[Funland] Tổng hợp về Công ty Asanzo Phạm Văn Tam

brick

Xe buýt
Biển số
OF-53148
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
673
Động cơ
457,489 Mã lực
Vào thời điểm đó trong nội bộ Tuổi trẻ chia 2 phe phò cho anh 3 và đối thủ anh 3.
Đối thủ của anh 3 thì quá mạnh do giàu nhất nước.
Thế là anh bị đánh cho te tua.
Nhưng phe kia cũng không vừa. Họ làm reo. Họ chất vấn TBT về toi bài của họ không được đăng. Họ đòi đổi TBT mới làm choTBT cũng khốn đốn.
Cái sự ở Tuổi trẻ nó là vậy các cụ ah :D
Em 0 phải người trong ngành lều nhưng quan sát thấy khi nào anh nhà giàu nhảy vào lĩnh vực gì đó, thể nào cũng có anh đối thủ ăn gậy. Anh nhà giàu làm tv, anh 3 ăn gậy. Anh nhà giàu nhảy vào vận tải, anh buýt ăn gậy. Tháng trước tự dưng mấy ông O+ trên fb lên ảnh đều về buýt và báo chí có bài chê, rào trước rằng buýt phải tự chủ là em hiểu ngay vấn đề. hề hề.
 

glory4us

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30916
Ngày cấp bằng
9/3/09
Số km
3,445
Động cơ
453,512 Mã lực
Em 0 phải người trong ngành lều nhưng quan sát thấy khi nào anh nhà giàu nhảy vào lĩnh vực gì đó, thể nào cũng có anh đối thủ ăn gậy. Anh nhà giàu làm tv, anh 3 ăn gậy. Anh nhà giàu nhảy vào vận tải, anh buýt ăn gậy. Tháng trước tự dưng mấy ông O+ trên fb lên ảnh đều về buýt và báo chí có bài chê, rào trước rằng buýt phải tự chủ là em hiểu ngay vấn đề. hề hề.
Thế mới có chuyện nhận BRT là sai nầm. Chứ bao năm nay vẫn báo cáo là đảm trách nhiệm vụ xã hội vận chuyển đông đảo quần chúng nhân dân.
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,401
Động cơ
21,524 Mã lực
Em 0 phải người trong ngành lều nhưng quan sát thấy khi nào anh nhà giàu nhảy vào lĩnh vực gì đó, thể nào cũng có anh đối thủ ăn gậy. Anh nhà giàu làm tv, anh 3 ăn gậy. Anh nhà giàu nhảy vào vận tải, anh buýt ăn gậy. Tháng trước tự dưng mấy ông O+ trên fb lên ảnh đều về buýt và báo chí có bài chê, rào trước rằng buýt phải tự chủ là em hiểu ngay vấn đề. hề hề.
Mấy bữa sau anh ý lại bán lại cho ai đó là bỏ túi 1 cục. Làm tiếp vụ mới...
Trước siêu thị tiện lợi, trường học...là minh chứng.
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,118
Động cơ
462,607 Mã lực
Em 0 phải người trong ngành lều nhưng quan sát thấy khi nào anh nhà giàu nhảy vào lĩnh vực gì đó, thể nào cũng có anh đối thủ ăn gậy. Anh nhà giàu làm tv, anh 3 ăn gậy. Anh nhà giàu nhảy vào vận tải, anh buýt ăn gậy. Tháng trước tự dưng mấy ông O+ trên fb lên ảnh đều về buýt và báo chí có bài chê, rào trước rằng buýt phải tự chủ là em hiểu ngay vấn đề. hề hề.
Thời đại Kim Tiền
Mạnh về Gạo, Bạo về Tiền.
Anh Ăn Cả :P ::P :P
Nhưng chửa thấy anh lên tiếng trong Vụ Này :D
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,118
Động cơ
462,607 Mã lực
Mấy bữa sau anh ý lại bán lại cho ai đó là bỏ túi 1 cục. Làm tiếp vụ mới...
Trước siêu thị tiện lợi, trường học...là minh chứng.
Anh chỉ quen làm về ĐẤT !!!
Vinpearl Air anh BỎ
Chợ anh BỎ
Trường học anh BỎ
Nhà thương anh BỎ nốt
Sắp tới, anh Sẽ Bỏ cái gì đây ???
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,016
Động cơ
265,075 Mã lực
Nơi ở
đang load
Cảnh báo sớm chứ cụ đừng sướng quá nhanh.


nhà cụ giờ mới có mạng ah.
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,134
Động cơ
96,359 Mã lực
Tuổi
31
Trước khi còm thì cụ nên thông tin cho ch.xác chứ đừng phán bừa kẻo người đọc cười cho.
Anh 3 làm giả mạo C/O của Việt Nam xuất đi đâu mà sợ Mỹ với EU nó phạt vậy???
Thêm nữa thì anh 3 có xuất khẩu da giầy, dệt may không?
Nữa là lấy đâu ra mấy chục triệu công nhân ngành dệt may, da giầy?

P/S: Em không phải là fan của anh 3 nên không bênh.
Đúng là gà cãi nước sôi. Asan zo ghi rõ sản phẩm của mình là xuất xứ Việt nam, tức Certificate of Origin of Vietnam. Cho dù Asan zo ko xuất khẩu sản phẩm của mình, thế nhưng hành vi dùng chữ "Xuất xứ" này là khiến toàn bộ hệ thống C/O của Việt nam bị vạ lây. Bởi Asan zo ko thể chứng minh nổi các linh kiện lắp ráp trong sản phẩm của mình là sản xuất từ xí nghiệp hay nhà máy nào của Việt nam.

Bộ công nghiệp có ban hành văn bản rất rõ về lắp ráp SKD, CKD, IKD đòi hỏi phải có hóa đơn đỏ từ những đơn vị sản xuất ra mặt hàng đó có đăng kiểm chứng nhận chất lượng. Đố các đơn vị cung cấp linh kiện cho Asan zo trình ra được văn bản đăng kí chất lượng đó chứ đừng nói tới qui trình sản xuất cũng như đầu vào đầu ra của linh kiện phụ tùng. Ấy thế mà Asan zo vẫn xioay xở xin được giấy chứng nhận "Hàng việt nam chất lượng cao". Ko có chứng nhận của đăng kiểm mà có sản phẩm chất lượng cao, chỉ xứ Đông Lào mà thôi.

Túm váy lại: tử hình Asan zo
 

Hoang1988

Xe tải
Biển số
OF-116369
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
382
Động cơ
387,940 Mã lực
Đúng là gà cãi nước sôi. Asan zo ghi rõ sản phẩm của mình là xuất xứ Việt nam, tức Certificate of Origin of Vietnam. Cho dù Asan zo ko xuất khẩu sản phẩm của mình, thế nhưng hành vi dùng chữ "Xuất xứ" này là khiến toàn bộ hệ thống C/O của Việt nam bị vạ lây. Bởi Asan zo ko thể chứng minh nổi các linh kiện lắp ráp trong sản phẩm của mình là sản xuất từ xí nghiệp hay nhà máy nào của Việt nam.

Bộ công nghiệp có ban hành văn bản rất rõ về lắp ráp SKD, CKD, IKD đòi hỏi phải có hóa đơn đỏ từ những đơn vị sản xuất ra mặt hàng đó có đăng kiểm chứng nhận chất lượng. Đố các đơn vị cung cấp linh kiện cho Asan zo trình ra được văn bản đăng kí chất lượng đó chứ đừng nói tới qui trình sản xuất cũng như đầu vào đầu ra của linh kiện phụ tùng. Ấy thế mà Asan zo vẫn xioay xở xin được giấy chứng nhận "Hàng việt nam chất lượng cao". Ko có chứng nhận của đăng kiểm mà có sản phẩm chất lượng cao, chỉ xứ Đông Lào mà thôi.

Túm váy lại: tử hình Asan zo
Đỉnh cao ăn tục nói phét đây rồi.
Chụp hình cái Certificate of Origin of Vietnam vứt lên đây xem nào.
 

thanhvinhckgtcc

Xe điện
Biển số
OF-143620
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
4,625
Động cơ
291,056 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh phúc
Sao phải nói gì?
Bản chất Tam chỉ là thằng bán hành tàu nhưng quảng cáo là công nghệ Nhật thôi. Anh ta thoát vì luật chưa chặt, còn về đạo đức thì anh ta là vô đạo đức
Vô đạo đức là sao cụ.a ấy có bán với giá Nhật đâu cụ
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,134
Động cơ
96,359 Mã lực
Tuổi
31
Đỉnh cao ăn tục nói phét đây rồi.
Chụp hình cái Certificate of Origin of Vietnam vứt lên đây xem nào.
Đúng là trẩu tre. Chúng ta tranh luận về Asan zo ko phải vì chính trị hay do khái niệm kinh tế vĩ mô kiểu như Giấy chứng nhận xuất xứ có hình thù ra sao. Chúng ta bàn từ góc độ nhà đầu tư, vì túi tiền của mình.

Khi ko mà chúng ta nhảy vào còm trong topic này à? Asan zo đã đưa ra bức tranh cực kì xấu xí về bản quyền và xuất xứ ở Việt nam. Điều đó khiến cho nhà đầu tư nước ngoài ngần ngại khi đưa ra quyết định rót vốn. Vậy là hàng ngàn nhà máy, hàng triệu lao động ko có việc làm. Nếu mọi người nói đó là đếm cua trong hang thì xin bàn về tác động thứ 2 : thăng hạng lên thị trường mới nổi.

Một quốc gia mà ko biết thế nào là giấy chứng nhận xuất xứ, mù mờ về dòng chữ " Xuất xứ tại Việt nam" thì tốt nhất cứ để cho nó ở thị trường cận biên, khỏi nâng hạng lên thị trường mới nổi làm gì cho mệt. Hiện các ETF đang dành ngân quĩ cho thị trường mới nổi số tiền là 2000 tỏi trump. Nếu chúng ta được nâng hạng thì chỉ cần có trọng số 1.3% ngang với Philippin là đó có dòng tiền 26 tỉ đô rót vào Việt nam rồi.

Cần biết rằng chỉ với 30 tỏi trump là có thể khiến Dow Jones tăng hay giảm 1 ngàn điểm rồi. DJ mất 1000 điểm thì VNI nhảy vực 5% ngay, tức thiệt hại 50 ngàn tỉ đồng. Cho dù bỏ lỡ cơ hội kiếm 50k tỏi hay bị moi túi 50k tỏi thì đều là mất xiền. Và đó là con số tối thiểu do thiệt hại mà Asan zo mang đến. Đáng xử lí thế nào đây?

Túm váy lại : tử hình Asan zo
 

Hoang1988

Xe tải
Biển số
OF-116369
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
382
Động cơ
387,940 Mã lực
Đúng là trẩu tre. Chúng ta tranh luận về Asan zo ko phải vì chính trị hay do khái niệm kinh tế vĩ mô kiểu như Giấy chứng nhận xuất xứ có hình thù ra sao. Chúng ta bàn từ góc độ nhà đầu tư, vì túi tiền của mình.

Khi ko mà chúng ta nhảy vào còm trong topic này à? Asan zo đã đưa ra bức tranh cực kì xấu xí về bản quyền và xuất xứ ở Việt nam. Điều đó khiến cho nhà đầu tư nước ngoài ngần ngại khi đưa ra quyết định rót vốn. Vậy là hàng ngàn nhà máy, hàng triệu lao động ko có việc làm. Nếu mọi người nói đó là đếm cua trong hang thì xin bàn về tác động thứ 2 : thăng hạng lên thị trường mới nổi.

Một quốc gia mà ko biết thế nào là giấy chứng nhận xuất xứ, mù mờ về dòng chữ " Xuất xứ tại Việt nam" thì tốt nhất cứ để cho nó ở thị trường cận biên, khỏi nâng hạng lên thị trường mới nổi làm gì cho mệt. Hiện các ETF đang dành ngân quĩ cho thị trường mới nổi số tiền là 2000 tỏi trump. Nếu chúng ta được nâng hạng thì chỉ cần có trọng số 1.3% ngang với Philippin là đó có dòng tiền 26 tỉ đô rót vào Việt nam rồi.

Cần biết rằng chỉ với 30 tỏi trump là có thể khiến Dow Jones tăng hay giảm 1 ngàn điểm rồi. DJ mất 1000 điểm thì VNI nhảy vực 5% ngay, tức thiệt hại 50 ngàn tỉ đồng. Cho dù bỏ lỡ cơ hội kiếm 50k tỏi hay bị moi túi 50k tỏi thì đều là mất xiền. Và đó là con số tối thiểu do thiệt hại mà Asan zo mang đến. Đáng xử lí thế nào đây?

Túm váy lại : tử hình Asan zo
Ông nói nhiều quá tôi chỉ hỏi ông: Giấy chứng nhận xuất xứ Việt Nam hay còn gọi là C/O có gần 20 loại khác nhau, ông bảo Asanzo chạy chọt dc cái giấy đấy thì ông cho tôi biết đấy là loại nào thế thôi.

Còn thì ngay từ câu đầu ông bảo Asanzo giả mạo C/O VN là tôi đã biết ông là thằng ăn tục nói phét rồi. Chỉ có hàng xuất khẩu ra nước ngoài mới cần C/O VN thôi. Còn hàng anh Tam là nhập linh kiện Tàu về lắp rồi tiêu thụ nội địa thì C/O VN cái gì?? Như con điện thoại của anh Mãnh Liệt nhập nguyên chiếc từ Tàu về éo thèm lắp ráp luôn anh ấy có cần C/O VN không?? Biết thì hãy bi bô.
 

brick

Xe buýt
Biển số
OF-53148
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
673
Động cơ
457,489 Mã lực
Thời đại Kim Tiền
Mạnh về Gạo, Bạo về Tiền.
Anh Ăn Cả :P ::P :P
Nhưng chửa thấy anh lên tiếng trong Vụ Này :D
Ah vụ này lại là dịch vụ sau bán hàng và giải quyết truyền thông. Cái trc em 0 biết, chứ cái sau thì anh ấy nhanh lắm. Video đã bay rồi đó cụ :D
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,725
Động cơ
264,535 Mã lực
Ông nói nhiều quá tôi chỉ hỏi ông: Giấy chứng nhận xuất xứ Việt Nam hay còn gọi là C/O có gần 20 loại khác nhau, ông bảo Asanzo chạy chọt dc cái giấy đấy thì ông cho tôi biết đấy là loại nào thế thôi.

Còn thì ngay từ câu đầu ông bảo Asanzo giả mạo C/O VN là tôi đã biết ông là thằng ăn tục nói phét rồi. Chỉ có hàng xuất khẩu ra nước ngoài mới cần C/O VN thôi. Còn hàng anh Tam là nhập linh kiện Tàu về lắp rồi tiêu thụ nội địa thì C/O VN cái gì?? Như con điện thoại của anh Mãnh Liệt nhập nguyên chiếc từ Tàu về éo thèm lắp ráp luôn anh ấy có cần C/O VN không?? Biết thì hãy bi bô.
Cái này cụ nói chuẩn. Mợ Huyền không thể giỏi hơn bộ Công An.

Bộ Công An cũng khẳng định

Theo thông báo kết quả về hành vi gian lận xuất xứ hàng hóa Việt Nam của hàng hóa mang nhãn hiệu Asanzo, C03 cho rằng do pháp luật hiện hành chưa điều chỉnh về xuất xứ hàng hóa lắp ráp và lưu thông trong nước, cũng chưa có quy định tiêu chí để hàng hóa được ghi nhãn "Sản xuất tại Việt Nam" nên việc Asanzo mua linh kiện từ các công ty và cá nhân trong nước, sau đó thực hiện việc gia công, lắp ráp tạo ra sản phẩm điện tử hoàn chỉnh, ghi nhãn "Sản xuất tại Việt Nam", hoặc "Chế tạo tại Việt Nam", "Nước sản xuất Việt Nam", "Xuất xứ Việt Nam" hoặc "Sản xuất bởi Việt Nam" là phù hợp quy định.
 

An Nguyen 1

Xe tăng
Biển số
OF-434581
Ngày cấp bằng
4/7/16
Số km
1,199
Động cơ
973 Mã lực
Tuổi
47
Đúng là gà cãi nước sôi. Asan zo ghi rõ sản phẩm của mình là xuất xứ Việt nam, tức Certificate of Origin of Vietnam. Cho dù Asan zo ko xuất khẩu sản phẩm của mình, thế nhưng hành vi dùng chữ "Xuất xứ" này là khiến toàn bộ hệ thống C/O của Việt nam bị vạ lây. Bởi Asan zo ko thể chứng minh nổi các linh kiện lắp ráp trong sản phẩm của mình là sản xuất từ xí nghiệp hay nhà máy nào của Việt nam.

Bộ công nghiệp có ban hành văn bản rất rõ về lắp ráp SKD, CKD, IKD đòi hỏi phải có hóa đơn đỏ từ những đơn vị sản xuất ra mặt hàng đó có đăng kiểm chứng nhận chất lượng. Đố các đơn vị cung cấp linh kiện cho Asan zo trình ra được văn bản đăng kí chất lượng đó chứ đừng nói tới qui trình sản xuất cũng như đầu vào đầu ra của linh kiện phụ tùng. Ấy thế mà Asan zo vẫn xioay xở xin được giấy chứng nhận "Hàng việt nam chất lượng cao". Ko có chứng nhận của đăng kiểm mà có sản phẩm chất lượng cao, chỉ xứ Đông Lào mà thôi.

Túm váy lại: tử hình Asan zo
Có con điện thoại ra mắt trước ngày thành lập 3 tháng vẫn ghi xuất xứ Việt Nam thì có tử hình mấy thằng ấy ko cụ?
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,134
Động cơ
96,359 Mã lực
Tuổi
31
Ông nói nhiều quá tôi chỉ hỏi ông: Giấy chứng nhận xuất xứ Việt Nam hay còn gọi là C/O có gần 20 loại khác nhau, ông bảo Asanzo chạy chọt dc cái giấy đấy thì ông cho tôi biết đấy là loại nào thế thôi.

Còn thì ngay từ câu đầu ông bảo Asanzo giả mạo C/O VN là tôi đã biết ông là thằng ăn tục nói phét rồi. Chỉ có hàng xuất khẩu ra nước ngoài mới cần C/O VN thôi. Còn hàng anh Tam là nhập linh kiện Tàu về lắp rồi tiêu thụ nội địa thì C/O VN cái gì?? Như con điện thoại của anh Mãnh Liệt nhập nguyên chiếc từ Tàu về éo thèm lắp ráp luôn anh ấy có cần C/O VN không?? Biết thì hãy bi bô.
Bác này chuyên lái chủ đề sang khía cạnh khác để lấp liếm cái sai của Asan zo. Điều chúng ta đang nói là Asan zo dùng slogan " Xuất xứ Việt nam". Vì sao phải thế? Asan zo ko dám dùng cụm từ " Sản xuất tại Việt nam" vì nó có mua linh kiện lắp ráp từ nhà máy Việt nam nào đâu. Vậy là Asan zo quay sang dùng cụm từ "Xuất xứ Việt nam " để thay thế. Và điều này còn tệ hại hơn khi Asan zo sử dụng cụm từ " Made in Vietnam", bởi chữ xuất xứ này trong thông lệ quốc tế chính là C/O. Asan zo lừa đảo bằng cụm từ này vô hình chung đã đe dọa toàn bộ các mặt hàng xuất khẩu của Việt nam vì người ta sẽ chả phân biệt được trong C/O của Việt nam thì cái nào là nội địa hóa, cái là có nguồn gốc nhập khẩu. Vậy mà mi chỉ xoay sang cách sử dụng chữ C/O mà lờ tịt đi việc Asan zo ko thể chỉ nổi đám linh kiện điện tử mà chúng lắp ráp được sản xuất ở đâu trên lãnh thổ Việt nam.

Túm váy lại: tử hình Asan zo
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,347
Động cơ
899,784 Mã lực
...
Túm váy lại: tử hình Asan zo
Tại sao phải tử hình Asan zo?
Bao nhiêu người khác cũng làm như vậy, có người còn đang được coi là người hùng mà lại muốn tử hình mỗi mình 3.
Tất cả phải phong hết thành người hùng!!!
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,725
Động cơ
264,535 Mã lực
Bác này chuyên lái chủ đề sang khía cạnh khác để lấp liếm cái sai của Asan zo. Điều chúng ta đang nói là Asan zo dùng slogan " Xuất xứ Việt nam". Vì sao phải thế? Asan zo ko dám dùng cụm từ " Sản xuất tại Việt nam" vì nó có mua linh kiện lắp ráp từ nhà máy Việt nam nào đâu. Vậy là Asan zo quay sang dùng cụm từ "Xuất xứ Việt nam " để thay thế. Và điều này còn tệ hại hơn khi Asan zo sử dụng cụm từ " Made in Vietnam", bởi chữ xuất xứ này trong thông lệ quốc tế chính là C/O. Asan zo lừa đảo bằng cụm từ này vô hình chung đã đe dọa toàn bộ các mặt hàng xuất khẩu của Việt nam vì người ta sẽ chả phân biệt được trong C/O của Việt nam thì cái nào là nội địa hóa, cái là có nguồn gốc nhập khẩu. Vậy mà mi chỉ xoay sang cách sử dụng chữ C/O mà lờ tịt đi việc Asan zo ko thể chỉ nổi đám linh kiện điện tử mà chúng lắp ráp được sản xuất ở đâu trên lãnh thổ Việt nam.

Túm váy lại: tử hình Asan zo
Chỉ có hàng xuất khẩu mới cần C/O.

Tivi của anh Tam không đăng ký xuất khẩu nên không cần C/O. Việc anh Tam ghi xuất xứ lập lời là lỗi của các cơ quan quản lý nhà nước ban hành các quy định không chặt chẽ khiến anh Tam lách luật.

anh Tam có thể sai về đạo đức (là 1 phạm trù khác), nhưng không sai về luật. Giá bán TV của anh Tam còn rẻ hơn cả TV Tàu, toàn dân thừa biết là hàng Việt ruột Tàu, anh Tam không lừa nhé

Theo thông báo kết quả về hành vi gian lận xuất xứ hàng hóa Việt Nam của hàng hóa mang nhãn hiệu Asanzo, C03 cho rằng do pháp luật hiện hành chưa điều chỉnh về xuất xứ hàng hóa lắp ráp và lưu thông trong nước, cũng chưa có quy định tiêu chí để hàng hóa được ghi nhãn "Sản xuất tại Việt Nam" nên việc Asanzo mua linh kiện từ các công ty và cá nhân trong nước, sau đó thực hiện việc gia công, lắp ráp tạo ra sản phẩm điện tử hoàn chỉnh, ghi nhãn "Sản xuất tại Việt Nam", hoặc "Chế tạo tại Việt Nam", "Nước sản xuất Việt Nam", "Xuất xứ Việt Nam" hoặc "Sản xuất bởi Việt Nam" là phù hợp quy định.
 

P H Ê QUÁ

Xe tăng
Biển số
OF-692671
Ngày cấp bằng
27/7/19
Số km
1,173
Động cơ
113,354 Mã lực
Bác này chuyên lái chủ đề sang khía cạnh khác để lấp liếm cái sai của Asan zo. Điều chúng ta đang nói là Asan zo dùng slogan " Xuất xứ Việt nam". Vì sao phải thế? Asan zo ko dám dùng cụm từ " Sản xuất tại Việt nam" vì nó có mua linh kiện lắp ráp từ nhà máy Việt nam nào đâu. Vậy là Asan zo quay sang dùng cụm từ "Xuất xứ Việt nam " để thay thế. Và điều này còn tệ hại hơn khi Asan zo sử dụng cụm từ " Made in Vietnam", bởi chữ xuất xứ này trong thông lệ quốc tế chính là C/O. Asan zo lừa đảo bằng cụm từ này vô hình chung đã đe dọa toàn bộ các mặt hàng xuất khẩu của Việt nam vì người ta sẽ chả phân biệt được trong C/O của Việt nam thì cái nào là nội địa hóa, cái là có nguồn gốc nhập khẩu. Vậy mà mi chỉ xoay sang cách sử dụng chữ C/O mà lờ tịt đi việc Asan zo ko thể chỉ nổi đám linh kiện điện tử mà chúng lắp ráp được sản xuất ở đâu trên lãnh thổ Việt nam.

Túm váy lại: tử hình Asan zo
Tử hình cái loằn. Mở cái alo ra từ đầu đến cuối sặc mùi thuốc súng. Đưa cho con dao khéo đ.ái mịa nó ra quần chứ cứ ở đấy mà tử với chả hình
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top