- Biển số
- OF-44276
- Ngày cấp bằng
- 23/8/09
- Số km
- 26
- Động cơ
- 464,060 Mã lực
Chắc là bị mấy ông bán xe nó xơi rồi
Cụ ơi thế nếu mình bật ( để số 1) thì là nó hoạt động như cái cảm ứng lùi à, sao xe nhà cháu hình như kô thế thì phải. Để nhà cháu kiểm tra lại rồi báo cáo các cụ ạChào bác ! cái nút thứ 3 là tắt cảm ứng báo hiệu đụng xe phía trước
đây này cụ guestxMời kụ tham khảo :
Bạn có thể tham khảo lịch bảo trì để giúp xe bền hơn như sau: Chu kỳ thay nhớt máy: 5000 Km (6000 Km) Chu kỳ thay lọc nhớt: 10.000 Km (12.000 Km) Chu kỳ thay lọc nhiên liệu: 15.000 Km (18.000 Km) Chu kỳ thay lọc gió động cơ: 20.000 Km Chu kỳ thay lọc gió điều hòa: 15.000 Km Chu kỳ thay dầu hộp số : 45.000 Km (100.000Km) Chu kỳ thay dầu trợ lực lái : 45.000 Km Chu kỳ thay mước làm mát: 2 năm Chu kỳ thay dây đai cam: 60.000 Km (70.000 Km) Chu kỳ thay Ắc-quy: 2,5 năm Chu kỳ thay dây cu-roa ngoài: 40.000 Km Thay dầu phanh: 2,5 năm.
Chế độ D là Drive (hoặc gọi là Đi theo phiên âm tiếng Anh thì may quá nó cũng cùng nghĩa tiếng Việt nhà mình :41, tùy vào tốc độ kụ đi thì nó tự chuyển cấp số (xe em M3 2.0s có 4 cấp) chứ ko phải D mặc định là số 3 đâu ạ.Các bác ơi cho e hỏi nếu xe đang chạy ở chế độ D là số 3 khi chuyển sang chế độ M là số mấy , xin chỉ giáo. Xe đang chạy nếu chuyển thì có ảnh hưởng gì đến xe không? Đa tạ :77::77:
Đỏ 1 : M , manual ( Man : Đàn ông , số tay ) Cái nì có 4 cấp số M1, M2 , M3 , M4 cái M- là giảm số dần về 1 , cái M+ là tăng số dần lên 4 : Nếu trường hợp mình đang để ở M2,M3,M4 đi chậm quên về số , máy nó cũng sẽ tự về M1 .Chế độ D là Drive (hoặc gọi là Đi theo phiên âm tiếng Anh thì may quá nó cũng cùng nghĩa tiếng Việt nhà mình :41, tùy vào tốc độ kụ đi thì nó tự chuyển cấp số (xe em M3 2.0s có 4 cấp) chứ ko phải D mặc định là số 3 đâu ạ.
Từ chế độ D (là chế độ lái tự động), chuyển sang M (là Manual tức là sử dụng chế độ chuyển số bằng tay) có 2 cấp M+ và M-. Em cũng chưa dùng cái chế độ Manual này bao giờ, nhưng theo em biết thì chế độ này rất hữu ích khi lên, xuống dốc cao.
Oạch. Em xin kụ đới. Em chả dám thử đâu ợ :77::77::77:. May mà kụ nói, ko có ngày em tí toáy thử lại bốc đít thì toi :21::21::21:Đỏ 1 : M , manual ( Man : Đàn ông , số tay ) Cái nì có 4 cấp số M1, M2 , M3 , M4 cái M- là giảm số dần về 1 , cái M+ là tăng số dần lên 4 : Nếu trường hợp mình đang để ở M2,M3,M4 đi chậm quên về số , máy nó cũng sẽ tự về M1 .
Đỏ 2 : Cái nì mà mợ chưa dùng bao giờ thì nên thử hay lắm .. , đạp ga sát ván từ D chuyển dang luôn M1 => xe bốc đít ( Không bốc đầu nhé , hơn xe máy là ở chỗ đó ) , vì Maz3 chuyển động bánh trước nên bốc đít không bốc đầu
Khi đang chạy D ở số 1,2,3,4 đều có thể chuyển sang M , khi đó công-tơ-mét nó sẽ hiển thị ở số tương ứng khi kụ sang số: D1->M1 ; D2->M2..., Xe đang chạy chuyển số không sao cả nhớ là giảm chân ga đi , nếu vừa thốc ga ở D vừa sang số M thì ........:21: em chưa thửCác bác ơi cho e hỏi nếu xe đang chạy ở chế độ D là số 3 khi chuyển sang chế độ M là số mấy , xin chỉ giáo. Xe đang chạy nếu chuyển thì có ảnh hưởng gì đến xe không? Đa tạ :77::77:
Thanks bác a!M là sự chế độ điều khiển nhân công.
Số có thể tăng, giảm bằng cách di chuyển cần số.
Shift-Lock System Hệ thống khoá cần số. Nó ngăn chặn việc chuyển cần số khỏi P mà không giữ phanh chân.
Để ra khỏi P:
1. Ấn và giữ bàn đạp thắng.
2. Đề.
3. Chuyển cần số.
Chú ý:
Không thể chuyển cần số khỏi P khi khoá điện còn ở vị trí ACC hay LOCK.
Không thể rút chìa khoá nếu khoá điện nếu cần số k ở P.
Shift-Lock Override : chuyển cần số cưỡng bức.
Nếu cần số không thể rời khỏi P bằng cách thông thường, tiếp tục ấn phanh chân và:
1. Dùng tuôcnvit tháo nắp Shift-Lock Override.
2. Dùng tuôcnvit ấn lẫy bên trong.
3. Chuyển cần số
4. Đưa xe đến Đại lý uỷ quyền của M để ktra.
Hướng dẫn sử dụng Shift Mode
Chế độ này cho phép bạn cảm giác lái xe số sàn, cho phép bạn kiểm soát động cơ vòng / phút và mô-men xoắn của bánh xe trước.
Để sang chế độ này, gạt cần số từ D sang M
Để trở lại chế độ auto, gạt cần số từ M sang D
Nếu xe đang dừng, bạn chuyển từ D sang số sàn, xe sẽ khởi hành ở số M1.
Nếu xe đang dừng, bạn chuyển từ D sang số sàn, gạt cần số tăng lên 1 lần, xe sẽ khởi hành ở số M2 (Chỉ khi trên địa hình phẳng, nhẵn).
Nếu không thể giảm số khi đang chạy ở tốc độ cao, đèn chỉ báo sẽ nháy hai lần để báo hiệu rằng không thể chuyển về số thấp hơn được.
Nếu dầu trong hộp số tự động (ATF) có nhiệt độ quá cao, xe tự động chuyển sang chế độ tự động, hủy chế độ số sàn, đèn chỉ báo sẽ tắt. Đây này là chức năng bảo vệ bình thường của xe AT. Sau khi nhiệt độ ATF đã giảm, đèn chỉ báo vị trí số sẽ sáng trở lại và xe chuyển về chế độ số sàn.
Trên 4rum này, là thành viên thì đã có xe, mua cũng tầm 1 tháng rồi, từ đó đến giờ giá biến động nhiều vì các hãng tranh thủ thay đổi thuế suất VAT+ Trước bạ để đẩy giá. Chắc k có ai trả lời đc đâu.M3,1.6, 2009 rổ rá dạo này là bao nhiêu ômaba các cụ nhẩy?
Khỏe lắm kụ ahj, em chắc chắn là khỏe hơn kia morning , matiz , Kia CD5 và những xe 1.5l1.6 chạy có yếu không các cụ , nhà em định rước em này , chả bít saloon nào còn các cụ chỉ em với (b)