Ngày lăn bánh: tầm noel 2010
Số km đã chạy: ~4,8 vạn (lăn khắp xó xỉnh Việt Nam từ Mũi Ngọc tới mũi Cà Mau, Hà Giang tới Hà Tiên)
Thiệt hại định kỳ: 5000km thay dầu, 10.000km thay dầu + lọc dầu
Thay lọc điều hòa: 02 lần
Vá lốp: 03 lần
Sơn cánh cửa trái do quẹt vào tường vì quay đầu góc hẹp: 1,2tr
Đánh bóng xe: 02 lần mất vài trăm ngàn
Rửa xe: không tính
Thay ắc qui: 2,2tr thì phải - nhờ thay hộ không mất tiền
Đổ xăng: không tính
Mới thay con may ơ bánh sau phải (hóa đơn bọn đại lý Thaco nó ghi thế): con này làm lỗi mất ABS, đèn ABS cứ sáng không tắt, đạp phanh không thấy khùng khục: 2,2tr
Thay pin chìa khóa: 02 cái, 20k, tự thay theo video clip hướng dẫn trên youtube
Thay còi: 02 cái, chết ngay năm đầu tiên
Thay gạt nước: 1 cặp, 300k thì phải. Giờ mà thay ra móng cái mua 200k một cặp còn xịn hơn bọn đại lý Thaco
Hết
Cập nhật tới 07-2014 sau 42 tháng sử dụng với 56.000km
- Sau dịp mò vào cửa khẩu Na Mèo (đi Lào), gầm va đá liên tục, đèn ABS lại sáng không tắt, hy vọng chỉ đứt dây tín hiệu ABS chứ không làm con may ơ nữa thì tốn
Cập nhật 22-07-2014
-Phải thay cái may ơ sau phía lái. Nghe đồn là dòng Sò - Fe hay bị hỏng cái này. Cái may ơ sau trái và phải đều dùng chung cho Sò - Fe 1 cầu nhé, 2 cầu thì em không biết
Tổng kết: cũng chả thấy khao khát nâng cấp lên xe gì khác.