người và trong 10 người này ko phải ai cũng có cùng 1 lỗi như tv của mợ để kết luận là sảm phẩm lỗi hàng loạt
Những mang liên quan tới an ninh quốc phòng thì chính phủ nó không cho bán thì đố mà bán được đấy.
Mảng gia dụng, điện tử... thì bán thoải mái
Thế thì cụ nhầm. Mảng chip nhớ liên quan mật thiết tới an ninh quốc phòng. Thiết bị liên lạc mà bị cấy rệp thì coi như xongNên đọc xem bao nhiêu thằng đang chào giá mảng bán dẫn . Và tháng mấy thì toshiba nó công bố trúng thầu
Và đang bàn về mảng bán dẫn này thì chả có liên quan gì tới an ninh quốc phòng .
Anh Toshiba chỉ mạnh mảng chíp nhớ thôi, chứ các chíp nhúng anh ấy có mạnh đâu....Thế thì cụ nhầm. Mảng chip nhớ liên quan mật thiết tới an ninh quốc phòng. Thiết bị liên lạc mà bị cấy rệp thì coi như xong
The Japanese government has indicated that it may itself get involved in the bidding to prevent Toshiba’s NAND flash expertise and fab capacity going to a company with a strong connection with China.