[Funland] Top 10 tỉnh thành thu ngân sách cao nhất trong 6 tháng đầu năm 2018

Martin 108

Xe buýt
Biển số
OF-545992
Ngày cấp bằng
16/12/17
Số km
599
Động cơ
165,780 Mã lực
Tuổi
39
So BD với BN tỉnh nào hơn nhỉ. về quy mô kinh tế đó.
BD đều và đa dạng hơn. BN phụ thuộc phần lớn vào SS. Các làng nghề truyền thống thì cả 2 đều ok nhưng chủ lực đều là FDI.

Tội nhứt là thân phận bò sửa của Saigon và một vài tỉnh miền Đông, làm ra 10 đồng thì mang nộp cho tw đến tám đồng rưởi, luôn bị chực chờ vắt kiệt nhưng cho ăn rất ít. Không thể dành ra cho dự định mở vài tuyển cao tốc về miền Tây, hay Củ Chi, Hóc môn.....

Tiền đó mang ra Bắc để xây cơ man nhửng tượng đài, quảng trường và nhửng cao tốc đi khắp nơi, khắp chốn.!
Câu trả lời là post dưới đây cụ. Ai đánh nhau giỏi, người đó có quyền.

Tại sao cán bộ 2 tỉnh này lại được điều ra Trung ưng là toàn cơ quan to bổ bố. Có ai giải thích dùm tôi không?
 

tienlong

Xe tăng
Biển số
OF-550929
Ngày cấp bằng
17/1/18
Số km
1,055
Động cơ
165,529 Mã lực
89 quê mình năm ngoái tốp 17 cụ ạ. Vẫn góp được 3% ngân sách cho trung ương chứ không phải đi xin là mừng rồi. Như tỉnh phát triển lệch về phía Bắc quá, mấy huyện phía nam và TP vẫn èo uột.
Em ở Văn Giang, cụ ở đầu nào tỉnh 89 mềnh vậy?
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
6,042
Động cơ
250,960 Mã lực
Thu ngân sách đứng thứ 3. Mà mây chục năm trời không có một tiếng nói. Buồn cho tỉnh nhà quá.
Thực chất nội lực Bình Dương mới là thứ 3 (thu nội địa trừ dầu thô 18k). Bà Rịa như cụ gì nói trên nóng dưới lạnh, chứ điều kiện quá ngon, đáng lẽ phải hơn Bình Dương
 

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,851
Động cơ
393,331 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
21k tỷ của Quảng Ninh trông đã kinh, nhưng kinh hơn nữa là trong đó có tới 15k tỷ là thu nội địa, còn thu xnk có 6k thôi. Trong món thu nội địa thì tỷ lệ dịch vụ tăng, tỷ lệ thu từ than, đất giảm đều hàng năm, cái lày gọi là bền vững đó hả các thím
 

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,851
Động cơ
393,331 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Vì có trụ sở một số công ty thuộc tập đoàn dầu khí đóng trên đó.
Đệt, cái chuyện thuế nộp nơi có trụ sở cũng chuối. Rất nhiều món về than phát sinh ở quảng ninh, nộp thuế ở hà nội. Có mấy công ty giầy da may mặc gớm chết gần chục nghìn công nhân, lo an ninh trật tự bạc mặt, suốt ngày lãn công, cuộc nào cả nước có kích động cũng phải cả tỉnh ngồi canh như giữ ấn, thế mà thuế nộp cm nó ở hải phòng hay đâu đó, tỉnh chả được đồng nào, bực cái cửa mình
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
6,579
Động cơ
408,912 Mã lực
Thu ngân sách đứng thứ 3. Mà mây chục năm trời không có một tiếng nói. Buồn cho tỉnh nhà quá.
Mấy lão lãnh đạo BR-VT chỉ có 1 món là giỏi thôi, đó là nhậu. Éo biết nhậu éo lên được. Thế nên không có tiếng nói là đúng rồi cụ :(
 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
Điều kiện tự nhiên kém hơn hẳn so với Ninh Bình, Hà Nam. So chỉ so với Hưng Yên, Hải Dương thôi. 15 năm bán đá vôi, xi măng của Hà Nam, Ninh Bình đã tạo tiền đề tích lũy rất lớn. Còn về mặt chủ trương công nghiệp thì còn phải tùy tỉnh nào cho phép chuyển đổi đất nông nghiệp sang phi nông nghiệp nhưng phải nói về Công nghiệp hóa NĐ là kém, chậm nhất đồng bằng sông hồng và cả lân cận.
Ninh bình mà tích luỹ? Mà lại nhờ bán đá vôi? Em tưởng tích luỹ vào túi mấy anh Trường An, anh Thành hết rồi.
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,137
Động cơ
509,328 Mã lực
Làm ra bn thì em ko biết , cơ mà công nhận Hà nội có hạ tầng hoành tráng nhất. Nội đô thì đầy con đường ngàn tỉ, vành đai 1, 2 sắp xong, rộng, đẹp, ko tắc. Vành đai 3 thì làm hẳn đường trên cao chạy sướng. Làm hẳn con đường đại lộ thăng long 10 làn xe tốc độ 120km/g chỉ để đi đánh golf. Đi tỉnh nào cũng có cao tốc: pv-nb, hn- bg, hn-tn, hn-hp, nb-lc...
Hệ thống thoát nước tốt, ko ngập bao giờ (nội thanh) . Nước sạch ko bg thiếu, điện ko bg thiếu.
Tốt

Sg chán thật. Tắc đường, ngập nước , cướp giật khắp nơi
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,137
Động cơ
509,328 Mã lực
Đường lên sb nội bài thì đẹp như công viên, 10 lần xe, chạy tự do ko bị phạt bao giờ. Sướng. Lên sb 30km hết 30'. Sg lên sb tsn 10km lúc nào cũng hơn 1g
 

Kim Thành Sport

Xe tải
Biển số
OF-179720
Ngày cấp bằng
2/2/13
Số km
333
Động cơ
341,150 Mã lực
Nơi ở
408 Khương Đình
Website
thethaokimthanh.vn

AMATAX

Xe điện
Biển số
OF-303978
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,454
Động cơ
363,334 Mã lực
Nơi ở
Sau đây là top 10 tỉnh thành có số thu cao nhất trong 6 tháng đầu năm 2018

1. TP. Hồ Chí Minh 183,5 ngàn tỉ, trong đó thu nội địa trừ dầu thô đạt 121.439 tỷ, thu từ dầu thô 11.944 tỷ, thu từ hoạt động xuất nhập khẩu 50.020 tỷ

2. TP. Hà Nội 120 ngàn tỉ, trong đó thu nội địa trừ dầu thô đạt 111.200 tỷ, thu từ dầu thô 1.500 tỷ, thu từ hoạt động xuất nhập khẩu 7.362 tỷ

3. Bà Rịa - Vũng Tàu 37 ngàn tỉ, trong đó thu nội địa trừ dầu thô đạt 13.780 tỷ, thu từ dầu thô 14.532 tỷ, thu từ hoạt động xuất nhập khẩu 8.605 tỷ

4. TP. Hải Phòng 33,4 ngàn tỉ, trong đó thu nội địa trừ dầu thô đạt 11.375 tỷ, thu từ hoạt động xuất nhập khẩu 20.109 tỷ

5. Bình dương 24,6 ngàn tỉ, trong đó thu nội địa đạt 18.000 tỷ, thu từ hoạt động xuất nhập khẩu 6.600 tỷ

6. Đồng nai 23,6 ngàn tỉ, trong đó thu nội địa là 15.149 tỷ đồng

7. Quảng ninh 21 ngàn tỉ

8. Bắc ninh 14,6 ngàn tỉ

9. Khánh hòa 13,7 ngàn tỉ

10. Vĩnh phúc 13,7 ngàn tỉ


Nguồn cục thống kê các tỉnh thành phố
Ý cụ là việc sát nhập Hà Tây vào Hà Nội là "sáng suốt", "đúng đắn", "đỉnh cao trí tuệ" phỏng
 

rambo2007

Xe tải
Biển số
OF-10005
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
250
Động cơ
535,499 Mã lực
Thực chất nội lực Bình Dương mới là thứ 3 (thu nội địa trừ dầu thô 18k). Bà Rịa như cụ gì nói trên nóng dưới lạnh, chứ điều kiện quá ngon, đáng lẽ phải hơn Bình Dương
Nội lực Bình Dương có là nhờ các quan ở đây có tâm và có tầm. Cái đất BD chó ăn đá gà ăn sỏi, nghèo bao nhiêu đời. Nhưng được cụ Triết và các lãnh đạo địa phương nâng tầm phát triển lên. Còn BRVT em những năm trước thì đúng chuẩn đào múc hút bán, nhưng những năm gần đây đang đổi mới nhiều về công nghiệp và cảng biển, hải biển rồi.
 

vovan3455

Xe điện
Biển số
OF-19085
Ngày cấp bằng
25/7/08
Số km
2,005
Động cơ
501,623 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Huuuuuu sao k thấy Hà Giang quê em nhỉ???????????????chẳng có lẽ toàn hiền tài lại k lọt nổi top 10
HG em đoán phải đứng đầu top 10 ấy chứ. Nhiều hiền tài mới có đủ khả năng mỗi năm vài lần vác rá lên TW.
 

ba_phải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-577737
Ngày cấp bằng
6/7/18
Số km
734
Động cơ
145,530 Mã lực
Nơi ở
Đàng Trong
tiếc là tiếc cho Saigon thôi, còn mấy anh tỉnh lẻ lọt top kia thì không có gì đáng nói
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,792
Động cơ
723,036 Mã lực
Đường lên sb nội bài thì đẹp như công viên, 10 lần xe, chạy tự do ko bị phạt bao giờ. Sướng. Lên sb 30km hết 30'. Sg lên sb tsn 10km lúc nào cũng hơn 1g
SG Còn phải dành đất nội đô ngay sân bay cho các quan oánh gót và kinh doanh gót. Mịa cái vớ vẩn nhất là quỹ đất cho giao thông éo có tắc tối mặt mà làm cái sân golf chềnh ềnh ngay sân bay. Câu nói láo nhất mọi thời đại là gọi bọn thống trị lộng hành hơn vua chúa bạo quyền ngày xưa là "đầy tớ"
 

chuyện đời

Xe tăng
Biển số
OF-349660
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
1,180
Động cơ
275,702 Mã lực
Nói như trẻ trâu quê em là : Lãnh đạo Nam định rủ nhau sang mà bú b.òi cho lãnh đạo Hà nam.
Nam định nó cũng có cái khó của nó trong việc phát triển công nghiệp. Đơn giản là bởi giao thông nó ko dc thuận tiện. Vd e là dn e sẽ chọn hà nam hoặc hải phòng chứ vào ông nd làm gì? Cách duy nhất để nd đi lên là phát triển hệ thống giao thông chất lượng cao đến hải phòng và hà nội, bao gồm cả đường sắt, đường thuỷ và các loại cao tốc ( loại miễn phí ý chứ BOT thì lại tiếp tục xin cứu đói thôi). Nhưng a quan vẫn thích chén hơn, có tí đường ở mỹ lộc các a ý cũng đè ra thu thì sự phát triển còn xa lắm. Nam định còn khó phát triển du lịch với dịch vụ vì chả có vẹo gì ngoài cái bãi quất lâm toàn bèo tây và ái
 

ba_phải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-577737
Ngày cấp bằng
6/7/18
Số km
734
Động cơ
145,530 Mã lực
Nơi ở
Đàng Trong
Nội lực Bình Dương có là nhờ các quan ở đây có tâm và có tầm. Cái đất BD chó ăn đá gà ăn sỏi, nghèo bao nhiêu đời. Nhưng được cụ Triết và các lãnh đạo địa phương nâng tầm phát triển lên. Còn BRVT em những năm trước thì đúng chuẩn đào múc hút bán, nhưng những năm gần đây đang đổi mới nhiều về công nghiệp và cảng biển, hải biển rồi.
riêng cái tuyến giao thông kết nối từ Sai gon sang Binh Dương phải 12 làn xe mới xứng với tầm vóc phát triển, hoặc cao tốc.................. đằng này còn thua con đường liên tỉnh ở khu vực miền núi nghèo nàn lạc hậu, khó hiểu !
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top