cái số 8. Nhà cháu xem chương trình Mythbuster trên kênh "đít ca vờ ri" thì chẳng có loại nào là tiết kiệm được cả.
Hãng nó đã quy định là có lý do của nó mà chúng ta nên tuân theo, bác kêu họ đổ tối đa = max thôi là được, tuy nhiên theo ý kiến của em thì đổ trên max tổ tốn dầu nhà háng thôi chứ chả hại gì đến xe.Thế ở hảng hay thay các loại dầu cho xe hơn cả mức Max là sao hở bác
Bác cố giúp lịch bảo duởng cho SF 2009 .Đội ơn bác
Hãng có bán dầu thay ko cụ :^):^):^)Sao hãng lại cứ khuyên người ta thế nhỉ? :^):^):^)
Hãng mà bán dầu thì hãng sẽ khuyên 500km thay 1 lần.Hãng có bán dầu thay ko cụ :^):^):^)
Cụ hỏi hơi nhầm chuồng nhưng không sao, theo em biết thì không kết nối được đâu, cụ đừng kiếm Jawcs cho mệt, muốn kết nối được thì phải mô-đi-phê cái mạch bộ Handfree trên xe tí ti thì mới được cụ ạ, thôi bỏ đi, loằng ngoằng lắm.Cụ Hartop cho hỏi Iphone có kết nối dt với i30 được không, em kiếm jack chuyển căm vào mà chẳng được.
Đọc đến đây em mới nhớ là xe em đã đi được 1500km rồi, chưa thay dầu. Vậy bao nhiêu thì thay được ạ? Em nhớ ngày trước là 3000km có đúng không bác?Em đưa lên đây với mục đích giúp các bác hiểu đúng về bảo dưỡng xe, vừa giúp xe vận hành tốt vừa đỡ tốn xèng cho các bác.
1. Thay dầu ở 1000 km đầu tiên:
Hầu hết các bác đều cho rằng phải thay dầu máy ở 1000 km đầu tiên vì sợ "mạt" kim loại gia công, xin thưa với các cụ, các phụ tùng được SX cho xe hiện đại ngày nay nó còn sạch hơn cả răng của các cụ sau khi đã đánh bằng kem đánh răng P/S đúng cách. Công nghệ chế tạo ngày càng chính xác và các loại gioăng đang dần biến mất mà thay vào đó là keo hoặc là không gì cả.
trên 5000km dưới 10.000km thay lần 1Bác chủ thớt giải thích em nhanh với. Mai em lại làm thêm khoảng 400 km nữa đến thứ 3 mới về! :102:
Đúng là em để nhiều thứ quá, em vừa làm phát 2G nhạc toàn mp3, kết quả là chạy phe phé.Iphone em làm rồi, riêng SF 2010 kết nối BT khá phức tạp, thậm chí cụ còn phải nói một từ tiếng Hàn.
USB cụ để nhiều thứ thế thì nó báo lỗi là đúng rồi, cụ sắm cho nó một cái mới cho nó lành, em dính chưởng như thế rồi, file nhạc để ngoài hay để trong đều nghe được hết.
Sách thì ghi thế nhưng mấy chú T.Hải cứ gọi nhắc 1.000km đến thay dầu!:77:Em cũng thấy thay dầu sớm nó cứ phí phí thế nào ý. Sách hướng dẫn xe em là 10.000 mới thay
Em đưa lên đây với mục đích giúp các bác hiểu đúng về bảo dưỡng xe, vừa giúp xe vận hành tốt vừa đỡ tốn xèng cho các bác.
Tuy nhiên đây chỉ là tổng kết của riêng em mang hơi hướng của kinh nghiệm cá nhân, nếu có gì chưa đúng mong được lượng thứ!!!!!!!!
iem chinh ty ợ.
7. Các biện pháp chống ồn cho xe hơi là có hiệu quả rõ rệt:
Với lý luận của em dưới đây thì "sáng kiến" chống ồn chỉ có hiệu quả về mặt tâm lý cho chủ xe, tuy nhiên nó cũng không phải là không có hiệu quả tí nào nhưng chắc rằng sẽ không xứng với ngân lượng của các cụ bỏ ra.
Nhà SX xe hơi nào cũng có hướng đến tiêu chí "có độ cách âm tốt" - đương nhiên rồi, các cụ phải chi khoảng 2 triệu VNĐ ~ 120USD cho việc tháo lắp toàn bộ nội thất và các chi tiết liên quan đến công việc chống ồn + tiền vật liệu + lãi lờ......., công việc này nếu làm tại hãng thì kể cả công xá và vật tư chắc chỉ vài chục đô cho mỗi xe (do không phải tháo, lắp thì đương nhiên vẫn vậy), nếu việc chống ồn này là hiệu quả thì cả cái xe vài chục nghìn đô, thêm vài chục đô, chắc chắn hãng sẽ không bỏ qua để làm hài lòng các thượng đế.
chỗ náy ko chuẫn lắm cụ chủ thớt ợ. sản xuất ra một cái xe nó tính đến từng đồng đô lẻ một chứ không phải tính vài chục đô đâu ợ.
cụ thử làm phép tính với một xe cắt bớt được 10$, một tháng sản xuất 5000 xe (không phải ở Vịt nhá), vòng đời sản xuất một chiếc xe là 4-5 năm, theo cụ thì nhà sản xuất tiết kiệm được bao nhiêu tiền ợ. đấy là chưa tính đến thời gian để bỏ ra để bóc bóc dán dán cái mớ chống ồn lằng nhằng đấy, nếu tính cho 5000 xe một tháng thì nó cũng là cả núi tiền đấy cụ chủ thớt ợ. đó cũng là một trong những lý do xe Nhật rẻ hơn xe Đức ợ.
iem hóng hớt tý, các cụ lượng thứ.
Thế mà sổ bảo hành của Deawoo nó lại bảo 1000km đầu tiên thay lần 1.trên 5000km dưới 10.000km thay lần 1